Diễn viên “ái ngại” khi nhắc đến cảnh nóng trong "50 sắc thái"

author 13:16 05/02/2015

(VietQ.vn) - 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) của nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson đã hoàn thành và sẵn sàng ra mắt vào dịp Valentine cuối tuần sau. Trong phim có sử dụng 20 phút cảnh nóng khá táo bạo.

50 sắc thái là bộ phim tâm lý tình cảm ra mắt vào đúng dịp lễ tình nhân 14/2 năm nay. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên là Dakota Johnson và Jamie Dornan.Đây được xem là một trong những phim nóng bỏng nhất năm. Sự kỳ vọng dành cho nó là rất lớn. Có thể thấy điều này qua việc vé đặt trước đã bán nhanh hơn mọi bộ phim được xếp hạng R (trên 18 tuổi) ở Mỹ.

Hai diễn viên chính trong phim 50 sắc thái

50 săc thái với hai diễn viên chính đầy gợi cảm

Cho dù Fifty Shades of Grey chứa đựng nhiều cảnh nóng là vậy nhưng các thành viên đoàn làm phim luôn cố gắng lái dư luận của bộ phim theo một hướng khác. Tài tử Jamie Dornan, người thủ vai tỷ phú Christian Grey, từng cho biết: “Tôi sẽ không sử dụng từ ‘khiêu dâm’ đâu. Chúng tôi chỉ đang cố gắng làm một bộ phim hay thôi”.

Taylor-Johnson đã chủ động cắt bỏ nhiều cảnh nóng trong phim, chẳng hạn cảnh quan hệ trong thời kỳ kinh nguyệt. Đạo diễn lý giải: “Những cảnh đó đều là tình dục và khoái lạc, nhưng không thể đưa lên màn ảnh chính xác những gì được mô tả trong sách. Hãng Focus và Universal đã để tôi toàn quyền quyết định đưa vào phim những gì tôi muốn, và cắt bỏ những gì cần cắt”.

Theo một thông tin trước đó, số lượng cảnh nóng trong 50 sắc thái chỉ chiếm 1/5 bộ phim, không ít so với một phim điện ảnh, nhưng ít hơn so với hình dung của những ai đã đọc cuốn sách
Mặc dù đạo diễn của 50 sắc thái tình dục khẳng định, phim không chỉ khai thác đời sống “chăn gối” nóng bỏng của hai diễn viên chính trong phim mà còn đề cập tới những khía cạnh khác như diễn biến tâm lý, sự gắn kết, tình yêu và cả đức hi sinh của những nhân vật trong phim. Song, bản thân Dakota thừa nhận rằng, cô cũng cảm thấy run khi bộ phim sắp được trình chiếu.

Dakota và Jamie vào vai một cặp tình nhân say đắm và cuồng nhiệt trong 50 sắc thái

Dakota và Jamie vào vai một cặp tình nhân say đắm và cuồng nhiệt trong 50 sắc thái

Nữ diễn viên 25 tuổi tâm sự với tờ Glamour: “Tôi không muốn người thân xem được những cảnh phim này vì cho rằng nó không thích hợp. Tôi cũng không muốn bạn bè của em trai tôi, những người tôi quen biết, xem chúng. Thực sự, một phần trong tôi không muốn mọi người xem bộ phim này”.

Nam diễn viên đã có gia đình - Jamie Dornan vào vai anh chàng nhà giàu có đời sống nội tâm phức tạp - Christian Grey. Được biết, trong tổng cộng 100 phút phim 50 sắc thái tình dục, có tới 20 phút dành cho “cảnh nóng” của nam và nữ diễn viên chính.Bản thân Jamie cũng tỏ ra lo lắng về những cảnh phim nóng trong phim. Anh nói: “Khi con gái tôi 18 tuổi, tôi sẽ không nói với con bé rằng, con nhất định phải xem bộ phim 50 sắc thái tình dục mà bố đóng. Có lẽ tôi nên bảo vệ con gái mình tránh xem cảnh quay “nóng” của bố trên màn ảnh rộng thì hơn”.

Bộ phim Fifty Shades of Grey được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên E.L. James từng bán được hơn 100 triệu bản và dịch ra 51 thứ tiếng trên toàn thế giới. Tác phẩm điện ảnh chuyển thể là một trong những bộ phim được khán giả mong chờ nhất năm 2015, khi lượt xem trailer của Fifty Shades of Grey hiện đã vượt mức 250 triệu.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang