50 sắc thái giảm nhiệt rơi khỏi Top 10 phim ăn khách

author 07:08 10/03/2015

(VietQ.vn) - Sau gần 1 tháng công chiếu với doanh thu khổng lồ, 50 sắc thái (Fifty Shade of Grey) đã chính thức hạ nhiệt và bị loại khỏi Top 10 phim ăn khách nhất. Thay vào đó chú Robot có linh hồn Chappie lại giữ ngôi đầu bảng xếp hạng phòng vé.

Sự kiện:

Tuần qua chứng kiến một bầu không khí ảm đạm tại các rạp chiếu phim Bắc Mỹ khi doanh thu sụt giảm tới 25% so với tuần trước trong đó tiêu biểu nhất là cơn sốt '50 sắc thái' đã chính thức giảm nhiệt và rơi ra khỏi Top 10. Được công chiếu tại 3.201 cụm rạp, Chappie – một gương mặt mới trong tuần qua – cũng hứng chịu cơn ác mộng phòng vé khi chỉ thu về vỏn vẹn 13,3 triệu USD.

Tuy con số này khá khiêm tốn so với kỳ vọng ban đầu của Sony (15 triệu USD), song, nó vẫn giúp Chappie giữ ngôi đầu bảng xếp hạng phòng vé. Bộ phim “Chappie” xoay quanh câu chuyện về chú robot của lực lượng cảnh sát Johannesburg, bị hỏng sau một trận đánh, Chappie được Deon – một nhà khoa học trẻ khôi phục lại và biến cậu trở nên khác biệt.

Cơn sốt 50 sắc thái hạ nhiệt sau 1 tháng bùng nổ

Cơn sốt '50 sắc thái' hạ nhiệt sau 1 tháng bùng nổ

Giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là Focus với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Will Smith và người đẹp Margot Robbie. Phim chỉ thu về 10,02 triệu USD, giảm 46% so với tuần đầu công chiếu.

Vị trí thứ 3 được dành cho bộ phim tình cảm hài “The Second Best Exotic Marigold Hotel” với doanh thu 8,6 triệu USD. Còn tính trên toàn thế giới “The Second Best Exotic Marigold Hotel” thu về tổng cộng 29,6 triệu USD. Đây được coi là một thành công lớn của nhà sản xuất khi kinh phí sản xuất của phim chỉ có 10 triệu USD.

Một cảnh trong 'The Second Best Exotic Marigold Hotel'

Một cảnh trong 'The Second Best Exotic Marigold Hotel'

Trong khi đó, một tân binh khác của tuần này – “Unfinished Business” lại có màn ra mắt đáng thất vọng khi chỉ thu về 4,8 triệu USD và xếp thứ 10 của bảng xếp hạng. So với mức kinh phí sản xuất 35 triệu USD, doanh thu mở màn của “Unfinished Business” có thể coi là một sự thất bại lớn đối với hai hãng phim 20th Century Fox và New Regency.

Điểm sáng duy nhất trong tuần qua chính là việc American Sniper - chủ nhân của 6 đề cử giải Oscar - đã chính thức vượt mặt The Hunger Games: Mocking Jay phần 1 để trở thành bộ phim ăn khách nhất năm 2014. Tổng cộng, American Sniper đã thu về 500,2 triệu USD và trở thành tác phẩm có doanh thu "khủng" nhất của đạo diễn/diễn viên gạo cội Clint Eastwood. 

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang