Top 5 smartphone màn hình lớn, dáng nhỏ gọn đẹp mê người

author 06:18 20/09/2015

(VietQ.vn) - Sony Xperia C5 Ultra, Motorola Moto X Style, Samsung Galaxy Note 5... là những smartphone vừa có màn hình lớn, vừa có thân hình nhỏ gọn, thích hợp với mọi người dùng.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 5

smartphone hot nhất của Samsung, Galaxy Note 5 mang trên mình một thiết kế mới so với dòng Galaxy Note trước đó của Samsung, với phong cách kính và kim loại như Galaxy S6. Màn hình 5,7 inch của sản phẩm này có khung viền màn hình rất tối ưu với tỉ lệ màn hình so với thân máy là 76,62%, đây là một trong những sản phẩm có thiết kế gọn gàng và tối ưu nhất trên thị trường phablet cao cấp hiện nay.

Samsung Galaxy Note 5 là một trong những smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 5 là một trong những smartphone hot nhất hiện nay

Samsung Galaxy S6 Edge Plus

Galaxy S6 Edge Plus cùng với Galaxy Note 5, hai anh em này đều có màn hình rộng 5,7 inch (tỷ lệ 76,62%), với công nghệ chế tác hoàn hảo của Samsung đem đến một sản phẩm kim loại sở hữu màn hình cong hai bên, nhưng vẫn đảm bảo khung viền tối ưu cho người dùng thoải mái khi sử dụng.

Motorola Moto X Style

Với thiết kế chống bụi đạt chuẩn IP52, thân hình bằng nhựa với kiểu dáng rất thời trang, Motorola Moto X Style còn có màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K và quan trọng nhất tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 76,36%.

Sony Xperia C5 Ultra

Thiết kế 'không viền' của Sony khiến màn hình 6 inch vẫn có thể cầm nắm thoải mái

Thiết kế 'không viền' của Sony khiến màn hình 6 inch vẫn có thể cầm nắm thoải mái

Là chiếc phablet mới của Sony, nhấn mạnh vào tính năng chụp ảnh camera trước 13MP, Xperia C5 Ultra đập vào mắt người dùng với phần khung viền màn hình siêu ấn tượng, mặc dù kích thước 6 inch nhưng tỷ lệ màn hình – thân máy đến 76,08% nhờ kích thước đường viền siêu nhỏ chỉ 0,8 mm mà thôi, do camera trên màn hình khá lớn nếu không tỷ lệ này sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Sharp Aquos Crystal 2

Đây là một trong những sản phẩm ấn tượng nhất được thiết kế dựa trên triết lý EDGEST của Sharp, giúp AQUOS Crystal 2 có tỷ lệ màn hình – thân máy lên đến 77,2%. Tuy nhiên, vẫn kém hơn một chút so với tỷ lệ 78,5% trên Sharp AQUOS Crystal thế hệ trước đó. Thiết bị này có màn hình HD 5,2 inch thuộc phân khúc tầm trung - giá rẻ với RAM 2GB cùng vi xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang