5 loại mặt nạ tự nhiên ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

author 20:00 21/09/2016

(VietQ.vn) - Thay vì việc phải tốn nhiều tiền để đến các salon để chăm sóc tóc. Dưới đây là 5 loại mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả mà bạn nên thử

Sự kiện:

Thay vì việc phải tốn nhiều tiền để đến các salon để chăm sóc tóc. Dưới đây là 5 loại mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả mà bạn nên thử với nguyên liệu ngay trong nhà bếp.

mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Ngăn ngừa rụng tóc với nguyên liệu tự nhiên có trong bếp 

 

Chăm sóc tóc đẹp hoàn hảo bằng chanh tươi (VietQ.vn) - Chanh là loại trái cây chứa hàm lượng vitamin C dồi dào cùng các khoáng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh như canxi, sắt, đồng. Đối với vẻ đẹp của người phụ nữ, chanh còn được sử dụng làm nguyên liệu chăm sóc tóc hoàn hảo.

Bột yến mạch

Nguyên liệu

  • Bột yến mạch
  • Sữa tươi
  • Dầu hạnh nhân
mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
 

bột yến mạch, sữa tươi và hạnh nhân giúp giảm rụng tóc hiệu quả

Cách làm
  • Trộn một thìa bột yến mạch với một ly sữa và 2 thìa dầu hạnh nhân
  • Thoa mặt nạ này lên tóc giữ nguyên trong vòng 20p và gội lại với nước xạch

Bột yến mạch không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng và chăm sóc da đầu mà còn giúp giảm gàu và tăng cường các nang tóc, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Quả bơ

Nguyên liệu

  • 1 quả bơ
  • Lòng đỏ trứng gà
mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quảCách làm

Bạn chỉ cần nghiền nát một quả bơ rồi thêm một cái lòng đỏ trứng và trộn đều. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc và để nguyên trong vòng 20 phút trước khi gội sạch.

Bơ giàu vitamin B và E, không chỉ giúp tăng cường sức khỏe cho mái tóc mà còn giúp dưỡng ẩm cho mái tóc. Hỗn hợp làm từ bơ còn giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả.

Hành tây

mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả
 
Để chăm sóc tóc, bạn chỉ cần thoa đều nước ép hành tây tươi lên da đầu và gội sạch sau 20 phút. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả trong việc chăm sóc tóc.

Cà rốt

mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quảLấy nước ép cả rốt thoa lên tóc và giữ trong vòng 20p. Dùng hàng ngày để giảm rụng tóc và chăm sóc tóc hiệu quả

Chuối

Trái cây này rất giàu kali và vitamin A, không chỉ giúp nuôi dưỡng tóc mà còn giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

mặt nạ ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả Nguyên liệu
  • 1 quả chuối
  • 2 thìa mật ong

Cách làm

Bạn chỉ cần ghiền nát một quả chuối và thêm vào một thìa mật ong rồi trộn đều các nguyên liệu với nhau. Thoa đều mặt nạ tóc này lên da đầu và để nguyên trong vòng 15 - 20 phút trước khi gội sạch với dầu gội.

Thùy An(t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang