5 điểm mua nông sản Việt xuất xứ rõ ràng, có xác nhận an toàn với COVID-19 tại Hà Nội

author 15:37 07/06/2021

(VietQ.vn) - Năm điểm kết nối tiêu thụ nông sản đảm bảo chất lượng tươi, ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian thu hái, đóng gói và có giấy xác nhận an toàn với dịch COVID-19.

Cụ thể, Bộ NN&PTNT phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Trung ương Ðoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức 5 điểm hỗ trợ, kết nối tiêu thụ nông sản tại TP. Hà Nội.

 Các nông sản theo mùa vụ sẽ được bán trực tiếp tại Hà Nội nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Ảnh: VGP

Năm điểm tiêu thụ chính thức ra mắt từ chiều 7/6 tại các địa chỉ: Số 489 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy; số 68B đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa; Điểm bán Xanh, 34 Khúc Thừa Dụ, quận Cầu Giấy; cửa hàng thực phẩm sạch Chợ Quê, B23, X3, Khu đô thị Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm; cửa hàng Liên hiệp Hợp tác xã OCOP Việt Nam, 186 phố Hồng Tiến, Đình Cổ Linh, Bồ Đề, quận Long Biên.

Ngoài ra, người dân có thể dễ dàng mua nông sản, đặc sản các vùng, miền qua hệ thống thương mại điện tử và Hotline 1900 866 630 (thời gian làm việc 7h30 – 19h30 hàng ngày) và được vận chuyển tận nhà trong vòng 24h.

Các đơn vị cung cấp cam kết thực hiện theo đúng quy trình, quy định, từ khâu thu hái, sơ chế, đóng gói, bảo quản nông sản để bảo đảm chất lượng tươi, ngon, có thông tin rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, thời gian thu hái, đóng gói... đồng thời có giấy xác nhận an toàn với dịch COVID-19. Các sản phẩm này cũng được kết nối, tiêu thụ đến bếp ăn của các cơ quan, đơn vị và các gia đình Việt.

Trong chiều nay, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan cũng sẽ có cuộc họp với các đơn vị chuyên môn của Bộ nhằm bàn bạc, tháo gỡ vướng mắc trong vận chuyển nông sản ra cửa khẩu và luân chuyển nông sản giữa các tỉnh.

Thu Hà

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang