5 tuyệt chiêu phong thủy giúp cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, thăng hoa

author 07:33 08/09/2017

(VietQ.vn) - Sau đây là 5 mẹo phong thủy quan trọng giúp các cặp vợ chồng luôn duy trì cuộc sống hạnh phúc, mâu thuẫn, bất hòa sẽ chẳng bao giờ tìm đến gia đình bạn.

Sự kiện: Phong thuỷ

Sự hòa hợp của các cặp vợ chồng quyết định đến hạnh phúc gia đình và đảm bảo sự phát triển ổn định cho con cái của họ. Nếu những bất hòa, mâu thuẫn, cãi vã cứ liên tục xảy ra, không những tâm lý của vợ chồng bị ảnh hưởng mà con cái họ cũng phải chịu những áp lực rất lớn.

Vì thế, các cặp đôi khi về chung một nhà cần cùng nhau xây dựng, vun vén cho hạnh phúc gia đình. Trong đó, xét về yếu tố phong thủy, cả người vợ và người chồng cần biết một vài lưu ý quan trọng để không ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên.

Ở phương diện này, phòng ngủ là địa điểm quan trọng nhất trong phong thủy liên quan đến hạnh phúc của các cặp vợ chồng vì đây là nơi riêng tư để vợ chồng có sự giao hòa về thể xác cũng như tâm hồn.

Không gian phòng ngủ đẹp, thoáng đãng sẽ tạo điều kiện để vợ chồng gìn giữ hạnh phúc dài lâu

Không gian phòng ngủ đẹp, thoáng đãng sẽ tạo điều kiện để vợ chồng gìn giữ hạnh phúc dài lâu 

5 mẹo phong thủy sau đây các cặp vợ chồng cần ghi nhớ để có một cuộc hôn nhân viễn mãn nhất:

Chỉ để một chiếc chăn trên giường ngủ

Giường ngủ là nơi riêng tư, thân mật nhất của hai vợ chồng nên việc trang trí, trưng bày trên giường ngủ cũng ảnh hưởng lớn đến tình cảm của hai người.

Theo nguyên tắc phong thủy, trên giường của các cặp vợ chồng chỉ nên để duy nhất một cái chăn và hai chiếc gối. Điều này biểu trưng cho sự đủ đầy, hòa thuận, góp phần giúp vợ chồng hạn chế cãi vã, tình cảm luôn mặn nồng.

Nếu để hai cái chăn, tình cảm vợ chồng dễ bị chia cắt. Việc giường ngủ có quá nhiều gối đầu khiến không gian bị chật hẹp và khiến cho các cặp vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn hơn.

Không đặt quá nhiều đồ dưới gầm giường

Theo những nguyên tắc trong phong thủy phòng ngủ, gầm giường là nơi u ám, dễ tích tụ nhiều năng lượng xấu ảnh hưởng đến tâm trạng và sức khỏe của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng lưu ý đến vị trí này, nhiều người còn có thói quen để đồ đạc dưới gầm giường và cho rằng cách lưu trữ này giúp bạn tiết kiệm được diện tích phòng hơn.

Tuy nhiên, để nhiều đồ đạc dưới gầm giường là điều cần kiêng kị tuyệt đối vì điều này không chỉ khiến tình cảm vợ chồng rơi vào cảnh bế tắc nhưng còn ảnh hướng đến sức khỏe và tài lộc của cả gia đình.

Không nên đặt quá nhiều gối trên giường ngủ

Không nên đặt quá nhiều gối trên giường ngủ của cả hai vợ chồng 

Không đặt nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ vợ chồng

Trong phong thủy học, để nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ làm tích tụ những nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến tâm trạng, hệ thần kinh của bạn. Điều đó sẽ khiến cho các cặp vợ chồng hay mâu thuẫn, xích mích, nhất là trong bối cảnh nhiều cặp vợ chồng trẻ thường xuyên bị stress vị công việc.

Việc sử dụng máy tính, tivi, máy tính bảng… trong phòng ngủ với tần suất nhiều cũng khiến vợ hoặc chồng trở mất tập trung vào nửa kia, về lâu dài sẽ khiến tình cảm phai nhạt. Ngoài ra, đồ điện tử còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người ngủ trong phòng vì chúng thải ra những luồng bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ chồng bạn.

Không dùng đồ sắc nhọn, vũ khí để trang trí phòng ngủ

Một bí quyết phong thủy phòng ngủ quan trọng cho các cặp vợ chồng là phải tránh xa những vật sắc nhọn, các loại vũ khí. Dù bạn có yêu thích chúng đến đâu thì đây là những vật mang tính sát thương, mang ý nghĩa phong thủy xấy. Đặt chúng trong phòng ngủ, các cặp vợ chồng sẽ thường xuyên tranh cãi, mẫu thuẫn. Hơn thế, những lúc nóng giận, nếu vợ hoặc chồng dùng những đồ vật này ném vào đối phương sẽ rất nguy hiểm.

Để cuộc sống vợ chồng êm ấm, hạnh phúc, bạn nên đặt những vật hình vuông, tròn trong phòng ngủ hoặc trang trí bằng những bức tranh uyên ương hạnh phúc. Chỉ cần lựa chọn và xếp đặt khéo léo, phòng ngủ của bạn vừa đẹp lại vừa mang đến cảm giác tròn đầy, hạnh phúc.

Trang trí nhà bằng nhiều đồ vật mới sẽ giúp cuộc sống vợ chồng trở nên tốt đẹp hơn

Trang trí nhà bằng nhiều đồ vật mới sẽ giúp cuộc sống vợ chồng trở nên tốt đẹp hơn 

Không dùng những đồ vật quá cũ để trang trí nhà cửa

Nhiều người có thói quen sử dụng các loại đồ cũ để trang trí nhà cửa hay phòng ngủ nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, không phải mọi không gian trong căn nhà của vợ chồng bạn lúc nào cũng chật ních đồ cũ.

Không những gây ra cảm giác buồn chán, ảm đạm mà những đồ vật cũ kĩ còn mang theo luồng khí xấu, tượng trưng cho sự đổ vỡ, khiến tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt.

Vì thế, hai ba lần trong một năm, vợ chồng bạn có thể sắm sửa 1 vài đồ vật mới, tái thiết lại ngôi nhà để cuộc sống hôn nhân thêm rạng rỡ.

Trổ tài cắm hoa cực khéo, HH Phạm Hương gợi ý những cách trang trí nhà tuyệt đẹp(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương thường cắm hoa để trang trí nhà cửa với nhiều loài hoa đẹp cùng cách cắm hoa khéo léo. Điều này giúp cô cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Lăng Thị (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang