5 mẫu giày da nam thu đông bền đẹp cả đời người

author 07:08 24/10/2014

(VietQ.vn) – Với tiết trời mát mẻ của mùa thu và cái rét của mùa đông thì xu hướng và cách lựa chọn những đôi giày nam thu đông, đặc biệt là những đôi giày da nam vừa nhấn mạnh sự trẻ trung vừa toát lên nét lịch lãm của phái mạnh. Hãy cùng tham khảo 5 mẫu giày da nam thu đông bền đẹp, sành điệu cả đời người sau:

Giày buộc dây da thuộc mềm hiệu Alden

 

Giày buộc dây da thuộc mềm hiệu Alden


Thương hiệu sản xuất loại giày da thuộc mềm, buộc dây tốt nhất là hãng Alden, Mỹ tới nay đã có 130 năm lịch sử thương hiệu, chuyên sản xuất các mẫu giày cao cấp được chế tác bằng tay. Vì là giày Mỹ, nên giày Alden khá thực dụng và có kiểu dáng nhã nhặn, kín đáo hơn so với giày Italia hay giày Anh quốc. đặc biệt, các chàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đi những đôi giày Cordovan Cap Toe đen chất liệu da thuộc mềm được làm bằng loại da lấy từ phần mông của ngựa, có tên “shell cordovan”. Đây là loại da cao cấp, mỏng, trơn và đặc biệt, là thứ da bền nhất trong mọi chất liệu da. Mẫu giày này rất phù hợp với những doanh nhân thành đạt và sành điệu. hiện Cordovan Cap Toe đen, mũi thẳng được bán với mức giá chính thức khoảng 14.098.000 đồng.

Giày wing – tip hiệu Church

 

Giày wing – tip hiệu Church


Những đôi giày wing – tip hiệu Church (thương hiệu giày nổi tiếng ở Northampton Anh quốc) hoàn hảo và đẹp cổ điển tuyệt vời nhất. Vì vậy những đôi wing – tip hiệu Church không bao giờ bị lỗi mốt. Kiểu giày này có phần mũi được “xẻ đôi” về hai bên của giày bằng chi tiết da có đục họa tiết. Điều đặc biệt là các thợ thủ công của hãng Church làm giày wing – tip hoàn toàn bằng tay. Họ chú trọng đặc biệt những đường khâu tay vì nếu chúng càng hoàn hảo thì tuổi thọ của đôi giày càng cao. Các chàng trai sành điệu có thể sở hữu cho mình một đôi giày wing – tip hiệu Church màu nâu mang phong cách châu Âu với số tiền khoảng 15.370.000 đồng.

 

Những đôi giày nam thu đông chế tác thủ công thời thượng, bền đẹp có thể dùng được cả đời.

 

Những đôi giày nam thu đông chế tác thủ công thời thượng, bền đẹp có thể dùng được cả đời. Ảnh minh họa

Giày Cordovan derby hiệu Edward Green

 

Giày Cordovan derby hiệu Edward Green


Mui giày kiểu này thay vì khâu khít đáy sẽ để mở. Điều này giúp Derby dễ đi và cũng thoải mái hơn. Tuy nhiên, vì điều này, kiểu giày da nam Cordovan derby hiệu Edward Green được cho là thích hợp với trang phục thường ngày hơn là công sở. Đặc biệt, các anh chàng trông sẽ trẻ trung, phong cách và khác biệt hơn khi mix mẫu giày này cùng áo sơ mi suông và quần jeans. Và chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 38.690.000 đồng, các chàng trai của chúng ta có thể sở hữu kiểu giày Cordovan derby hiệu Edward Green bền đẹp, sành điệu này rồi.

Giày lười Penny Loafers hiệu Allen Edmond

 

Giày lười Penny Loafers hiệu Allen Edmond


Kiểu giày lười thời trang, cổ điển và thoải mái này thường ít được sử dụng như giày công sở. Thay vào đó, loại giày này được sử dụng nhiều vào hoạt động đời thường như đi dạo phố, đi shopping hay dùng khi phải lái ôtô đường dài và cần sự thoải mái cao. Hãy chọn cho mình một đôi giày lười Patriot dress màu đen hiệu Allen Edmonds với mức giá khoảng 8.162.000 đồng nhé.

 

Phong cách, sành điệu, lịch lãm cùng những mẫu giày da nam mùa thu đông 2014 bền đẹp.

 

Phong cách, sành điệu, lịch lãm cùng những mẫu giày da nam mùa thu đông 2014 bền đẹp. Ảnh minh họa

Giày hai nấc khóa (double monks) hiệu John Lobb

 

Giày hai nấc khóa (double monks) hiệu John Lobb


Một trong những xu hướng thịnh nhất của thời trang giày nam mùa thu đông năm nay là giày hai nấc khóa (double – monks). Monkstrap là kiểu giày mà thầy tu ngày xưa hay đi. Nhiều người thích đi giày monkstrap vì nó dễ mix đồ, mặc jeans hay suit đi monkstraps đều ổn.

Đặc biệt, giày monkstrap hiệu John Lobb lịch lãm và đắt đỏ vì đặc tính “quý tộc” của chính đôi giày. Kiểu giày này được sản xuất theo phong cách cổ điển, vốn được những người giàu có, sành điệu rất ưa thích. Hãy sắm cho mình một đôi giày hai nấc khóa hiệu John Lobb với số tiền khoảng 38.054.000 đồng nhé.

Nguyễn Dung


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang