5 lý do để Hoài Lâm giành chiến thắng Gương mặt thân quen

author 06:56 14/06/2014

(VietQ.vn) – Hoài Lâm là cái tên được nhắc đến suốt những tuần qua không chỉ bởi màn biểu diễn xuất thần ở liveshow 11, mà còn bởi sự đa năng trong phong cách biểu diễn cũng như phong cách âm nhạc của mình.

Hiện tượng âm nhạc Việt.

Hoài Lâm được coi là một hiện tượng mới trong lòng khán giả hâm mộ khi chính anh là một trong những người trẻ hiếm hoi giúp nghệ thuật xẩm sống lại sau một thời gian dài bị quên lãng.

Hoài Lâm được coi là một hiện tượng mới trong lòng khán giả hâm mộ khi chính anh là một trong những người trẻ hiếm hoi giúp nghệ thuật xẩm sống lại sau một thời gian dài bị quên lãng.

Vừa gây tranh cãi khi có màn biểu diễn quá xuất sắc ở phần hóa thân thành chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP với phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt với phong cách âm nhạc của chính mình. Hoài Lâm đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thể hiện quá xuất thần màn hoá thân thành nghệ nhân Hà Thị Cầu trình diễn Xẩm thập ân ở liveshow 11. Ngay sau đêm thi, cái tên Hoài Lâm cũng như nghệ nhân Hà Thị Cầu được tìm kiếm và truyền tải một các chóng mặt trên mạng xã hội. Hoài Lâm được coi là một hiện tượng mới trong lòng khán giả hâm mộ khi chính anh là một trong những người trẻ hiếm hoi giúp nghệ thuật xẩm sống lại sau một thời gian dài bị quên lãng.

Phong cách âm nhạc đa dạng.

. Khán giả ở rất nhiều độ tuổi khác nhau đã bị Hoài Lâm chinh phục hoàn toàn với sự đa năng trong phong cách biểu diễn cũng như phong cách âm nhạc của mình.

Khán giả ở rất nhiều độ tuổi khác nhau đã bị Hoài Lâm chinh phục hoàn toàn với sự đa năng trong phong cách biểu diễn cũng như phong cách âm nhạc của mình.

Mặc dù được cha Hoài Linh và sư phụ Đàm Vĩnh Hưng định hướng theo đuổi dòng nhạc trữ tình sâu lắng, một dòng nhạc phù hợp với chất giọng cũng như vẻ ngoài nhẹ nhàng của mình. Nhưng đến với Gương mặt thân quen, Hoài Lâm lại thể hiện mình là một nghệ sĩ đa tài khi hoàn thành rất tốt những dòng nhạc được coi là “điểm yếu” của mình. Thậm chí, ngay sau khi Hoài Lâm hoàn thành phần biểu diễn với màn hóa thân thành ca sĩ hải ngoại Tuấn Hưng, chính giám khảo Mỹ Linh và giám khảo Đức Huy đã có tranh cãi với Hoài Linh về việc định hướng cho Hoài Lâm dòng nhạc quá già so với tuổi trong khi Hoài Lâm hát nhạc trẻ cũng rất tuyệt vời.

Đặc biệt, ngay sau khi Hoài Lâm hoàn thành quá xuất sắc hai tiết mục hoàn toàn toàn đối lập với hai nhân vật, hai phong cách âm nhạc cách nhau cả thế kỉ, ca sĩ trẻ Sơn Tung M-TP và nghệ nhân Hà Thị Cầu. Khán giả ở rất nhiều độ tuổi khác nhau đã bị Hoài Lâm chinh phục hoàn toàn với sự đa năng trong phong cách biểu diễn cũng như phong cách âm nhạc của mình.

Lượng fan hâm mộ khủng.

Với lượng fan hâm mộ khủng, Hoài Lâm luôn đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng bình chọn cao từ khán giả.

Với lượng fan hâm mộ khủng, Hoài Lâm luôn đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng bình chọn cao từ khán giả.

Được đỡ đầu bởi hai nghệ sĩ lớn có lượng fan hâm mộ phủ sóng khắp nơi là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp được một thời gian khá dài, tuy nhiên chỉ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen, tên tuổi của Hoài Lâm mới thực sự được nhắc tới nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí truyền thông. Đặc biệt khán giả hâm mộ Hoài Lâm ở rất nhiều độ tuổi khác nhau. Với lượng fan hâm mộ khủng, Hoài Lâm luôn đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng bình chọn cao từ khán giả.

Dẫn đầu bảng xếp hạng.

Hoài Lâm đã mang về cho mình  tổng số điểm của BGK và các thí sinh tự cho nhau là 393, đây là số điểm cao nhất trong 4 thí sinh bước vào đêm Gala chung kết diễn ra vào tối 14/6.

Hoài Lâm đã mang về cho mình  tổng số điểm của BGK và các thí sinh tự cho nhau là 393, đây là số điểm cao nhất trong 4 thí sinh bước vào đêm Gala chung kết diễn ra vào tối 14/6.

Với hơn 3 lần nhất tuần trong màn hóa thân thành Celine Dion trình diễn ca khúc My Heart Will Go On ở đêm thi đầu tiên, chia đôi giải thưởng với ca sĩ Minh Thuận với việc hóa trang thành danh ca người Italia – Andrea Bocelli, thể hiện ca khúc “Besame Mucho” ở liveshow thứ 3, bùng nổ và bứt phá khi anh hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua. Và gần đây nhất là sự nhập thân xuất thần vào nghệ nhân Hà Thị Cầu ở đêm liveshow 11. Sau 11 đêm thi, Hoài Lâm đã mang về cho mình  tổng số điểm của BGK và các thí sinh tự cho nhau là 393, đây là số điểm cao nhất trong 4 thí sinh bước vào đêm Gala chung kết diễn ra vào tối 14/6.

Hát bằng cảm nhận từ trái tim.

Tuy cả tuổi đời, tuổi nghề của Hoài Lâm còn rất trẻ, nhưng dù trên sân khấu nào Hoài Lâm cũng sẵn sàng hát bằng cả tâm hồn và tình yêu đối với âm nhạc khiến bất cứ ai ngồi nghe cậu hát đều lắng lại. Với những gì Hoài Lâm đã làm được cùng tài năng của anh, tương lai ở phía trước của Hoài Lâm thực sự đang rộng mở.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang