Điểm lại 5 tính năng nổi bật nhất của Galaxy S8

authorNhung Anh 07:02 07/12/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 tính năng nổi bật của dòng điện thoại kế tiếp Galaxy S8 của Samsung.

Sạc không dây

Trong khi sạc không dây đã được nhìn thấy trong các phiên bản trước của dòng Galaxy S, nhưng tính năng sạc không dây của Galaxy S8 sẽ có nhiều cải tiến. Theo đó, phiên bản nâng cấp có thể được cải thiện thời gian sạc nhanh hơn 50%. Điều này sẽ được sánh ngang với tính năng sạc nhanh của Samsung mà chúng ta đã nhìn thấy trong bộ sạc có dây.

Nếu may mắn, Samsung sẽ tặng bộ sạc không dây miễn phí cho những người đặt hàng trước. Dự kiến Galaxy S8 sẽ được công bố vào đầu tháng hai năm 2017, hoặc ngay sau khi triển lãm công nghệ CES 2017 diễn ra.

Chống thấm nước ở độ sâu lớn hơn 1,5 m.

Ở những dòng Galaxy S trước, tiêu chuẩn IP68 cũng được trang bị nhằm chống thấm nước nhưng nó chỉ có thể chịu được ở độ sâu nhỏ hơn 1.5 m. Mặc dù, 1.5 m là đủ tốt đối với một số người nhưng nhiều người dùng vẫn mong đợi S8 có thể chịu được nước ở độ sâu lớn hơn nữa.

Đó là lý do tại sao, Samsung sẽ nâng độ chịu nước của S8 lên đến 10m. Điều này có nghĩa, bạn có thể vừa bơi vừa selfie trong bể nước hay dưới biển sâu. Hay thậm chí nếu bạn lỡ tay làm rơi chiếc flagship này xuống nước, thì nó vẫn có thể ‘sống sót’.

Ảnh minh họa: Smartphone2017 

Tăng lương cơ sở dự kiến lên 1.300.000 đồng/tháng từ tháng 7/2017 (VietQ.vn) - Dự tính, mức điều chỉnh mức lương cơ sở từ 1.210.000 đồng/tháng lên 1.300.000 đồng/tháng, tăng thêm khoảng 7% từ ngày 1 tháng 7 năm 2017.

Công nghệ quét mống mắt

Theo các nguồn tin mới nhất, Galaxy S8 sẽ được chưng diện công nghệ quét mống mắt giúp nâng cao đáng kể an ninh của người dùng. Việc lưu trữ thông tin nhạy cảm như thông tin thẻ tín dụng, nhân khẩu học và các thông tin khác mà chúng ta không muốn tiết lộ ra, thì bảo mật là điều cần phải có.

Các tính năng 3D

Có lẽ tính năng duy nhất được mong đợi nhất của Galaxy S8 là một màn hình hiển thị 3D. Chúng ta đã được nghe về điều này trong một thời gian khá lâu, và hy vọng S8 sẽ là siêu phẩm smartphone đầu tiên của Samsung được chưng diện tính năng 3D, không chỉ hình ảnh, mà còn ghi âm và chụp ảnh 3D.

Bộ nhớ mở rộng 256GB

S8 sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256GB giúp hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khay cắm thẻ nhớ ngoài microSD. Điều này giúp người dùng thoải mái lưu trữ, đặc biệt là cho quay phim độ phân giải cao thay vì phải cần đến việc mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài.

Nhung Anh (Theo Smartphone2017)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang