5 Hoa hậu Việt Nam nổi tiếng nhất sẽ hội tụ tại đêm chung kết

author 18:16 22/08/2016

(VietQ.vn) - Đặng Thu Thảo, Ngọc Hân, Mai Phương Thúy,... là 3 trong số 5 Hoa hậu Việt Nam nổi tiếng nhất sẽ cùng có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại tổ chức vòng Chung kết tại Thành phố mang tên Bác. Sau 14 năm, đất nước và TP. HCM đã có những bước tiến rất dài lên phía trước; cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng có đằng cấp khác hẳn. Do đó, Vòng Chung kết, đặc biệt Đêm Chung kết phải thể hiện được những bước tiến căn bản đó và phải mang tầm vóc xứng đáng với đầu tư đặc biệt từ BTC.

Đêm Chung kết diễn ra vào ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên VTV1, VTV9 và tiếp sóng trên 14 đài truyền hình địa phương. Đây là quy mô phát sóng chưa từng có trong lịch sử cuộc thi. Hình ảnh của đêm thi còn được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube và fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam.

Lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam có dạ tiệc thảm đỏ đón tiếp các khách mời, được phục vụ bởi  chất lượng và được phát sóng trực tiếp từ 19h00 trên VTV9. Các bài trí sân khấu, ghế ngồi của khách mời và khán giả về cơ bản cũng khác hẳn các lần thi trước, phù hợp với tầm cỡ và đẳng cấp mới.

Sáng nay (22/8), Top 33 Hoa hậu Việt Nam 2016 đã góp mặt trong buổi họp báo trước thềm chung kết. Các cô gái xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ cùng tâm trạng hồi hộp chờ đợi cho đêm thi sắp tới. Ảnh: Trí thức trẻ

BTC cuộc thi, các đơn vị đồng hành, các nghệ sĩ và thí sinh đã và đang làm việc nghiêm túc để mang đến một đêm thi quy mô và đẳng cấp nhất từ trước tới nay với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu của làng ca nhạc được công chúng yêu mến như: Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi…; sự tham gia của 5 Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo.

 Chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu Việt Nam đính nhiều đá quý được nhập khẩu từ Ý, có trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Thiết kế sân khấu đêm Chung kết sẽ rất hoành tráng và lung linh dưới bàn tay chỉ đạo của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – người đã có kinh nghiệm dày dạn trong việc dàn dựng các đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Liên hoan phim Việt Nam 2015… và đặc biệt là hai đêm Chung khảo phía Bắc và phía Nam mới đây của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Bạn gái Cường Đô la ngày càng sang chảnh với hàng hiệu trăm triệu(VietQ.vn) - Ngày càng thấy nhiều bộ cánh hàng hiệu của Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la xuất hiện dày đặc hơn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang