5 quán cà phê dành cho gia đình thư giãn cuối tuần ở Sài Gòn

author 06:01 05/11/2016

(VietQ.vn) - Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau đi uống cà phê sau một ngày làm việc, học tập đầy căng thẳng.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Quán cà phê XenLuLô

Đây là một trong những quán cà phê được lòng rất nhiều vị phụ huynh, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm và hài lòng khi bước chân vào quán. Bởi toàn bộ quán đều trải thảm cỏ nhân tạo xanh mướt, không gian ấm cúng, hơn nữa còn có chỗ cho trẻ con tha hồ chơi đùa. Có nhiều trò chơi hấp dẫn mà cả người lớn và trẻ con đều thích thú như trò chơi lego, trò xếp gỗ…

Quán có không gian vui chơi dành cho bé. 

Quán có phong cách trang trí khá lạ, bàn ghế, xích đu, cột nhà, đèn treo… đều được làm từ ống giấy cát tông, rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, có nhiều thức uống và các loại kem do quán tự làm với hương vị thơm ngon như kem mè đen, kem gừng… với giá cả hợp lý. Khi đến với quán vẫn không thể không nhắc tới món trà sữa Xenlulô mát lạnh. Ngoài ra, các món ăn vặt như bánh tráng, sandwich nướng phô mai ăn với kem đảm bảo bạn càng ăn càng “ghiền” đấy nhé.

Địa chỉ: 27 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Nguyễn Hồng Đào, hướng ra Trương Công Định).

The Greens Coffee Lounge

The Greens Coffee Lounge là điểm hẹn lý tưởng vào dịp cuối tuần dành cho các gia đình có con nhỏ. Quán không chỉ được trang trí độc đáo với một không gian thoáng đãng mà còn có nhiều đồ uống, thức ăn hấp dẫn. Có nhiều loại trà, đồ uống đá xay, cà phê… với mức giá phù hợp.

                                                                        Góc vui chơi dành cho các bé được thiết kế đẹp mắt.

Địa chỉ: 55 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Quán cà phê Snap Cafe & Restaurant

Snap Cafe & Restaurant, là một trong những quán cà phê được nhiều gia đình lui tới vào dịp cuối tuần. Khuôn viên của quán được thiết kế đẹp mắt, rộng rãi, theo phong cách hiện đại.

 Quán được chia làm hai khu vực riêng biệt là khu vực bên ngoài và bên trong, tha hồ cho khách chọn lựa. Trần của quán được thiết kế theo kiểu ngôi nhà gỗ, có treo đèn sáng lung linh, mang đến cho bạn và gia đình cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp. Bên cạnh các loại nước uống, quán còn phục vụ thêm các món ăn Thái, món ăn chay, hải sản…
 
 
Đặc biệt, ở đây có khu vui chơi dành cho trẻ em với không gian rộng rãi. Có nhiều trò chơi thú vị, chắc chắn bé yêu của bạn sẽ thấy hứng thú lắm nhé.

Snap Cafe

Nằm trong khu vực Thảo Điền, Q.2, Snap Cafe không chỉ là một quán cà phê đơn thuần mà còn được xem như 1 địa điểm sinh hoạt cộng đồng có hẳn những "đặc khu" giải trí cho bạn tha hồ lựa chọn. Điểm khiến Snap trở thành nơi được nhiều gia đình lựa chọn chính là không gian thoáng mát với 1 một sân chơi cát lớn có máng trượt, thảm cỏ, xích đu,.. để các khách “nhí” tự do vui chơi, vận động. Thêm vào đó, ngay cạnh khu vui chơi của trẻ là một dãy bàn được kê sát bên để các bậc phụ huynh có thể vừa thoải mái trò chuyện, thư giãn, vừa có thể đảo mắt trông chừng bé hay cùng bé tham gia vào 1 trò chơi vận động nhỏ.

Snap cafe có khuôn viên rộng, hiện đại, nhiều loại đồ ăn, thức uống với nhiều món ngon "thiết kế" riêng cho bé. Thế nên, với những ai muốn tìm 1 nơi có thể thư giãn cho cả gia đình, như 1 buổi dã ngoại cuối tuần thì Snap Cafe chính là lựa chọn tối ưu. Giá đồ ăn, đồ uống cho một người trong buổi cà phê ở đây từ 100 ngàn trở lên. 

Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, P.Thảo Điền, Q.2

Story M

Nằm trên đường Trần Nhật Duật quận 1, với lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, Story M có đủ không gian cho gia đình, nhóm bạn hay cả không gian riêng cho các cặp đôi. Tầng trệt được sắp xếp dành cho những nhóm nhỏ trò chuyện. Tầng 2 yên tĩnh hơn, thích hợp cho họp mặt gia đình hoặc hẹn hò. Ở đây bạn có thể chọn một bàn nhìn ra khoảng sân đầy nắng và hoa cùng chiếc cầu thang xoắn màu vàng, cũng có thể ra ban công ngắm phố xá hay ngồi trong góc yên tĩnh nhấm nháp ly cookie mát lạnh.

 
Không gian ngoài ban công ưu tiên trồng nhiều cây xanh và những chậu hoa treo khá mát mẻ nên dù 3-4 giờ chiều còn nắng, vẫn không ít người thích ngồi bên ngoài thay vì phòng máy lạnh bên trong để ngắm phố xá. Tuy nhiên nếu bạn chọn ngồi phía ngoài thì sẽ hơi ồn ào chút xíu. Ban đêm thì sẽ đẹp và lãng mạn hơn. Thức uống ở đây có giá cả khá hợp lý, từ 30.000 đến 80.000 đồng. 

 

 Trần Huyền (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang