5 mẫu ví nữ hot nhất 2014

author 07:06 28/10/2014

(VietQ.vn) - Đầu năm 2014, hàng loạt sản phẩm ví nữ đã cho ra mắt với nhiều kiểu dáng và màu sắc tươi mới, khiến phái đẹp “đứng ngồi không yên”.

Ví cầm tay là 1 phụ kiện không thể thiếu với chị em phụ nữ trong việc đựng những vật dụng thiết yếu như tiền, giấy tờ, điện thoại…Dưới đây là 5 mẫu ví nữ 2014 được ưa chuộng và có sức hút mạnh nhất.

Ví Fossil Sydney Zip

Ví này đứng đầu danh sách vì là một trong những ví thời trang nhất với màu sắc cuốn hút nhất. Ví Fossil màu sắc tươi tắn, đặc biết với màu kim loại và mẫu ví trang trí họa tiết như chấm bi, kẻ sọc thời trang. Mẫu ví này có giá từ 1 đến 1,5 triệu VND.

Fossil Sydney Zip là một trong những mẫu ví nữ 2014 nổi bật nhất. Ảnh minh họa

Fossil Sydney Zip là một trong những mẫu ví nữ nổi bật nhất 2014. Ảnh minh họa

Ví Michael Kors

Ví Michael Kors là thương hiệu trung bình với các fashionista thế giới, nhưng nó vẫn thu hút người tiêu dùng vì kiểu dáng sang trọng và chất liệu bền. Ví Michael Kors dáng hôp với 2 dây kéo và thiết kế kẻ sọc giúp người dùng trở nên cuốn hút hơn. Dáng ví cứng cáp, đường chỉ may chắc chắn và mặt ví luôn in logo thương hiệu Michael Kors  để khẳng định chất lượng sản phẩm. Mẫu ví này giúp chị em trẻ trung và hiện đại hơn khi đi chơi hay dạo phố. 

Mẫu ví 2014 Michael Kors giá khoảng 1,8 triệu VND. Ảnh minh họa

Mẫu ví  hot 2014 Michael Kors giá khoảng 1,8 triệu VND. Ảnh minh họa

Ví Hobo Lauren

Điểm nổi bật của chiếc ví này là có 2 khung song song và có khóa cài kín bằng kim loại. Ví được làm hoàn toàn từ polyester rất bền và không thấm nước. Mẫu ví này khá rộng, chị em có thể đựng vừa điện thoại và vài dụng cụ trang điểm nhỏ như son, bút kẻ mắt. Giá của chiếc ví Hobo Lauren khoảng 2,7 triệu VND.

Ví Hobo Lauren một trong những mẫu ví nữ 2014 hot. Ảnh minh họa

Ví Hobo Lauren một trong những mẫu ví nữ hot trong năm 2014. Ảnh minh họa

Ví Tory Burch York Zip

Nếu ai đó nói rằng họ không thích chiếc ví Tory Burch thì lí do chỉ có thể là giá hơi “chát”, khoảng 4 triệu VND, tuy nhiên chất lượng của mẫu ví này luôn ở vị trí hàng đầu. Ví Tory Burch được làm hoàn toàn từ da với các màu nổi bật như màu xanh coban, nâu, đen, mận. Mẫu ví này có thể để được điện thoại và các giấy tờ tùy thân, ngoài ra nó còn có một dây đeo ở cổ tay rất tiện lợi.

Mẫu ví nữ 2014 Tory Burch York Zip giá khá

Mẫu ví nữ 2014 Tory Burch York Zip giá khá "chát". Ảnh minh họa

Ví Halogen Cassie Saffiano

Ví Halogen Cassie Saffiano màu đỏ cam nổi bật. Ảnh minh họa

Ví Halogen Cassie Saffiano màu đỏ cam nổi bật. Ảnh minh họa

Mẫu ví này có 4 màu đặc trưng là đỏ, hồng, vàng kim, đỏ cam. Ví Halogen dáng hộp khá rộng nên có thể đựng được điện thoải, thẻ ATM và một vài vật dụng nhỏ khác. Đặc biệt, chiếc ví này cũng có dây đeo cổ tay tiện lợi. Giá của mẫu ví này rất hấp dẫn, chỉ với 1 triệu VND.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang