5 thủ thuật nâng cấp iOS 11 thuận lợi cho iPhone/iPad

authorKhánh Hồng 09:08 20/09/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẹo giúp bạn quá trình nâng cấp iOS 11 trên các thiết bị iPhone/iPad của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Đây là thời điểm Apple cho phép bạn cập nhật hệ điều hành mới nhất iOS 11. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc iPhone hoặc iPad của bạn sắp nhận được một “chiếc áo” mới và một loạt các tính năng cũng như chức năng mới hữu ích.

Để đảm bảo rằng bạn không gặp vấn đề gì khi cập nhật iOS 11 cho iPhone, hãy lưu ý một vài mẹo, thủ thuật dưới đây.

1. Sạc điện thoại

5-meo-va-thu-thuat-giup-ban-nang-cap-ios-11-thuan-loi-cho-iphoneipad

Không ai có thể bắt đầu cập nhật bản hệ điều hành chính với một chiếc iPhone hoặc iPad chỉ có 15% pin còn lại. Đo đó, hãy chắc chắn rằng điện thoại của bạn được sạc đầy trước khi bắt đầu cập nhật lên iOS 11. Tốt hơn là bạn hãy cắm sạc trong suốt quá trình cập nhật.

2. Thực hiện sao lưu trên iTunes

Việc sao lưu dữ liệu sẽ giúp bạn giữ các thông tin quan trọng trong trường hợp các sự cố có thể xảy ra. Song thực tế là bạn sẽ không thể khôi phục lại thiết bị của mình từ bản sao lưu trên iCloud nếu có sự cố, do đó, bắt buộc bạn phải thực hiện sao lưu toàn bộ trên iTunes. Bằng cách này, bạn sẽ có thể lấy lại dữ liệu khi có điều không may xảy ra.

3. Giải phóng bộ nhớ

Với những người dùng đang sở hữu chiếc iPhone 16GB hoặc 8GB thì thật khó để nâng cấp iOS 11.

Bạn có thể sử dụng 95% bộ nhớ sẵn có của máy, nhưng bạn sẽ không thể tải và cài đặt iOS 11 nếu không có 1-2 GB dung lượng miễn phí. iOS 11 nên đồng bộ với khoảng 1,7GB. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất gấp đôi bộ nhớ so với trước đó.

4. Kiểm tra xem thiết bị của mình có đủ điều kiện để cập nhật hay không

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 4 hoặc một chiếc đời cũ hơn, thì bạn đừng hy vọng sẽ cập nhật được iOS 11. Bạn sẽ không cập nhật được phiên bản nâng cấp này trừ khi bạn có một thiết bị mới hơn .

Dưới đây là các thiết bị đủ điều kiện để cập nhật iOS 11:

5-meo-va-thu-thuat-giup-ban-nang-cap-ios-11-thuan-loi-cho-iphoneipad

5. Đảm bảo điện thoại được kết nối với mạng Wi - Fi

Hãy đảm bảo rằng wi-fi của bạn ổn định trong quá trình cập nhật iOS 11. Bạn không muốn đang cập nhật thì quá trình phải dừng lại đúng không?

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang