5 ưu thế vượt trội của Sở hữu kỳ nghỉ - mô hình du lịch 'gây sốt' toàn cầu

author 14:38 21/11/2018

(VietQ.vn) - Sử dụng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ bạn nắm thế chủ động trong sắp xếp công việc, lên lịch trình, phương tiện di chuyển...

Với rất nhiều ưu thế vượt trội, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday sẽ là một lựa chọn thông minh trên hành trình trải nghiệm những khu nghỉ đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam và hơn 110 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới với chi phí tối ưu, tiết kiệm đến 70% so với mức giá thông thường.

Tính đến năm 2020, Việt Nam sẽ có khoảng 33 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu theo dự báo của HSBC. Trong đó, cứ 5 người sẽ có 2 người sẵn sàng dành 44% quỹ thu nhập cho du lịch sau khi đã chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu.

Bà Nguyễn Hương Quỳnh - TGĐ Nielsen Việt Nam nhận định: "Người tiêu dùng Việt liên tục thể hiện khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn. Họ sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các kỳ nghỉ, các hoạt động giải trí, thiết bị công nghệ, nâng cấp nhà cửa... Tất cả điều này đều thể hiện mong muốn được có một cuộc sống với chất lượng tốt hơn trong tương lai".

Theo đó, Sở hữu kỳ nghỉ, một xu thế du lịch thời thượng đã và đang được giới trung lưu Việt lựa chọn bởi 5 ưu thế dưới đây.

Sở hữu kỳ nghỉ là sợ dây gắn kết gia đình.

Giá cả hợp lý, không lo biến động

Sử dụng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ bạn nắm thế chủ động trong sắp xếp công việc, lên lịch trình, phương tiện di chuyển… từ đó tối ưu hóa chi phí tài chính cho chuyến đi. Ngoài ra, việc trả trước trọn gói chi phí để sử dụng kỳ nghỉ trong nhiều năm còn giúp bạn loại bỏ nỗi lo biến động không thể tránh khỏi về lạm phát, trượt giá trong dài hạn và sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday đang ghi điểm với khách hàng nhờ tiêu chí số một này.

Dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chỉ có 11 khách sạn đủ tiêu chuẩn tham gia vào mạng lưới sở hữu kỳ nghỉ của RCI, trong đó, FLC Holiday tiên phong gia nhập với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các thói quen du lịch khá đặc thù của người Việt, FLC Holiday đang có được sự ủng hộ của khách hàng sành điệu trong nước và quốc tế. Với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại “tất cả trong một” tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đồng bộ và hấp dẫn như: FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc… và sắp tới sẽ là những quần thể nghỉ dưỡng tại nhiều tỉnh thành khác như: Hải Phòng, Quảng Ngải, Đồng Tháp, Cần Thơ…

Chuyển nhượng linh hoạt

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, với một tài sản lâu dài như Sở hữu kỳ nghỉ thì chủ sở hữu còn có thể thừa kế lại cho con cháu hoặc mua thêm/bán lại tuần nghỉ của mình cho người thân, bạn bè; tặng cho đối tác, thưởng cho nhân viên; cho thuê kỳ nghỉ để hưởng lợi nhuận…

Ngoài việc chuyển nhượng này, khách hàng của FLC Holiday còn nhận thêm các chiết khấu hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ, hưởng ưu đãi lên đến 70% khi đặt thêm phòng cho người đồng hành.

Mạng lưới rộng, trao đổi quốc tế dễ dàng

Không chỉ dừng lại ở những quần thể nghỉ dưỡng trong nước, chủ nhân của gói nghỉ dưỡng còn có thể lựa chọn hàng nghìn điểm đến trên thế giới thông qua hệ thống RCI (Resort Condominium International Inc).

Nổi tiếng là tập đoàn cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất, RCI hiện sở hữu mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia. Hệ thống resort của RCI phân bố rộng khắp các châu lục từ châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương, châu Phi đến các nước thuộc vùng vịnh Trung Đông.

Sunrise Lodge, khu nghỉ thuộc Hilton Grand Vacation Club (đối tác của RCI tại Mỹ).

Là thành viên của RCI – FLC Holiday đưa đến cho thành viên cơ hội nghỉ dưỡng tại hơn 4.300 điểm đến này. Mạng lưới điểm đến của RCI không ngừng mở rộng và bổ sung hàng năm. Riêng trong năm 2017, RCI đã bổ sung vào hệ thống hơn 135 resort, trong đó có các resort nổi bật như Ventus at Marina El Cid Spa & Beach Resort (Puerto Morelos, Mexico) hay Emerald Terrace Condominium Resort (Phuket, Thái Lan)…

Thể hiện đẳng cấp, phong cách sống

Ở các nước phát triển như Úc, Mỹ, Canada… sở hữu kỳ nghỉ được ghi nhận là một sản phẩm dịch vụ thông minh trên nền tảng bất động sản. Việc lựa chọn đầu tư cho đời sống tinh thần bằng những chuyến nghỉ dưỡng chủ động trong và ngoài nước tại những hệ sinh thái 5 sao đẳng cấp là minh chứng của tư duy tiến bộ, biết trân trọng giá trị cuộc sống và tạo nên một phong cách sống riêng văn minh. Hơn thế nữa, Sở hữu kỳ nghỉ còn là “chất keo” gắn kết nhiều thế hệ trong gia đình lại với nhau sau những chuyến đi đầy cảm xúc. Tại Việt Nam, thương hiệu phân phối sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday đang làm tốt vai trò là đòn bẩy giúp các gia đình trung lưu Việt thể hiện đẳng cấp của mình trong kỷ nguyên mới. 

FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: [email protected]

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang