Top 5 smartphone cực hot được săn lùng nhiều nhất tuần qua

author 13:01 29/08/2015

(VietQ.vn) - Thị trường smartphone ngày càng sôi động và phát triển mạnh mẽ. Gần đây, các hãng điện thoại lớn như Samsung, OPPO, Apple cho ra mắt các sản phẩm mới được dư luận săn lùng nhiều nhất tuần qua.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Bkav Bphone

Chiếc “điện thoại quốc dân” Bphone đang cố gắng lấy lại độ hot qua chuỗi sự kiện “Tham quan nhà máy sản xuất”. Điều này sẽ khiến giới công nghệ trong nước được dịp nhắc đến Bphone một lần nữa.Là smartphone hot nhất hiện nay, Bphone trang bị vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 801 xung nhịp 2.5GHz, chip đồ họa Adreno 330, RAM 3GB. Tuy không phải là cấu hình mạnh nhất hiện nay nhưng cũng đủ để máy vận hành mượt mà tất cả các tác vụ hàng ngày cũng như khả năng năng đa nhiệm.

Chọn mua smartphone hot nhất hiện nay với những tính năng độc đáo

Chọn mua smartphone hot nhất hiện nay với những tính năng độc đáo

Samsung Galaxy Note 5

Galaxy Note 5 đã ra mắt với nhiều tính năng cải tiến nổi trội so với người tiền nhiệm. Nhưng thực tế thì những nâng cấp này đã hiện diện trên Samsung Galaxy S6 như thiết kế hai mặt kính hay vi xử lý Exynos 7420.Một số thông số chính khác của máy bao gồm: trang bị như RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB. Camera chính 16 MP khẩu độ được nâng lên F/1.9, camera selfie 5MP. Dung lượng pin chỉ ở mức 3,000 mAh làm nhiều người dùng lo ngoại, nhưng Samsung đã nhanh chóng đưa ra những thông tin trấn an rằng thời lượng pin thực tế sẽ tốt hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy Note 5 có thời lượng pin cực 'khủng'

Samsung Galaxy Note 5 có thời lượng pin cực 'khủng'

Apple iPhone 6s

Việc Galaxy Note 5 ra mắt sớm hơn dự định càng làm dấy lên tin đồn Samsung đang sợ đụng độ với iPhone thế hệ mới. Đây không phải những thông tin thiếu cơ sở khi tháng 9 hàng năm đều là thời điểm Apple tung ra dòng siêu phẩm mới của mình. iPhone 6s dường như không còn nằm trong bức màn bí mật khi phần lớn thông tin về cấu hình và thiết kế đã bị rò rỉ.

iPhone 6s sẽ sớm trình làng trong thời gian tới

iPhone 6s sẽ sớm trình làng trong thời gian tới

Theo đó, rất có thể iPhone 6s sẽ giữ nguyên thiết kế từ thế hệ trước và được Apple trang bị thêm cổng USB Type-C, vi xử lý mạnh mẽ mới, RAM 2GB và camera độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào là chính thức, chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 9/9 tới để xem iPhone 6s có trình làng như những đồn đoán. Khi đấy giới công nghệ sẽ có cái nhìn trọn vẹn về một trong những chiếc smartphone được mong chờ nhất trong năm.

OPPO Mirror 5

OPPO Mirror 5 sở hữu mức độ săn đón thông tin của cộng đồng mạng không hề kém cạnh chiếc smartphone cao cấp nào. Nếu Samsung Galaxy Note 5 hay Apple iPhone 6s gây chú ý nhờ công nghệ cao, cấu hình khủng thì chiếc Mirror 5 lại hút ánh nhìn bởi thiết kế đẹp không tì vết dù phần cứng chỉ thuộc tầm trung.

Mirror 5 lại hút ánh nhìn bởi thiết kế đẹp không tì vết

Mirror 5 lại hút ánh nhìn bởi thiết kế đẹp không tì vết 

Theo đó, mẫu smartphone này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải qHD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính và phụ lần lượt là 8MP và 5MP, chạy hệ điều hành ColorOS 2.1 dựa trên nền tảng Android Lollipop mới. 

Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2 chỉ với mức giá 2,8 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 2 chỉ với mức giá 2,8 triệu đồng 

Một lần nữa Xiaomi làm cả thế giới phải thốt lên “Thật tuyệt vời, thật không thể tin được!” khi ra mắt sản phẩm đúng theo tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” của hãng từ trước đến nay.Chỉ với mức giá 2,8 triệu đồng nhưng Xiaomi Redmi Note 2 lại sở hữu thông số cấu hình đáng mơ ước. Cụ thể, chiếc máy được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, bên trong là vi xử lý MediaTek Helio X10 tốc độ 2.0/2.2 GHz, chip đồ họa PowerVR G6200, RAM 2GB, dung lượng pin 3,060 mAh, bộ nhớ trong 16/32GB và chạy trên nền tảng MIUI 7 mới nhất.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang