6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

authorLăng Dương 06:23 11/09/2016

(VietQ.vn) - Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo giúp các cặp đôi vừa được đi du lịch, vừa có những bức ảnh cưới đẹp giữa núi rừng đầy lãng mạn.

Sự kiện: Ảnh cưới kết hợp du lịch

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới đẹp, ấn tượng cùng trải nghiệm được bay bổng giữa vùng núi cao 900m so với mực nước biển.
Nhà thờ đá
Nhà Thờ Đá đứng uy nghi giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà Thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gothic phương Tây.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo
 
6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo với nhà thờ đá theo phong cách Gothic

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới của bất cứ cặp đôi nào khi đến vùng đất du lịch này. Khung cảnh nhà thờ sẽ mang đến cho album ảnh cưới của bạn cảm giác yên ấm, hạnh phúc. Những bức ảnh cưới đẹp hơn bởi màu sắc hoài cổ tự nhiên của rêu phong và đá nơi đây.
Tam Đảo Belvedere Resort
Địa điểm chụp ảnh cưới này có vô vàn khung cảnh độc đáo để bạn khai thác cho album ảnh cưới của mình. Belvedere Resort rộng gần 30ha với nhiều biệt thự sang trọng với ban công nhìn ra núi rừng Tam Đảo thơ mộng.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo bên chiếc cầu gỗ thơ mộng

Ở đây, bạn có thể chụp ảnh cưới bên chiếc cầu gỗ thơ mộng như bắc từ ngọn núi này sang ngọn núi kia. Ở khu resort còn có hồ nước tuyệt đẹp, một địa điểm chụp ảnh cưới giúp bạn có những khuôn hình lộng lẫy mang phong cách hình bóng tình yêu.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo bên hồ nước gương soi 

Ngoài ra, resort này sẽ mang đến cho bạn những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp nữa ở các ban công trên cao, những khu vườn, những căn phòng sang trọng…

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo với resort tuyệt đẹp 

Bạn sẽ có một album ảnh cưới với những bức hình cực kỳ phong phú.
Cổng trời
Một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo
Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo hùng vĩ với cổng trời 

Từ Cổng Trời nhìn xuống sẽ thấy thị trấn Tam Đảo ẩn hiện mờ mờ trong làn sương đẹp đến nao lòng. Chụp ảnh cưới tại đây, cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh cưới đẹp lỗng lẫy cùng rừng núi Tam Đảo hùng vĩ.
Thác Bạc
Từ trung tâm thị trấn Tam Đảo, rẽ phải theo lối mòn, hút xuống thung lũng sâu, thác Bạc giấu mình trong núi. Thác Bạc đổ xuống dòng nước trắng xóa mát lạnh, vách đá dựng đứng cheo leo là một địa điểm chụp ảnh cưới bạn không thể bỏ qua.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo
Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo nơi thác Bạc 

Di chuyển xuống thác bạc hơi vất vả một chút cho cô dâu chú rể nhưng bạn sẽ có những bức ảnh cưới đẹp giữa rừng cây, vách đá, thác nước hòa quyện.
Biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức
Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo nhiều người đều không quên căn biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức. Ngôi nhà nằm ngay đầu dốc lối vào thị trấn Tam Đảo nhưng nép mình khiêm tốn vào sườn đồi.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo trong biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức

Điểm nhấn của căn biệt thự chính là bể bơi ngoài trời, tuy nhỏ nhưng đẹp và chênh vênh làm bạn có cảm giác đang được bơi giữa mây trời. Chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có những bức ảnh đẹp không kém gì trong resort 5 sao.
Vườn quốc gia Tam Đảo
Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới khá mới mẻ. Trên đường lên Tam Đảo, bạn có thể dừng chân ở vườn quốc gia Tam Đảo thuộc Km13 để chụp ảnh cưới bên những cánh rừng thông.

6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Tam Đảo
Những cánh rừng thông, rừng trúc, rừng nguyên sinh là địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo đầy mới lạ

Nếu ưa thích khám phá, bạn có thể len lỏi vào những khu rừng khác trên thị trấn Tam Đảo như cánh rừng ở đường lên Đền bà chúa Thượng hay cánh rừng phía sau nhà thờ đá để chụp ảnh cưới theo kiểu hoang dã, hoang vu như một cô thiếu nữ đi lạc bất ngờ gặp chàng Tazan. Những bức ảnh cưới theo phong cách độc lạ với núi rừng chắc chắn làm bạn hài lòng.

Những khách sạn boutique ở Hà Nội vô cùng độc đáo(VietQ.vn) - Những khách sạn boutique ở Hà Nội với thiết kế độc đáo, không gian ấm cúng là những khách sạn rất phù hợp cho khách du lịch hoặc thương nhân.

Lăng Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang