5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

author 06:05 19/04/2014

(VietQ.vn) - Việc lựa chọn một chiếc smartphone ưng ý tốn khá nhiều thời gian và đôi khi khiến bạn gặp khó khăn. Dưới đây là danh sách 5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

1. iPhone 5

iPhone 5 là smartphone tốt nhất cho hầu hết mọi người. Với tất cả những sản phẩm, bạn được truy cập đến những ứng dụng tốt nhất, nội dung tốt nhất, và dịch vụ người dùng tốt nhất.

5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

Iphone 5 sành điệu

iPhone 5 có màn hình Retina 4 inch, kết nối không dây ultrafast, chip A6 cực mạnh, máy ảnh iSight 8 megapixel chụp chế độ toàn cảnh, iOS 6 và iClound. Và nó là chiếc iPhone mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay. Với 326 pixel mỗi inch, màn hình hiển thị độ sắc nét đáng kinh ngạc.

Với 326 pixel mỗi inch, màn hình hiển thị độ sắc nét đáng kinh ngạc. Bộ cảm ứng 8 megapixel chụp các hình ảnh chất lượng cao, thậm chí chụp chế độ toàn cảnh, ngoài ra, bạn cũng có thể ghi video 1080 HD với độ ổn định được cải thiện hơn. Từ 21/12/2012, iPhone 5 chính hãng đã có mặt tại thị trường Việt. Mức giá mà mạng di động VinaPhone đưa ra cho siêu phẩm này là từ 15,7 triệu đồng.

2. Nokia Lumia 920

Ngoài iOS và Android thì Windows Phone 8 cũng đang hiện diện như một “thế lực mới” của thị trường smartphone. Một trong những smartphone hàng đầu đang chạy hệ điều hành này là Lumia 920, con bài chiến lược của “người khổng lồ một thời” Nokia

Lumia 920 sở hữu công nghệ hình ảnh PureView, màn hình 4,5-inch HD công nghệ mới và chip xử lý của Qualcomm. Máy có pin dung lượng 2.000 mAh và sử dụng bộ sạc không dây với chuẩn sạc Qi.

5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

Nokia Lumia 920 đa sắc màu

Ngoài ra, Lumia 920 còn tạo ấn tượng với bộ vi xử lý Snapdragon S4 hai nhân tốc độ 1,5 Ghz, màn hình cảm ứng kích thước 4,5 inch có độ phân giải HD PureMotion HD+ với công nghệ hình ảnh PureView, hỗ trợ NFC.

Lumia 920 được bán ra với nhiều tuỳ chọn về màu sắc gồm vàng, trắng, đen, xám và đỏ.
Giá của loại máy này rơi vào khoảng từ 8,5 đến 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

3. Samsung Galaxy S III

Samsung Galaxy S III là chiếc điện thoại Android tốt nhất bạn có thể mua hiện nay. Samsung Galaxy S III có kích thước chiều dài, rộng là 136mm x 70,6 mm và độ dày 8,6 mm. "Dế" được trang bị màn hình rộng 4,8-inch (độ phân giải 1280x720), bộ nhớ 16GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, 3G và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

Samsung Galaxy S III - điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Sản phẩm này sở hữu thiết kế tốt nhất, màn hình tốt nhất và những tính năng phần mềm tốt nhất so với những điện thoại Android còn lại trên thị trường. Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III có giá khoảng 5 triệu đồng.

4. HTC Droid DNA

HTC DROID DNA là một trong những sản phẩm đi đầu trong công nghệ màn hình full HD có độ phân giải 1920x1080p. Sản phẩm này được trang bị công nghệ hiển thị Super LCD 3 giúp thiết bị tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay

HTC Droid DNA cấu hình khủng

 Ngoài ra, máy cũng đi kèm với những thông số cấu hình thực sự mạnh mẽ. Có thể nói là thuộc dạng bậc nhất hiện nay, với vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro, kết nối 4G LTE, 2GB dung lượng RAM, 8-megapixel cho cảm biến mặt sau, với khẩu độ ống kính f2.0. Giá của một chiếc HTC Droid DNA lúc mới ra vào khoảng 4,5 triệu đồng.

5. Google Nexus 4

 Là chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu riêng của Google, Nexus 4 ra đời từ sự hợp tác giữa Google và LG. Điện thoại này được phát triển dựa trên nguyên mẫu Optimus G nhưng hình thức thiết kế và phần mềm thì khác hẳn điện thoại của LG. Nexus 4 sở hữu thiết kế với màn hình rộng 4,7-inch, độ phân giải 1280x768, mật độ điểm ảnh 320ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz cùng 2GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel. 

5 smartphone được ưa chuộng nhất hiện nayGoogle Nexus 4 cao cấp

Nexus 4 có đủ tiêu chuẩn là một smartphone cao cấp với chip xử lý lõi tứ (quad-core) Qualcomm Snapdragon S4, bộ nhớ RAM 2GB, chụp ảnh 8 MP, tích hợp chip giao tiếp tầm gần NFC và đặc biệt là công nghệ sạc không dây. Giá của Nexus 4 khi về Việt Nam dao động từ khoảng 7 đến 13 triệu đồng.

Thái Nguyễn (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang