5 màu son tuyệt đẹp, giá rẻ cho mùa thu đông 2014

author 14:18 27/10/2014

(VietQ.vn) – Đừng để đôi môi của mình mộc mạc và trần trụi trong mùa thu đông lạnh. Vì thế, nếu muốn sở hữu một đôi môi quyến rũ, các bạn gái nên chọn màu son phù hợp với làn da, độ tuổi và cá tính của mình. 5 màu son bóng tuyệt đẹp, giá rẻ dưới đây sẽ xua tan đi cái lạnh lẽo của mùa buốt giá.

Thu đông 2014 sang trọng, bí ấn với son màu rượu vang (Berry)

 

Thu đông 2014 sang trọng, bí ẩn với son màu rượu vang (Berry)


Màu rượu vang sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và sang trọng, bí ẩn, rất hợp với trang phục và tiết trời vào thu đông. Tuy nhiên, đẹp và cuốn hút nhường vậy nhưng phải công nhận đây là một màu son môi khó chinh phục. Màu rượu vang sẽ khiến khuôn mặt người dùng trông tối và già dặn hơn rất nhiều nên thường những cô gái da trắng và khéo léo trang điểm mới dám thử sức với màu son này. Đơn giản vì màu rượu vang làm nổi bật nước da sáng và đôi môi trông như một quả mâm xôi chín mọng mỡ màng, tăng thêm vẻ lôi cuốn cho các nàng. Đây cũng là một màu son mới lạ bên cạnh các tông quen thuộc của màu đỏ.

Tính năng nổi bật với màu son bóng này là giúp dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng. Để sở hữu đôi môi căng mọng, hãy dùng thử mẫu son bóng Butter London Matte giúp dưỡng ẩm với giá khoảng 466.000 đồng để trông rạng rỡ hơn trong mùa thu đông năm nay nhé! Còn nếu các chị em muốn sở hữu đôi môi mềm, ngọt ngào có thể thử mẫu son Burberry Lip Velvet với giá khoảng 700.000 đồng.

Rạng rỡ mùa thu đông 2014 với son màu hồng cánh sen

Hồng cánh sen là màu son khá kén chọn người dùng, phù hợp nhất với bạn gái có nước da trắng, tóc sáng màu, mang đến cho người dùng sự tươi mới, dịu dàng và tươi trẻ. Màu son hồng cánh sen khá giống với màu môi nên bạn có thế dễ dàng sử dụng khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè hay đi học...

Một cây son có thể tạo ra nhiều sắc thái, cảm nhận khác nhau tùy thuộc vào kỹ thuật tô và cách kết hợp màu sắc. Và nếu các chị em không kịp để trang điểm kỹ thì một chút son hồng phớt nhẹ cho ngày bận rộn sẽ giúp bạn thêm xinh.

Son môi hồng không chỉ hợp với những trang phục điệu đà, sang trọng, nó cũng rất hợp với các cô nàng năng động, thể thao, đặc biệt là những trang phục tối màu như màu đen và màu xám.

Nếu chỉ muốn trang điểm đôi môi hồng nhẹ, dịu dàng và đơn giản thì hãy sở hữu cho mình một thỏi son bóng dưỡng ẩm Butter London Matte với giá khoảng 466.000 đồng. Riêng với những cô nàng thích sở hữu đôi môi ấm áp, tông màu san hô kem nhạt của mẫu son Lancome L'Absolu Rouge Carrousel 349 với giá khoảng 636.000 đồng là lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Chuẩn bị cho mùa thu đông 2014 với 5 màu son tuyệt đẹp, giá rẻ nhé!

 

Chuẩn bị cho mùa thu đông 2014 với 5 màu son tuyệt đẹp, giá rẻ nhé! Ảnh minh họa

Son màu đỏ tươi – lựa chọn an toàn cho mùa đông lạnh 2014

Màu đỏ tươi là màu son cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp. Đôi môi e ấp như cánh hồng thắm sẽ giúp cho khuôn mặt của các nàng trở nên sắc sảo, rạng rỡ hơn.

 

Màu son đỏ tươi luôn là lựa chọn an toàn cho mùa đông lạnh.

 

Màu son đỏ tươi luôn là lựa chọn an toàn cho mùa đông lạnh 2014. Ảnh minh họa

Khi trang điểm, các chị em nên dùng kem nền, phấn phủ để che đi khuyết điểm có trên da, giúp da đều màu, mềm mịn, thêm một chút nhấn nhá ở màu mắt thì khi đánh son đỏ, màu son sẽ giúp cho khuôn mặt thêm hồng hào, lôi cuốn. Sở hữu đôi môi quyến rũ, mềm mịn và căng mọng với mẫu son bóng đỏ tươi giúp dưỡng ẩm London Matte Come to Bed hoặc Urban Decay Revolution 69 với giá khoảng 466.000 đồng.

Thu đông tràn trề năng lượng và ấm áp với son màu đỏ đậm

Từ khi xuất hiện trong làng thời trang cho tới nay màu son đỏ đậm cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt. Các chuyên gia trang điểm luôn sáng tạo trong phong cách trang điểm để màu đỏ đậm không quá chói.

Cổ điển, mạnh mẽ, cá tính và quyến rũ là những gì mà son đỏ mang lại cho người dùng. Vì thế, màu son đỏ đậm không phải là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng quá giản dị, dịu dàng. Với son đỏ đậm, các nàng nên kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên, trang phục đen trắng cổ điển. Đôi khi, các chị em chỉ cần một làn da mượt mà và làn môi đỏ rực rỡ là đủ để khiến khuôn mặt bừng sáng.

 

Son đỏ đậm tràn trề năng lượng và ấm áp

 

Sở hữu vẻ đẹp cổ điển, mạnh mẽ, rạng rỡ đầy ấn tượng với mẫu son NARS Audacious hoặc che bớt khuyết điểm của đôi môi với mẫu son đỏ đậm kết hợp tác dụng kem nền Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G. với giá khoảng 678.000 đồng nhé.

Son môi màu nude sexy, quyến rũ cho mùa thu đông

Son môi bóng màu nude sẽ giúp đem lại cho các chị em vẻ đẹp tự nhiên, không quá lòe loẹt. Nếu thường hay vẽ mắt khói, màu son này là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các nàng. Để trông không quá nhợt nhạt, các nàng nên chọn son màu nude có một chút ánh hồng hoặc hồng đào.

 

Son màu nude quyến rũ

 

Mẫu son nude bóng Obsessive Compulsive Cosmetics Lip Tar với giá khoảng 382.000 đồng giúp các nàng sở hữu đôi môi mềm mại, trẻ trung tinh tế và gợi cảm. Kết hợp với màu mắt đen hoặc màu tàn thuốc cùng má hồng tươi tắn là phù hợp nhất. Các chị em trông sẽ bí ẩn và quyến rũ hơn với mẫu son màu nude kem hoặc màu be Charlotte Tilbury K.I.S.S.I.N.G. với giá khoảng 678.000 đồng.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang