5 mẫu xe ô tô giá rẻ và tốt nhất dành cho phái nữ

author 15:52 05/10/2014

(VietQ.vn) - Những mẫu xe ô tô dành cho phái nữ với giá bán hợp lý, chi phí vận hành thấp, bền và đẹp nhất hiện nay

Phụ nữ thường thích những mẫu xe ô tô nhanh nhẹn, mẫu mã đẹp và không quá khó để lái hay tập lái. Chị em cũng thường tỏ ra có cảm tình với những mẫu xe ô tô có không gian chứa đồ rộng, giá cả hợp lý, chi phí vận hành thấp và đặc biệt là phải an toàn.

Dựa trên những tiêu chí đó, mới đây, Cars.about.com đã đưa ra danh sách 10 mẫu xe ô tô cho phái nữ có giá rẻ nhất và đáp ứng đầy đủ những mong muốn của phái đẹp

Ford Focus

Ford Forcus là mẫu xe có sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe Ford khác từng được bán ra thị trường, bởi đây là mẫu xe được phát triển độc lập bởi hãng xe Ford ở châu Âu. Đó cũng là lý do Ford Focus mang theo mình một phong cách rất châu Âu và được nhiều phụ nữ chú ý.

Mẫu xe ô tô dành cho phái nữ mới, đẹp và lạ của Ford

Mẫu xe ô tô dành cho phái nữ mới, đẹp và lạ của Ford. Ảnh minh họa

Cabin của xe khá cao, vị trí ghế ngồi lái cũng được nâng cao tạo cảm giác thoải mái khi chạy xe kết hợp với không gian nội thất rộng rãi và những tiện ích hiện đại, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho mẫu xe này. 

Honda Civic

Xe ô tô dành cho phái nữ với hộp số tự động 5 cấp cơ động,linh hoạt

Xe ô tô dành cho phái nữ với hộp số tự động 5 cấp cơ động,linh hoạt. Ảnh minh họa

Đây có lẽ là một trong số những mẫu xe ô tô thịnh hành nhất tại Việt Nam hiện nay. Với giá bán hợp lý, chi phí nhiên liệu và bảo trì không quá đắt đỏ, rất dễ lái với hộp số tự động 5 cấp và khả năng vận hành êm ái như những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Civics là sự lựa chọn tốt cho cả phụ nữ và nam giới, cả những người muốn sử dụng lâu dài hay những người thường xuyên đổi đời xe.

Honda Fit

Xe ô tô dành cho phái nữ nổi tiếng của Honda

Xe ô tô dành cho phái nữ nổi tiếng của Honda. Ảnh minh họa

Mẫu xe ô tô giá rẻ nổi tiếng của Honda là một trong số những mẫu xe ô tô nhỏ cơ động nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam và gần như không có đối thủ trong khả năng cân bằng để tận dụng không gian của ghế trước, sau và cốp xe. Fit đặc biệt phù hợp cho những phụ nữ sống trong khu vực đô thị, nơi thường xuyên phải đối mặt với những bất tiện khó chịu như tắc đường, các cung đường nhỏ và giao đông đông đúc.

Mazda 3

Xe ô tô dành cho phái nữ được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất của Mazda

Xe ô tô dành cho phái nữ được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất của Mazda. Ảnh minh họa

Mẫu xe ô tô 4 chỗ nhỏ gọn mới của Mazda là sự kết hợp giữa phong cách, không gian và niềm vui khi lái xe, thường không thể được tìm thấy cùng nhau trong phân khúc của những chiếc xe ô tô giá rẻ. Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hấp dẫn nhất của Mazda hiện nay và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Tuy vậy, sở hữu một chiếc Mazda 3 tại thời điểm hiện tại cũng không phải là một điều đáng tiếc.

Mercedes-Benz E-class

Xe ô tô dành cho phái nữ sang trọng, cao cấp đồng thời nhẹ nhàng và linh hoạt

Xe ô tô dành cho phái nữ sang trọng, cao cấp đồng thời nhẹ nhàng và linh hoạt. Ảnh minh họa

Nằm ở cuối danh sách là chiếc xe cao cấp hơn – Mercedes E Class. E-Class là dòng xe sedan hạng sang thành công nhất của Mercedes cho tới hiện nay. Nằm giữa dòng C-Class thể thao và S-class sang trọng, Mercedes E-Class là sự dung hòa cả 2 yếu tố đấy mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thành đạt.

Một mẫu xe vừa phù hợp cho các công việc giao dịch làm ăn, vừa đáp ứng các nhu cầu tiện nghi an toàn cho gia đình và thỏa mãn sự yêu thích thể thao cho cá nhân.

Phan Huyền

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang