5 smartphone dưới 4 triệu đồng hot hiện nay

author 08:27 20/06/2014

(VietQ.vn) - Thị trường smartphone giá rẻ hiện nay khá sôi nổi với sự chạy đua về giá cả, chất lượng sản phẩm không chỉ của những thương hiệu nhỏ mà còn có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Samsung, Azus, LG và HTC. Sau đây là một số smartphone hot dưới 4 triệu đồng.

5 smart phone dưới 4 triệu đồng hot hiện nay

Samsung Galaxy Trend

Samsung Galaxy Trend

Samsung Galaxy Trend

Samsung Galaxy Trend là chiếc điện thoại thông minh chạy Android nằm trong phân khúc giá rẻ đang rất được ưa chuộng. Với mức giá hợp lý và chế độ bảo hiểm tại nạn, nhiều người dùng đã tìm đến thiết bị này. Galaxy Trend có màn hình cảm ứng 4 inch, bộ xử lý lõi đơn xung nhịp 1Ghz, bộ nhớ RAM 768MB giúp chạy tốt các tính năng cơ bản như duyệt web, cập nhật mạng xã hội và xem video. Camera sau 5 megapixel của Trend có hỗ trợ flash cùng chế độ lấy nét tự động cho bức ảnh chất lượng khá tốt cùng một camera phía trước VGA cho đàm thoại video.

Zenfone 5

Zenfone 5

Zenfone 5

Zenfone 5 là chiếc smartphone đang "hot" hiện nay với mức giá bán cùng cấu hình khá mạnh. Zenfone 5 nổi lên với một màn hình 5 inch đạt độ phân giải HD (720x1280pixel) và một camera chính 8 "chấm", cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.  Về cấu hình, Zenfone 5 sử dụng vi xử lý tương tự như Zenfone 4 nhưng tốc độ cao hơn với xung nhịp 1,6 GHz, RAM mở đến 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời. Không chỉ camera trước 8 Mpx, Zenfone 5 còn sở hữu một camera phụ 2 Mpx, giúp người dùng có thể đàm thoại video dễ dàng. Zenfone 5 sử dụng nền tảng Android 4.3 JellyBean với giao diện được tuỳ biến hoàn toàn mới lạ của Asus mang tên Zen UI, qua những thử nghiệm nhanh trước đây của Dân trí, chúng tôi đánh giá cao về giao diện này với các thao tác nhanh chóng và tiện dụng. Các icon được bố trí và thiết kế rõ ràng, người dùng mới có thể dễ dàng làm quen ngay với thiết bị khi tiếp xúc đầu tiên. Ngoài ra, pin của Zenfone 5 cũng được nâng cấp lên nguồn dung lượng 2.110 mAh, cao và tốt hơn so với Zenfone 4. 

Lumia 630

Lumia 630

Lumia 630

Lumia 630 chính thức được ra mắt ngày 15/5 và đây là thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 đầu tiên được bán ở Việt Nam. Thiết kế của chiếc smartphone này tiếp tục theo phong cách trẻ trung có phần cá tính của các thế hệ Lumia trước đó. Đặc biệt chiếc smartphone này cũng chạy chip Qualcomm Snapdragon 400 bốn nhân nổi tiếng với tốc độ lên tới 1.2 Ghz, hỗ trợ thẻ nhớ 128 GB và trang bị camera sau 5 MP có khả năng quay video HD 720 cực nét.

LG Optimus L4 II 

LG Optimus L4

LG Optimus L4 II

LG Optimus L4 II là chiếc smartphone giá tốt từ LG với màn hình 3,8 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel. Thiết bị có phím Home được thiết kế phá cách cùng đèn LED thông báo. Model này đi kèm nhiều tính năng thú vị trong nhóm giá thấp. LG trang bị cho thiết bị vi xử lý đơn nhân tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và chạy trên nền tảng Android 4.1.2 (Jelly Bean). Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối và giải trí đa phương tiện như kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, camera 3,15 megapixel, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.  Máy được phân phối với 2 màu sắc là đen và trắng, hiện được bán với giá gần 3 triệu đồng. 

HTC 8S

HTC 8S

HTC 8S

HTC 8S là sản phẩm hiếm hoi của HTC được trang bị một màn hình Super LCD 2 rộng 4 inch, độ phân giải WVGA kèm kính cường lực Gorilla. Bộ xử lý lõi kép cho phép HTC 8S chạy trơn tru mọi ứng dụng và một số chức năng giải trí khác. Điểm làm nên sự khác biệt của 8S so với các mẫu điện thoại khác chính là công nghệ âm thanh của Beats Audio. Sự hỗ trợ tuyệt vời từ công nghệ này cho phép người dùng thỏa sức giải trí. Đặc biệt, thời lượng pin của 8S lên đến 1.700 mAh. Thiết kế sang trọng của HTC 8S cùng nhiều màu sắc sặc sỡ. Model này vừa được HTC hạ một nửa giá tại Việt Nam.

Đàm Thuận (th)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang