“50 sắc thái” tung trailer nóng gây bão trên mạng

author 06:33 01/08/2014

(VietQ.vn) - Trailer đầu tiên của phim “50 Sắc thái” vừa ra mắt đã thu hút 40 triệu lượt xem, gây sốt cộng đồng mạng với những cảnh quay nóng đầy ám ảnh

 

50 sắc thái

Trailer phim "50 sắc thái" vừa ra mắt đã thu hút 40 triệu lượt xem sau tuần đầu tiên. Ảnh minh họa

Theo tin tức mới nhận được, Trailer phim  18+ "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey) đã đạt 5 triệu lượt xem/ngày. Chỉ sau một tuần ra mắt ,"50 sắc thái" đã đạt gần 40 triệu lượt view trên Youtube và còn có thể cao hơn nữa. Theo thống kê của công ty công nghệ Zefr, trailer này đã vượt qua phim Teenage Mutant Ninja Turtles (31 triệu), Godzilla, Transformers: Age of Extinction (26.3 triệu) and Dumb và Dumber Too (23.5 triệu). 

50 sắc thái

Trailer đầu của phim "50 sắc thái" tập trung vào cuộc gặp mặt đầu tiên giữa Anastasia với Christian Grey và cũng là cuộc khởi đầu cho tất cả mọi chuyện. Ảnh zing.vn

Đoạn trailer xoáy sâu vào cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Anastasia với Christian Grey, khi cô gái ghé thăm văn phòng của anh chàng tỷ phú để thực hiện cuộc phỏng vấn cho tờ báo tại trường đại học. Một số nhân vật khác do Marcia Gay Harden và Rita Ora thủ vai chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh. Đây là cũng là lúc Christian Grey bắt đầu bị thu hút bởi cô sinh viên trẻ. “Thế còn em? Anh muốn được biết nhiều hơn về em”, Grey hỏi. “Em chẳng có gì nhiều để khám phá đâu, nhìn em mà xem”, Anastasia trả lời. Nhưng câu trả lời đầy gợi cảm “Anh thực sự muốn biết đấy” của Grey ngay sau đó chính là sự khởi đầu cho tất cả mọi chuyện.

50 sắc thái

Trailer cũng tiết lộ nhiều cảnh nóng gây ám ảnh. Ảnh zing.vn

Đoạn trailer khẳng định Beyoncé sẽ đem tới một phiên bản hoàn toàn mới của bản hit Crazy in Love hồi năm 2003 cho bộ phim. Ca khúc mới có nhịp điệu khá chậm và nhiều khả năng Jay-Z sẽ không tham gia trong đó như phiên bản gốc.

50 sắc thái

"50 sắc thái" hứa hẹn sẽ ra rạp vào Valentine năm tới và được giới hạn độ tuổi. Ảnh minh họa

"50 sắc thái" vốn là một hiện tượng xuất bản của thế giới cách đây 3 năm dù trên thực tế cuốn sách này đã bị cấm vì cho là khiêu dâm. Tuy nhiên nó đã được dịch ra 52 thứ tiếng (trong đó có tiếng Việt) và bán được hơn 100 triệu bản. Fifty Shades Darker và Fifty Shades Freed, hai phần tiếp của cuốn tiểu thuyết phát hành năm 2012 cũng đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim kế sau Fifty Shades of Grey. Bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện, sẽ được giới hạn độ tuổi khi công chiếu vào dịp Valentine năm tới.

Nguyễn Huyền (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:phim

tin liên quan

video hot

Về đầu trang