6 cách để bạn luôn ngập tràn hạnh phúc trong ngôi nhà của mình

author 07:04 26/06/2016

(VietQ.vn) - Hãy biết cách trang trí ngôi nhà để biến nó trở thành nơi hạnh phúc thực sự của bạn.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Hãy sử dụng các cách dưới đây để biến ngôi nhà của bạn thành một không gian vui vẻ, yêu thích mà bạn luôn mong muốn trở về. 

1. Chọn màu sắc tôn lên vẻ đẹp của bạn

Pinkwater – nhà thiết kế người Mỹ đưa lời khuyên cho tất cả mọi người, dù nam hay nữ, cũng đều nên có một căn phòng phù hợp với mình. Khi có một căn phòng tôn lên vẻ đẹp, bạn sẽ yêu bản thân và yêu ngôi nhà của mình hơn.  Pinkwater chia sẻ, cô chọn hoa oải hương trang trí cho phòng ngủ của mình vì oải hương là loài hoa phù hợp nhất với màu mắt xanh của cô.

2. Trang trí ngôi nhà với những thứ mà bạn yêu thích

Khi trang trí cho ngôi nhà của mình, bạn hãy sử dụng các vật dụng mà bạn không bao giờ chán. Đừng lo ngại khi không gian không đủ rộng. Khi yêu thích, bạn sẽ luôn tìm được chỗ để sử dụng chúng. Nếu bạn yêu đồ gốm và các vật dụng cổ điển, sao không dùng chúng để trang trí cho chiếc lò sưởi hay chiếc bàn?

3. Sức mạnh của màu sơn trắng

Có thể nói, màu trắng là một trong những gam màu xuất hiện nhiều nhất trong các không gian nội thất. Vì gam màu mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi mát, tạo nên sự đa phong cách, và có thể đó chỉ đơn giản là gam màu khá dễ tính và dễ kết hợp với những gam màu khác. Tuy nhiên, màu trắng còn mang lại cho chủ nhân của ngôi nhà sự thoải mái, dễ chịu khi đắm mình trong không gian tươi mát.

4. Vẻ đẹp của những đường cong

Hãy sử dụng đồ nội thất với những đường cong. Một chiếc bàn hình ovan hay hình tròn  trong phòng khách sẽ làm không gian mềm mại, dễ chịu và đáng sống hơn.

5. Dũng cảm phá cách ở những không gian hẹp

Những không gian nhỏ hẹp luôn là bài toán khó cho chủ nhân và cả kiến trúc sư. Lời khuyên của chúng tôi là bạn hãy dũng cảm tạo sự phá cách trong những không gian này. Một bức tường nhiều họa tiết, màu sắc ấn tượng tạo điểm nhấn và sự thú vị là gợi ý mà chúng tôi đưa ra.

6. Tìm kiếm vẻ đẹp trong sự đối lập

Xã hội ngày nay không ngừng phát triển, phong cách thiết kế kiến trúc nhà cũng dần thay đổi, vì thế không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại đã và đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt là thiết kế nội thất nhà với 2 gam màu đối lập mang đến một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng và hiện đại, sắc nét, quyến rũ, tạo cảm giác mới mẻ cho chủ nhân của ngôi nhà. 

Nguyễn Thảo

Những thói quen giúp bạn luôn sống trong ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ(VietQ.vn) - Nên bỏ ra mấy phút mỗi ngày để dọn dẹp nhà cửa, biến nó trở thành thói quen, sẽ mang lại cho bạn một ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang