5 mẫu quần jeans nữ phong cách, sành điệu mùa thu 2014

author 16:25 27/09/2014

(VietQ.vn) – Xu hướng thời trang mỗi năm mỗi khác, trong đó có thời trang nữ với những mẫu quần jeans phong cách, sành điệu. Mùa thu năm nay sẽ vô cùng khác biệt với 5 kiểu quần jeans nữ “chất” nhất, đem lại phong cách cá tính cho các nàng.

Hiện nay, thay vì tiếp thị, quảng cáo cho một kiểu dáng quần jeans đơn giản, truyền thống thì nhiều thương hiệu nổi tiếng đã bắt đầu đánh vào tâm lý cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dưới đây sẽ là 5 kiểu quần jeans nữ phong cách, sành điệu và “chất” nhất mùa thu 2014.

Thoải mái với quần jeans ống đứng

Nếu đang mặc kiểu quần jeans skinny nhưng lại cảm thấy “ngấy” chiếc quần này thì các nàng nên tìm đến loại quần jeans ống đứng. Khác với những chiếc skinny bó chịt, kiểu quần này đề cao tính thoải mái cho người mặc cũng như mang lại phong cách cá tính, có chút bụi phủi.

 

Quần jeans ống đứng Straight là loại quần jeans mùa thu 2014 thông dụng nhất và có thể phù hợp với mọi dáng người.

Quần jeans ống đứng Straight là loại quần jeans mùa thu 2014 thông dụng nhất và có thể phù hợp với mọi dáng người. Ảnh minh họa

Kiểu quần này không tôn chân dài hay vòng 3 gợi cảm nhưng lại sở hữu sức hấp dẫn và dễ phối đồ chẳng kém quần skinny. Có điều, để diện thật đẹp dáng quần jeans này lại đòi hỏi một chút tinh tế: từ cách xắn gấu quần cho đến việc chọn giày đi kèm. Những vết rách, mài cũng là điểm nhấn phá cách cho kiểu quần cơ bản này.

Lúc này, các nàng có thể chọn kiểu quần jeans ống đứng kích thước hơi rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hoặc kiểu quần jean ôm sát, tạo đường cong quyến rũ cũng như tôn dáng chân thẳng.

Cá tính với quần jeans Boyfriend

Quần jeans Boyfriend thường tương đối rộng để tạo sự thoải mái giống như khi các nàng mượn tạm quần của bạn trai để mặc. Kiểu quần jeans Boyfriend với thiết kế đáng yêu, mát mẻ thường phá cách bằng chất liệu vải mài, vải xước hay rách, phù hợp với những cô nàng có thân hình quả chuối hoặc những cô nàng sở hữu thân hình kiểu đồng hồ cát.

 

Với ý tưởng từ chất khỏe khoắn của nam, quần jeans boyfriend nữ mùa thu được thiết kế mang đậm vẻ nam tính mạnh mẽ, rất thích hợp với những cô nàng cá tính.

 

Với ý tưởng từ chất khỏe khoắn của nam, quần jeans boyfriend nữ mùa thu được thiết kế mang đậm vẻ nam tính mạnh mẽ, rất thích hợp với những cô nàng cá tính. Ảnh minh họa

Cách mix đồ với boyfriend jeans này cũng thật đơn giản, nó có thể kết hợp với áo bó sát hoặc oversize, suôn, lửng hay dài.

Quần jeans boyfriend rách không hề tôn cặp chân dài hay phô diễn vòng 3, nhưng với cách mix đồ khéo léo, chiếc quần cá tính này vẫn mang lại vẻ cuốn hút cho những cô nàng ưa phá cách.

Trẻ trung, năng động với quần jeans yếm

 

Quần jeans yếm có thể coi là trang phục kinh điển của thời trang, 1 trong 5 kiểu quần jeans mùa thu 2014 phong cách dành cho phái đẹp.

 

Quần jeans yếm có thể coi là trang phục kinh điển của thời trang, 1 trong 5 kiểu quần jeans mùa thu 2014 phong cách dành cho phái đẹp. Ảnh minh họa

Kiểu quần bò yếm nguyên bản kết hợp cùng giày da đế to giúp các nàng trông trẻ trung hơn rất nhiều. Không quá gò bó trong cách mix đồ, các nàng cũng có thể chọn áo thun, áo phông, crop top, tank top, áo sơ mi, … hoặc đơn giản là những chiếc áo yêu thích đều có thể mix cùng quần bò yếm. Dáng quần bò yếm lửng tới bắp chân, ống quần nhỏ vừa phải giúp người mặc trông nhỏ nhắn và cao hơn. Dáng quần này thích hợp cho những bạn gái thấp bé.

Đặc biệt, chất liệu denim giá thành cao hơn cotton một chút nhưng với ưu điểm là bền màu, không kén nắng, mưa nên quần bò yếm và váy bò yếm vẫn được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Nổi loạn với quần jeans distressed denim (quần jeans rách)

Mốt quần jeans rách không còn mới mẻ gì với các tín đồ thời trang, nó được đông đảo phái đẹp trên khắp thế giới yêu thích bởi sự cá tính phủi bụi. Và nó cũng có rất nhiều thể loại rách khác nhau, nhẹ nhàng nhất là kiểu quần mài rách, cá tính hơn là quần rách gối và táo bạo hơn cả chính là kiểu quần xé toang mà nhiều người đặt tên cho nó là quần destroyed jeans thay vì distressed jeans. Mốt quần rách toang, tả tơi đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên đường phố mặc dù nó cũng gây nhiều tranh cãi tại nơi đây.

 

Quần jeans distressed denim rách toang, tả tơi đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên đường phố.

 

Quần jeans distressed denim rách toang, tả tơi đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên đường phố. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, những người có cách nhìn phóng khoáng cho rằng đây là mốt quần rất cá tính, bụi bặm nhưng cũng có người xem đây là mốt quần thể hiện sự "ngông cuồng" của phái đẹp và đánh giá chủ nhân của nó là một cô gái ăn mặc thiếu lịch sự và phản cảm.

Thanh lịch với quần jeans truyền thống

 

Quần jeans truyền thống đang dần quay trở lại và được xem là 1 trong 5 kiểu quần jeans nữ phong cách, sành điệu trong mùa thu năm nay.


Quần jeans truyền thống đang dần quay trở lại và được xem là 1 trong 5 kiểu quần jeans nữ phong cách, sành điệu trong mùa thu năm nay. Ảnh minh họa

Những kiểu quần jeans cạp trung tưởng chừng sẽ không được chú ý đến nữa. Tuy nhiên, những kiểu quần jeans truyền thống đang dần lấy lại cảm tình của những cô nàng cá tính, hiện đại, phong cách cổ điển. Các nàng có thể sắm thêm phụ kiện dây lưng để tôn dáng hơn.

Hãy chọn cho mình mẫu quần jeans thật đẹp, phong cách và sành điệu nha các nàng!

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang