5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

author 21:01 01/07/2017

(VietQ.vn) - Quan niệm về vị trí nốt ruồi trong nhân tướng học có cách nói “Tàng giả vi thượng đẳng”. Vị trí nốt ruồi càng khuất, càng được xem là tướng phú quý.

Theo nhân tướng học, đàn ông chọn vợ nên chọn phụ nữ "vượng phu. ích tử", trong đó người phụ nữ có vị trí nốt ruồi mang vận mạng tốt, khi lập gia đình dù ở lĩnh vực nào cũng tốt cho sự nghiệp và tiền bạc. Vượng phu ích tử là mang tới phúc khí tốt cho chồng và tốt cho con.

Quan niệm về tướng nốt ruồi trong nhân tướng học có cách nói “Tàng giả vi thượng đẳng”. Vị trí nốt ruồi càng khuất, càng được xem là tướng phú quý.

5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

 Phụ nữ có nốt ruồi phú quý là tướng đàn ông nên chọn làm vợ

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Đây là vị trí đại phú quý rất ít người có. Những người này khi gặp khó khăn, sẽ luôn có quý nhân chìa tay ra giúp đỡ. Họ giàu có và tài giỏi.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

Đây là nốt ruồi phú quý, người có nốt ruồi này rất giỏi quản lý, có khả năng lãnh đạo, thích hợp với những nghề như kế toán, kiến trúc sư.. Tuy nhiên họ thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm.

Hậu vận, cuộc sống của họ thường đầy đủ, dư dả vật chất vì đây là tuýp người luôn có mục tiêu rõ ràng và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở lông mày

5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

Nốt ruồi mọc ở trong lông mày có thể gọi là "ngọc ẩn" - biểu hiện của trí tuệ. Người sở hữu nốt ruồi này là người rât thông minh, thường được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tả là Thanh long, hữu là Bạch hổ. Nếu bên lông mày trái có nốt ruồi, tức Thanh long vị có nốt ruồi là vô cùng cát lợi. Những phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, ắt có tướng vượng phu, có thể trợ giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nốt ruồi ở tai

Tai tượng trưng cho tài vận và sức khỏe. Nốt ruồi trên tai phần lớn được xem là nốt ruồi tốt. Người có nốt ruồi ở phần trên của tai là người bẩm sinh thông minh, có lộc buôn bán, kinh doanh. Còn người có nốt ruồi ở phần dái tai là người có tài vận vô cùng tốt đẹp, hiếu thuận với cha mẹ. Người có nốt ruồi ở trong tai lại là người trường thọ

5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

Nếu có nốt ruồi trên vành tai hoặc thùy tai điều đó chứng tỏ bạn là một cô nàng thông minh, có phúc khí, sống thọ và vận tài lộc rất tốt. Người xưa còn cho rằng, phụ nữ mà có nốt ruồi trên vành tai là một người con rất hiếu thuận, thông minh.

Với phụ nữ, nốt ruồi mọc trên tai phải tốt hơn so với trên tai trái. Người nào sở hữu nốt ruồi trên tai phải ắt có vận bang phu, tức có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đàn ông lấy được người vợ như vậy ắt sẽ vinh hiển với đời.

Nốt ruồi ở môi

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở môi được coi là phúc tướng. Cuộc đời họ luôn đầy đủ vật chất và rất ít khi phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Những người này cũng rất có năng lực trong kinh doanh, buôn bán hay giỏi mở rộng các quan hệ xã hội.

5 vị trí nốt ruồi đại phú quý, cả đời được quý nhân phù trợ may mắn

Người có nốt ruồi ở môi trên thường xuyên được mời đi ăn uống, hay ăn ngon và còn có được mối quan hệ làm ăn buôn bán rất tốt đẹp. Tuy nhiên có một nhược điểm là khi quá căng thẳng rất dễ đắc tội với người khác, ngoài ra vì mệnh kỵ Thủy nên sẽ dễ gặp nạn về đường thủy.

Bên cạnh đó, nếu nốt ruồi ở môi dưới chứng tỏ bạn là người cầu toàn, làm việc có kế hoạch và cẩn thận trong mọi công việc.

Dũng Linh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang