6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

authorThảo Trinh 14:53 30/03/2017

(VietQ.vn) - Côn Đảo, Cù Lao Chàm, Nha Trang, Phú Quốc... đều là những địa điểm tuyệt vời mà du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn những rặng san hô lung linh dưới nước.

Sự kiện:

Nếu du khách đã chán dạo chơi trên bờ biển thì hãy thử khoác lên mình bộ đồ bơi cùng bình dưỡng khí và nhảy múa cùng làn nước biển mát lành để… ngắm những rặng san hô kỳ diệu. Dưới đây là 6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam.

1. Côn Đảo

Nằm ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo không chỉ có bờ biển, thiên nhiên tuyệt vời mà còn hấp dẫn du khách bởi những “báu vật” dưới làn nước trong xanh. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của đại dương và những loại thực vật biển, đặc biệt là san hô khi lặn biển nơi đây.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Với 16 hòn đảo lớn nhỏ cùng hệ sinh thái độc đáo, Côn Đảo được xem là địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam 

Địa điểm lặn biển tốt nhất ở Côn Đảo là khu vực hòn Bảy Cạnh, vịnh Côn Sơn, hòn Tài, hòn Cậu. Thời gian tốt nhất để lặn biển ở Côn Đảo là từ tháng 3 tới tháng 9 hàng năm.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam2. Phú Quốc

Không chỉ có những bãi cát trắng mịn màng, những làn nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy mà Phú Quốc còn nổi tiếng với sắc màu huyền ảo của những rặng san hô.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam, Phú Quốc đã trở thành điểm du lịch quen thuộc của du khách 

Một số địa điểm tại Phú Quốc du khách có thể lặn như khu vực quần đảo An Thới, hòn Thơm, Gành Dầu, Cửa Cạn, hòn Mây Rút.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam3. Nha Trang

Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho “kỳ quan” biển với những rặng san hô đa màu sắc tuyệt đẹp được bao bọc trong làn nước biển trong xanh cùng hàng trăm loài động thực vật đa dạng, đẹp mắt, khiến bất kỳ du khách nào đã từng đến đây cũng đều trầm trồ khen ngợi.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Điểm lặn đẹp nhất trong vịnh Nha Trang là hòn Mun, khu bảo tồn biển đầu tiên ở nước ta. Ngoài ra còn rất nhiều điểm lặn hấp dẫn du khách như: hòn Tằm, đảo khỉ,…

4. Bán đảo Sơn Trà

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng khoảng 10km về hướng Đông Bắc, với diện tích là 60 km2, bán đảo Sơn Trà cũng là một trong những địa điểm có hệ sinh thái dưới biển tuyệt vời mà du khách nên khám phá.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Lặn ngắm san hô ở bán đảo Sơn Trà cũng là những trải nghiệm rất thú vị đối với du khách trong nước và quốc tế 

5. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm (thuộc tỉnh Quảng Nam) có khu bảo tồn biển rộng 5.000 ha mặt nước, trong đó có 165 ha là rạn san hô và 500 ha là những thảm cỏ biển có nhiều loại hải sản sinh sống. Nơi đây hứa hẹn mang tới cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc khám phá đại dương kỳ diệu.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam
Cù Lao Chàm được biết tới với nhiều hòn đảo xinh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm và có hệ động thực vật vô cùng phong phú 

6. Vịnh Vĩnh Hy

Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ cách thành phố Phan Rang (Ninh Thuận) 45 km, nơi đây cũng nổi tiếng là một trong bốn vịnh đẹp nhất Việt Nam. Vịnh có tới hơn 300 loài san hô mang vẻ đẹp huyền ảo nên du khách có thể thỏa sức bơi lượn và chiêm ngưỡng.

6 địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Thảo Trinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang