5 'nữ hoàng triệu view' đích thực của showbiz Việt

author 20:34 14/05/2016

(VietQ.vn) - Khởi My, Đông Nhi, Minh Hằng,... là những ngôi sao sở hữu lượng fan đông nhất trên facebook, trở thành nữ hoàng triệu view của Vbiz.

Sự kiện:

Chi Pu

Chi Pu được biết đến trước tiên là một hot girl với những bộ ảnh thời trang dễ thương, nhưng từ khi người đẹp quyết định Nam tiến và chinh phục ước mơ ca hát, đóng phim thì lượng fan của cô tăng lên chóng mặt.

Hiện tại, cô gái sinh năm 1993 không thua kém "đàn anh, đàn chị" với fanpage 7.517.874  lượt thích.

Viết chú thích ảnh ở đây.

An Ngụy

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987, từng đỗ thủ khoa tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội, theo học ngành quản trị khách sạn tại California (M). Trong giới vlog Việt, An Nguy nổi tiếng là gương mặt “vừa gợi tình, vừa gợi đòn” và được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

Không chỉ khiến nhiều người thích thú với các vlog mang tính khen chê đầy hài hước mà An Nguy còn khiến nhiều người tò mò về giới tính thật sự của cô nàng.

Đặc biệt, những vlog của cô nàng về những vấn đề vu vơ trong cuộc sống được hàng triệu người xem, theo dõi và chia sẻ. 

Minh Hằng

Mới ngày nào Minh Hằng vui mừng khoe với mọi người cô bắt đầu có fanpage và rồi hạnh phúc khi có 1 triệu người quan tâm thì hiện nay con số đó đã tăng lên gấp 7, chính xác là 7.598.958 lượt follow.

Việc Minh Hằng quyết định song song hoạt động ca hát và phim ảnh đầy nỗ lực để thành công trong từng lĩnh vực, đã khiến công chúng tin tưởng Minh Hằng sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Minh Hằng ngày càng thành công và được nhiều người yêu mến.

Đông Nhi

Ca sĩ Đông Nhi với 7.067.713 lượt like trên facebook. Đông Nhi là ca sĩ có sự thay đổi ngoạn mục từ dòng nhạc teen từng "làm mưa làm gió" đến dòng nhạc dance sôi động.

Nếu trên sân khấu khán giả thấy một Đông Nhi sexy, nóng bỏng thì ở ngoài lại là một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu – điều đó cũng được cô thể hiện trên Facebook.

Đông Nhi được rất nhiều bạn trẻ theo dõi trên facebook.

Khởi My

Hiện nay Khởi My có tới 2 fanpage gồm Trần Khởi My với lượng theo dõi lên đến 10.109.354 và Khởi My có hơn 7 triệu follow. Con số này vẫn còn tăng lên theo từng ngày.

Với việc liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp cùng khả năng ca hát, MC và phong cách dễ thương, dí dỏm, Khởi My ngày càng được giới trẻ quan tâm. 

Fanpage của Khởi My hiện có lượt fan đông nhất trong số các ngôi sao Việt Nam.

 >> Em gái tỷ phú của Cường Đô La giàu gấp 70 lần anh trai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang