6 dân quân cầm dùi cui xông vào đánh người vì ‘nóng giận’

author 06:23 04/05/2016

(VietQ.vn) - 6 dân quân đánh người ở khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương vì nóng giận.

6 dân quân đánh người ở Bình Dương vừa bị tạm đình chỉ công tác.

Dân quân đánh người ở Bình Dương

Dân quân đánh người ở Bình Dương, hình ảnh cắt trong clip

Thông tin mới nhất liên quan đến clip 6 dân quân dùng dùi cui xông vào đánh dân ở Bình Dương, Thượng tá Lê Phi Hùng, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự Thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 6 dân quân khu phố Bình Đường 2 liên quan đến vụ việc xảy ra đánh lộn với nhóm thanh niên.

Vụ việc xảy ra đêm 30/4, khi nhóm thanh niên gồm 4 người đi trên 1 xe máy có biểu hiện say rượu, chạy xe nẹt pô, lạch lách. Trưởng khu phố cùng 6 dân quân của khu phố Bình Đường 2 đi tuần, đã lên tiếng nhắc nhở nhưng nhóm thanh niên đã cự cãi dẫn đến xô xát.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên và tổ dân quân đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ. Không có ai bị thương tích và nhóm thanh niên đã ký biên bản bãi nại.

Thượng tá Hùng cho rằng, nhóm thanh niên hành động như vậy là sai nhưng tổ dân quân cũng không nên dùng dùi cui đánh lộn với họ. Ban chỉ huy quân sự Thị xã Dĩ An tạm đình chỉ các dân quân có liên quan trong đoạn clip để tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm... "Nóng giận, 6 dân quân đã thiếu bình tĩnh cầm dùi cui lao vào đánh nhóm thanh niên", thượng tá Hùng cho biết.

Trước đó, theo như hình ảnh trong clip, sau khi bị nhóm thanh niên đánh và kẹp cổ, nhiều người mặc đồng phục màu xanh cầm dùi cui lao vào đánh trả. Trong khi nam thanh niên cởi trần bị đánh hội đồng, người mặc áo trắng cũng bị khóa tay. Nhiều người dân xung quanh phản ứng, trong đó nam thanh niên lên tiếng ngăn cản cũng bị dân quân cầm cây ba trắc đánh vào tay.

>>Tàu đổ bộ lớn thứ hai của Pháp vừa cập cảng Cam Ranh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang