6 “chất” kỳ lạ kích thích ham muốn tình dục

author 09:03 02/03/2014

Bạn đã nghe nói (và thử) tất cả trước đây: ăn một tá con hàu, xem hàng loạt các phim nhạy cảm, quan hệ tình dục. Ngay cả là những việc đó thông thường gây kích thích cho bạn, sớm hay muộn bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, có thể làm cho bạn ít có khả năng đáp ứng cho chuyện đó, Irwin Goldstein - bác sĩ, giám đốc y học tình dục tại bệnh viện Alvarado tại San Diego, Mỹ, cho biết. May mắn thay, khoa học đã phát hiện ra một vài điều khác thường hơn để khuấy động ham muốn tình dục của bạn.

Sự sợ hãi
Cân nhắc tham gia một bài học lướt sóng với nhau thay vì đi bộ lãng mạn trên bãi biển. Sau khi tham gia trong một tình huống được bơm đầy hóc môn adrenaline (như khi trò chuyện, xem một bộ phim kịch tính hoặc chơi trò đu dây tử thần), đàn ông và phụ nữ cảm thấy người khác giới hấp dẫn hơn, một nghiên cứu của tạp chí Archives of Sexual Behavior.

6 “chất” kỳ lạ kích thích ham muốn tình dục
 
"Khi bạn đang làm một cái gì đó thú vị, trái tim của bạn đập mạnh và hệ thống thần kinh của bạn được kích hoạt, giống như khi bạn được kích thích tình dục", tiến sĩ Cindy Meston, nhà nghiên cứu chính của nghiên cứu và đồng tác giả công trình Tại sao phụ nữ có quan hệ tình dục giải thích. “Chỉ là bạn không sử dụng hết năng lượng của bạn khi cưỡi những con sóng”.

Trò chuyện sôi nổi cùng rượu vang đỏ

Đặt một ly Pinot Noir hoặc loại rượu vang đỏ khác: Những phụ nữ uống một ly vang đỏ hàng ngày được tường thuật lại là có cấp độ ham muốn tình dục cao hơn và bôi trơn âm đạo, so với những người chỉ thỉnh thoảng nhấm nháp bất kỳ loại rượu nào hoặc không bao giờ uống rượu, theo một nghiên cứu trong The Journal of Sexual Medicine.

Các nhà nghiên cứu ngờ rằng nồng độ cao của  polyphenol, một loại chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ, có thể đã giúp các mạch máu mở rộng,  làm tăng lưu lượng máu đến khu vực kích thích quan trọng. Nhưng: uống nhiều rượu hơn nữa có thể dập tắt ham muốn tình dục của bạn,  lời khuyên từ các bác sĩ Nicola Mondaini.

Cơ thể đồng điệu

Yoga có nhiều ý nghĩa hơn ngoài giúp bạn dẻo dai: nó cũng có thể làm tăng ham muốn tình dục, theo một đánh giá được công bố trên Journal of Sex and Marital Therapy. Luyện tập Yoga làm cho bạn quen thuộc hơn với cơ thể của bạn, do đó có thể giúp bạn có được nhiều mối liên hệ với hoạt động tình dục của chính bạn.

Báo cáo này cho thấy phần lớn phụ nữ có vấn đề về tình dục, và "chắc chắn ai cũng có thể có lợi với yoga", tiến sĩ Lori Brotto, tác giả chính cho biết.

Thêm vào đó: Yoga cũng có thể cải thiện cực khoái do tăng lưu lượng máu ở phần dưới cơ thể.

Tiếp xúc
 
Siết chặt ngón tay với người yêu của bạn là điều ngọt ngào nhưng nó cũng làm bạn cảm thấy nóng bừng lên? Đúng hoàn toàn. "Ngay cả hành động nhỏ là đụng chạm với bạn tình sẽ làm giải phóng chất oxytocin, một nội tiết tố có thể thúc đẩy sự gần gũi và kích thích", tiến sĩ Goldstein cho biết.

Bí quyết là hãy tự nhiên, ông nói thêm. Thật là bất ngờ là những kích thích cơ thể giúp tạo ra oxytocin và dẫn truyền thần kinh khác liên quan đến phản ứng tình dục, nên chọn thời điểm bất ngờ để có được một chút ham muốn.

Nhìn thấy bạn tình trong trang phục đỏ

Sự thật là người đàn ông của bạn mặc màu bốc lửa có thể đưa bạn vào tâm trạng tốt, một nghiên cứu trường Đại học Rochester. "Màu đỏ là một tín hiệu của sức mạnh thân thể, và nó kích thích người nữ", giáo sư, tiến sĩ tâm lý học Andrew J. Elliot, tác giả chính của nghiên cứu – giải thích.

Vì vậy, như một âm thanh phấn khích, hãy khuyến khích bạn tình mặc áo đỏ vào đêm hẹn hò, có thể bạn sẽ muốn xé nó toạc ra ngay trước khi dùng món tráng miệng.

Mùi cơ thể

Rất có thể, mùi mồ hôi từ phòng tập thể dục không kích thích gì cả. Nhưng mùi hương từ người đàn ông của bạn khi tập thể hình có thể làm điều đó. Mùi mồ hôi có thể làm tăng mức độ của hoóc môn cortisol, làm tăng hưng phấn – theo báo cáo của một nghiên cứu trên The Journal of Neuroscience.

Vậy, hãy cân nhắc việc luyện tập thể dục chung với nhau (những bài tập tác động nhẹ vào mạch máu của bạn) hoặc chỉ là ôm ấp nhau khi anh ấy bước vào sau khi tập luyện. Sau đó là tắm cùng nhau.

Theo Phunuplus.net

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang