5 mẫu đồng hồ nam đẹp nhất trên thế giới

author 15:56 22/09/2014

(VietQ.vn) - Những mẫu đồng hồ đẹp nhất mọi thời đại dành cho phái mạnh đã khiến rất nhiều tín đồ đồng hồ phải 'chao đảo'

Những mẫu đồng hồ đẹp nhất mọi thời đại dành cho phái mạnh theo một đánh giá mới đây của trang Photography-factory quy tụ những siêu phẩm bậc nhất thế giới hiện nay:

Đồng hồ Seiko GS Grand auto GMT (39mm - 210g)

Khi người Nhật Bản sáng tạo thứ gì đó với thép, họ thường làm ra những sản phẩm với phong cách không thể nhầm lẫn, được lấy cảm hứng từ lịch sử huy hoàng của họ.

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Seiko GS Grand auto GMT

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Seiko GS Grand auto GMT. Ảnh minh họa

Chiếc đồng hồ này không phải là một cỗ máy quá phức tạp, nó được sáng tạo ra để làm những việc đơn giản mà bất cứ chiếc đồng hồ nào cũng có thể làm được, bằng những điều tốt nhất có thể. Những vật liệu tốt nhất, những tính năng mới nhất và mang thiết kế thanh lịch nhất.

Theo điều tra của Photography Factory, những người đã từng sở hữu chiếc đồng hồ này sẽ không mua thêm hay cũng không bị mê hoặc bất cứ chiếc đồng hồ chất lượng cao nào khác trong vài năm sau đó. Sự trung thành với thương hiệu như vậy, có lẽ rất khó để tìm thấy ở thời đại thời trang ngày nay.

Đồng hồ Bertucci A-4T Aero Titanium (44mm - 75g)

Mẫu đồng hồ lý tưởng dành cho những người thầm lặng hiểu rõ vẻ đẹp của cuộc sống là tự nhiên và mong muốn được đi lang thang trong đó.

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Bertucci A-4T Aero Titanium

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Bertucci A-4T Aero Titanium. Ành minh họa

Đây là chiếc đồng hồ vừa mang vẻ cổ điển, vừa có nét hiện đại. Được chế tác từ titan bởi một công ty Mỹ, những người đã khiêm tốn mô tả kiệt tác không thể phá hủy của mình là  cậu bé trong lãnh địa đồng hồ titan. Rất hiếm khi người ta tìm được vẻ đẹp hoàn hảo trong một thiết kế được định hướng hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng  A-4T Aero – Titanium  , là một ngoại lệ.

Đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre (43mm - 180g)

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Tag Heuer Carrera Calibre

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Tag Heuer Carrera Calibre. Ảnh minh họa

Vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này nhận được rất nhiều lời ca tụng của giới yêu đồng hồ trên toàn thế giới, đặc biệt là phái nữ và những người đàn ông giàu có với gu thẩm mỹ tốt.

Vì vậy, đây là mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất mà những người phụ nữ nên mua tặng những người đàn ông đẹp bênh cạnh mình.

Đồng hồ Panerai Luminor GMT thép (45mm - 190g)

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Panerai Luminor GMT

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Panerai Luminor GMT. Ảnh minh họa

Panerai Luminor GMT  steel là mẫu đồng hồ cho những người đàn ông năng động, nhưng để tôn lên vẻ đẹp của nó, cần phải kết hợp với nhiều yếu tố phụ kiện khác. Vì vậy chỉ những người có gu mới cảm nhận được vẻ đẹp và lựa chọn nó, và chỉ những người với khiếu thẩm mỹ tốt, giàu có và giỏi giang, ví dụ như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hay những chuyên gia thiết kế của Ferrari là những người nên chọn mua mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Jaeger-LeCoultre Memovox (40mm - 162g)

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Jaeger-LeCoultre Memovox

Đồng hồ đẹp nhất thế giới Jaeger-LeCoultre Memovox. Ảnh minh họa

Không có gì được gọi là phép lạ khi đây chính là mẫu đồng hồ được đánh giá là đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Một trong số những phụ kiện tuyệt nhất mà con người từng sáng tạo ra với…công nghệ báo thức 9 nấc.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang