5 loại mỹ phẩm chứa 'thần dược' cực tốt cho da

author 14:04 06/04/2015

(VietQ.vn) – Các loại mỹ phẩm có chứa 'thần dược' axit malic giúp thúc đẩy làn da đổi mới tế bào da mà không làm tổn hại đến lớp da. Cùng tham khảo danh sách các loại mỹ phẩm cho da và công dụng của axit malic trong từng loại sản phẩm sau đây.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Axit malic là một hợp chất hóa học nhẹ nhàng hơn so với các axit khác và được sử dụng trong chăm sóc sắc đẹp như glycolic và axit salicylic. Axit malic giúp thúc đẩy làn da đổi mới tế bào da mà không làm tổn hại đến lớp da. Cùng tham khảo danh sách các loại mỹ phẩm cho da và công dụng của axit malic trong từng loại sản phẩm sau đây.

Chống lão hóa

Phương pháp điều trị giúp chống lão hóa từ axit malic giúp giảm các nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác. Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Serum với công nghệ độc quyền ChronoluxCB được tối đa hóa sức mạnh để làm giảm những tác động như khói bụi, ô nhiễm môi trường đến làn da mỏng của mắt. 

Estée Lauder là loại mỹ phẩm cho da chứa axit malic giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa da

Estée Lauder là loại mỹ phẩm cho da chứa axit malic giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa da

Loại serum này đã được chứng minh là giúp làm giảm dấu hiệu lão hóa mắt: nếp nhăn, nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm, khô và màu da không đồng đều.

Điều trị mụn

Axit malic có tác dụng làm mờ vết sẹo và mụn mới xuất hiện, thích hợp cho làn da mụn. Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion là loại kem dưỡng ngừa mụn vô cùng hiệu quả và nên thoa một lượng kem vừa đủ lên da mặt trước khi đi ngủ. 

Mỹ phẩm làm đẹp Neutrogena Rapid Clear có tác dụng ngừa mụn vô cùng hiệu quả

Mỹ phẩm làm đẹp Neutrogena Rapid Clear có tác dụng ngừa mụn vô cùng hiệu quả 

Một bạn gái sau khi sử dụng sản phẩm đã chia sẻ: "Chỉ cần bôi một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt trước khi ngủ, bạn sẽ thức dậy với một làn da tươi sáng trong tám giờ." Sản phẩm này rất dịu nhẹ và thoáng khí, có mùi thơm dễ chịu, không bít kín lỗ chân lông hay làm da bạn bóng nhờn.

Kem dưỡng ẩm da mặt 

Axit malic giúp cân bằng chất giữ ẩm có tác dụng tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da mặt, đồng thời tăng cường bảo vệ và cải thiện độ mịn cho da. Dermalogica Barrier Repair là loại kem dưỡng ẩm da mặt không nước này được tạo ra với định hướng duy nhất đó là bảo vệ lớp màng giữ ẩm của làn da khỏi sự tàn phá của tiết trời khắc nghiệt mùa đông, giúp da duy trì được độ ẩm một cách tự nhiên, không còn bị khô, nhăn hay bong tróc, mẩn đỏ. 

Dermalogica Barrier Repair là mỹ phẩm cho da có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da

Dermalogica Barrier Repair là mỹ phẩm cho da có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ da

Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng ẩm bổ sung cũng sẽ giúp chị em chặn đứng những dấu hiệu khó chịu của làn da khi bị nẻ như ngứa, rát, sưng hay viêm.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang