Top 5 smartphone có camera 13 MP giá rẻ nhất hiện nay

author 18:29 22/09/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với khoảng 4 đến 5 triệu đồng, mọi người có thể sở hữu cho mình những chiếc smartphone sở hữu camera 13 MP cho khả năng chụp ảnh đẹp miễn chê.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Honor 4C (3.490.000đ)

Honor 4C là chiếc smartphone giá rẻ nhất thị trường sở hữu camera chính độ phân giải 13 MP, cộng thêm đèn flash kép hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt, tự động lấy nét, HDR, chạm lấy nét và quay phim Full HD. Honor 4C có thiết kế sang trọng bởi màu sắc tươi trẻ nhưng khác biệt,phía trước là màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, đường viền cực mỏng cùng tấm nền IPS LCD kích thước 5 inch độ phân giải HD (720 x 1280 pixels). Với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.2 GHz cùng RAM lên tới 2 GB chiếc điện thoại này đã gia nhập nhóm smartphone có cấu hình “khủng” hiện nay, máy có khả năng chạy tốt tất cả các game nặng cũng như vận hành mượt mà các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao.

Honor 4C là chiếc smartphone giá rẻ nhất thị trường có camera 13 MP

Honor 4C là chiếc smartphone giá rẻ nhất thị trường có camera 13 MP

Wiko Ridge Fab 4G (3.990.000đ)

Tiếp theo là Wiko Ridge Fab 4G, một thương hiệu đến từ Pháp, Wiko chưa được biết nhiều trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên những sản phẩm của hãng đã có được tiếng nói riêng trên thế giới.Điểm nổi trội chính là camera sau 13MP với cảm biến của Sony 5 thấu kính mang đến chất lượng ảnh tốt, tốc độ chụp, lấy nét khá nhanh, cùng camera trước góc rộng với 5MP tạo nên những bức ảnh chân dung ấn tượng hơn.

Ngoài màn hình độ phân giải HD kích thước 5,5 inch công nghệ IPS tăng cường góc nhìn, phần cứng Wiko Ridge Fab 4G đem đến hiệu năng khá tốt với bộ vi xử lý Snapdragon 410 64 bit của Qualcomm, sở hữu RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16 GB, khả năng lưu trữ tiện lợi hơn với khe thẻ nhớ MicroSD, tốc độ xử lý với game nặng chưa quá nhanh nhưng có thể đáp ứng được ở mức trung bình.

Mobiistar Prime X (3.990.000đ)

Mobiistar đang dần hoàn thiện mình hơn và chất lượng các sản phẩm của họ đến tay người dùng đang được nâng cao, Prime X là một bước chuyển mình của hãng. Camera của máy có độ phân giải 13 MP công nghệ PureCel của OmniVision cực kỳ ấn tượng trong tầm giá. Về thiết kế, Mobiistar Prime X đi theo xu hướng hiện đại với kết cấu nguyên khối chất liệu kim loại được cắt gọt góc cạnh rất sắc sảo.

Mobiistar Prime X sở hữu màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px

Mobiistar Prime X sở hữu màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px

Mobiistar Prime X sở hữu màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 px, bên trong là bộ vi xử lý 8 nhân MT6592 của MediaTek được giới công nghệ đánh giá cao. Máy có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB sẽ giúp người dùng cài được nhiều game và ứng dụng hơn.

HTC Desire 626G (4.890.000đ)

HTC đã bổ sung vào thị trường dòng sản phẩm điện thoại mức giá tầm trung một thiết bị có thông số kỹ thuật cao cấp khá ấn tượng - HTC Desire 626G.Chiếc máy sở hữu camera chính 13MP tự động lấy nét và quay phim Full HD, mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp, sắc nét đến từng chi tiết. Cảm biến BSI kết hợp cùng công nghệ chỉnh sửa ảnh từ HTC và đèn flash LED cực sáng sẽ mang đến những hình ảnh hay các đoạn video tuyệt vời.

Mặt trước HTC Desire 626G là màn hình kích thước 5 inch HD, đi kèm RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB. Đáng chú ý là máy có vi xử lý Mediatek 6752 tám nhân tốc độ 1,7 GHz bảo đảm mọi hoạt động mượt mà khi sử dụng.

Samsung Galaxy J5 (4.990.000đ)

Samsung Galaxy J5 thuộc phân khúc phổ thông với giá rẻ hơn so với dòng A và dòng E. Tuy nhiên,Samsung tích hợp nhiều thay đổi về cấu hình, camera, thiết kế khiến chiếc Samsung Galaxy J5 khá mạnh mẽ và ấn tượng. Máy sở hữu camera 13 MP, khẩu độ mở rộng đến f/1.9, đây là con số ấn tượng với người biết chụp ảnh bằng các thiết bị chuyên nghiệp. Vì thế, việc tích hợp nó trên chiếc smartphone sẽ giúp người dùng có được thiết bị chụp ảnh chất lượng cao, giá hợp lý.

Samsung Galaxy J5 thuộc phân khúc phổ thông với giá rẻ hơn so với dòng A và dòng E

Samsung Galaxy J5 thuộc phân khúc phổ thông với giá rẻ hơn so với dòng A và dòng E

Tương tự như các sản phẩm khác của Samsung, J5 cũng được sử dụng tấm nền SuperAMOLED, độ phân giải HD và kích thước 5 inch cho khả năng hiển thị màu sắc sâu, hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Máy trang bị cấu hình khá mạnh mẽ với chip lõi tứ, tốc độ 1.2 GHz cùng bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB. Khuyết điểm của máy là chỉ trang bị thanh RAM 1,5 GB, khiến máy có tốc độ xử lý hạn chế hơn khi mở quá nhiều ứng dụng hay làm việc lâu.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang