5 kiểu áo khoác thu đông nam sành điệu

author 07:01 29/10/2014

(VietQ.vn) – Áo khoác nam tính và khỏe khoắn được các bạn nam rất ưa chuộng. Nhưng để chọn được những kiểu áo khoác hiện đại, thời trang và tôn dáng thật không dễ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể tham khảo 5 kiểu áo khoác nam cho chàng mùa thu đông dưới đây.

Khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa, áo khoác thu đông là một trong những món đồ cần được bổ sung vào tủ quần áo. Được xem như thành viên quan trọng tạo nên gu thẩm mĩ hiện đại, quyết định đến diện mạo nên những chiếc áo khoác đóng vai trò không nhỏ.

Nam tính, mạnh mẽ với áo khoác da Bomber

Bomber jacket là loại áo khoác hơi phồng thân, có đường chun bo ở gấu áo và cổ tay, thích hợp cho những chàng trai gầy có đôi vai rộng. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn, năng động cho cánh mày râu. Các chàng có thể kết hợp Bomber jacket với áo len, áo thun hay thậm chí với cả sơ mi cùng cà vạt lịch lãm.

Đối với mẫu áo khoác da này, các chàng trai thường lựa chọn màu sắc áo khoác “an toàn” như đen, ghi, vàng đất..., tạo phong cách cổ điển, lịch lão và tao nhã. Tuy nhiên, nếu muốn trở nên nổi bật hơn thì đừng ngại khoác lên mình chiếc áo chất liệu vải bắt sáng với gam màu bắt mắt để ghi dấu ấn phong cách. Đừng ngại ngần khi sở hữu cho mình một chiếc áo khoác nam bomber da bò mềm mịn, nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm với mức giá khoảng 15.370.000 đồng.

Hiện đại, lịch lãm với áo vest nam kẻ sọc màu phấn

Sọc kẻ là kiểu họa tiết mang nhiều liên tưởng mạnh mẽ tới biển cả và xứ Riviera. Họa tiết kẻ sọc từ lâu đã có một vị trí vững chắc trong tủ đồ của những quý ông hiện đại trong những ngày thời tiết ấm áp. Thời trang nam thu đông năm nay sẽ nổi bật hơn với kiểu áo vest nam sọc kẻ dọc màu phấn. Những đường kẻ sọc dày với thiết kế áo vest dệt len tự nhiên, tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái, dễ chịu cho người mặc. kiểu áo vest này mix cùng giày thể thao, áo len chunky hay thậm chí là áo crewneck đều rất ổn. Mùa thu đông năm nay, trông các chàng sẽ bảnh trai và lịch lãm hơn khi diện mẫu áo vest này.

 

Áo khoác là trang phục không thể thiếu trong item thời trang thu đông của các chàng.

 

Áo khoác là trang phục không thể thiếu trong item thời trang thu đông của các chàng. Ảnh minh họa

Ấm áp với áo khoác gió nam Snorkle Parka 

Áo khoác gió Parka dày dặn và phần lót lông kín mít được làm từ da tuần lộc hoặc hải cẩu có tác dụng giữ ấm trong thời thiết khắc nghiệt. Parka thường dài tới gối và được nhồi với sợi tổng hợp, hơi...tạo độ phồng để giữ ấm và tất nhiên không thể thiếu phần mũ trùm may lông thú hoặc bông.

Đặc biệt, những chiếc áo khoác parka được thiết kế hơi rộng, đem lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng, hơi phủi bụi cho người mặc. Parka jacket thường có những tone màu trầm như đen, xám… và đặc biệt là màu xanh bộ đội. Mix áo khoác gió Parka cùng quần jeans tạo nên phong cách trẻ trung, ấm áp cho các chàng. Sở hữu ngày cho mình một chiếc áo khoác gió Parka chỉ với 1.483.000 đồng.

Áo khoác nam cổ lông (Shearling)

Cùng với áo khoác nam kiểu quân đội, những chiếc áo cổ lông, đặc biệt là từ lông cừu sẽ trở thành một trong những vật dụng thời trang được ưa chuộng nhất. Và có thể áo khoác shearling sẽ là một trong năm chiếc áo khoác nam thời thượng nhất cho mùa Thu Đông năm nay. Phần lông cừu của áo mịn màng sẽ trở thành một nét trang trí cho chiếc áo khoác bớt nhàm chán hơn. Đặc biệt, những lớp lông cừu được phối với chiếc áo bằng da lộn tông xanh mang đến sự trẻ trung và sang trọng. Hãy làm mới bản thân với mẫu áo khoác denim lót giả lông cừu nam tính, trẻ trung và mạnh mẽ giá khoảng 7.610.000  đồng nhé! Và quần jeans hoặc quần kaiki sẽ là những lựa chọn khôn ngoan khi phối hợp với áo denim giả lông cừu này.

 

Những mẫu áo khoác thu đông nam lịch lãm, sành điệu.

 

Những mẫu áo khoác thu đông nam lịch lãm, sành điệu. Ảnh minh họa

Họa tiết Houndstooth: Sức hút bền bỉ của vẻ đẹp cổ điển

Họa tiết houndstooth hay thường gọi là họa tiết răng sói, răng cưa, zigzag...  với những khối hình 4 góc cài răng lược theo lối trừu tượng đan xen nhau và xuyên suốt trên lớp vải là một trong những họa tiết mang đậm nét cổ điển, thanh lịch và vô cùng sành điệu. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, đỏ, cam... nhưng phổ biến và được yêu thích nhất là họa tiết houndstooth đen trắng bởi 2 tone màu này tạo nên độ tương phản rõ rệt nhất. 

Họa tiết răng sói phổ biến nhất vào mùa đông, bởi chúng thích hợp với chất liệu vải dày như dạ, len, tweed... giúp những khối hình rõ nét hơn. Do vậy, mẫu áo khoác nam dạ len họa tiết houndstooth lại lên ngôi vào mùa thời trang thu đông năm nay. Mix chiếc áo khoác họa tiết răng sói này cùng với áo sơ mi dệt là gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng. Vậy tại sao các chàng lại không sở hữu cho mình một chiếc áo khoác họa tiết răng sói cổ điển, mạnh mẽ, thanh lịch và sành điệu chỉ với số tiền khoảng 46.640.000 đồng?

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang