5 resort hạng sang gần Hà Nội ‘làm bạn’ với những cánh đồng

authorLăng Dương 16:06 08/09/2016

(VietQ.vn) - 5 resort gần Hà Nội này giúp các du khách chỉ cần mở cửa là có thể nhìn ngắm những cánh đồng lúa xanh bất tận và thả hồn với đồng quê.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Mai Châu Ecolodge, Hòa Bình
Mai Châu là một thung lũng nhỏ thuộc tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội gần 100km. Xung quanh Mai Châu là núi đồi bao la, những cánh đồng lúa, ruộng bậc thang nối tiếp nhau. Với dân cư thân thiện, địa hình thuận lợi, Mai Châu rất phù hợp cho loại hình du lịch sinh thái, điển hình là resort độc đáo Mai Chau Ecolodge.

5 resort gần Hà Nội ‘làm bạn’ với những cánh đồng

Khu resort gần Hà Nội giúp bạn thả hồn với những cánh đồng ở thung lũng Mai Châu 

Ở Mai Châu Ecolodge, mỗi buổi sáng của bạn sẽ thật thảnh thơi ngắm đồng lúa, núi non, sau đó ăn bữa sáng, uống ly cafe dậy mùi đánh thức sớm mai. Một ngày ở Mai Châu Ecolodge, bạn có thể thả mình giữa hồ bơi, tham gia các hoạt động ăn uống, đạp xe, tản bộ thư giãn, tối đốt lửa trại.
Puluong Retreat, Thanh Hóa
Puluong Retreat là một resort gần Hà Nội nằm giữa những thửa ruộng bậc thang của bản làng Pù Luông, gần Bản Lác (Mai Châu), gần vườn quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình).

5 resort gần Hà Nội ‘làm bạn’ với những cánh đồng

Resort gần Hà Nội - Puluong giúp bạn thỏa sức ngắm nhìn ruộng bậc thang 

 Đây là resort độc đáo được xây dựng thành hệ thống nhà sàn theo mô hình sinh thái mới có tổng cộng 8 bungalow xinh xắn view thung lũng phía dưới. Những thửa ruộng bậc thang san sát bao quanh, mây vờn đỉnh núi, bình minh rực rỡ phía xa sẽ cho bạn một buổi sáng trong lành mỹ mãn.

Tam Cốc Garden, Ninh Bình
Resort độc đáo này được thiết kế như một làng quê Bắc Bộ thu nhỏ, với ngôi nhà truyền thống bằng đá, mái ngói, rào tre, xung quanh là vườn rau xanh, ao ngập hoa súng và những cánh đồng lúa miên man.

5 resort gần Hà Nội ‘làm bạn’ với những cánh đồng

Resort độc đáo ở Tam Cốc mang màu sắc làng quê Bắc Bộ 

Hiện đại, tối giản, phần nội thất của các phòng trong resort Ninh Bình này không hề tách biệt với quang cảnh bên ngoài mà gần gũi, ấm áp với tông màu vàng, tạo cảm giác cho du khách như trở về nhà. Tại đây có 8 căn nhà riêng, mỗi căn được chia làm hai phòng ngủ với diện tích gần 40m2, tiền sảnh hướng trọn ra cảnh quan thơ mộng bao quanh với đồng lúa hay những dãy núi đá vôi hùng vĩ.

Topas Eco Lodge, Lào Cai
Khu nghỉ dưỡng nằm trên một quả đồi khá bằng phẳng, nhìn xuống thung lũng Mường Hoa, cách thị trấn Sa Pa chừng 18 km. Mùa thu, những thửa ruộng bậc thang xung quanh khu nghỉ phủ một màu xanh mướt, nhưng chỉ ít ngày nữa, tất cả sẽ chuyển sang màu vàng óng, khiến cả khu nghỉ như khoác lên màu áo mới.

Resort độc đáo ở Lào Cai với những ngôi nhà sàn ngay cạnh đồng ruộng

 Tại resort độc đáo này có 25 phòng được thiết kết theo phong cách nhà sàn truyền thống, tường làm bằng đá granit trắng, mái lợp lá cọ, nội thất gỗ và mây, tre. Các phòng đều có ban công riêng nhìn ra thung lũng nên không phải đi xa, bạn đã có thể thu vào tầm mắt khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Chezbeo Valley Bungalows, Ninh Bình
Đúng như tên gọi, Chezbeo là một resort gần Hà Nội nằm trong một thung lũng thơ mộng thuộc làng Kha Luong, Hoa Lư, Ninh Bình, gần với danh thắng Tam Cốc, Bích Động nổi tiếng đẹp nao lòng mỗi mùa lúa chín. Xe máy cũng được, ô tô cũng được, đến Chezbeo rất dễ vì khá gần Hà Nội, đường sá thuận tiện.

5 resort gần Hà Nội ‘làm bạn’ với những cánh đồng
 Resort gần Hà Nội này luôn có hương sen tỏa ngát xung quanh

Một điểm độc đáo ở resort Ninh Bình Chezbeo này mà ai cũng thích, đó là nằm cạnh một đầm sen bát ngát, bình thường ngắm những lá sen xanh mát cũng đủ thích, và đến mùa sen thì còn tuyệt vời hơn với những cánh sen hồng tỏa hương thơm ngát. Những resort gần Hà Nội này rất phù hợp để cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt đẹp vào mùa thu.

5 loài hoa quen thuộc giúp chống lão hóa và làm đẹp da(VietQ.vn) - Là phụ nữ ai cũng muốn có một làn da đẹp không tì vết, không bị lão hóa sau tuổi 40.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang