6 điều cần quan tâm khi mua TV

author 10:42 24/03/2014

(VietQ.vn) – Hiện nay, sự ra tăng của các dòng TV mới và hiện đại hơn khiến người mua phân vân trong các lựa chọn. Dưới đây là 6 lời quan tâm cho người mua tivi lần đầu hay là cho những gia đình đang muốn nâng đời cho chúng.

Kích thước màn hình là điều quan trọng nhất khi bất kì ai quan tâm đến một chiếc tivi

Kích thước màn hình là điều quan trọng nhất khi bất kì ai quan tâm đến một chiếc tivi. Theo các kinh nghiệm, các màn hình lớn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho những người sử dụng chúng. Kích thước khổng lồ sẽ bằng giá khổng lồ.

Quan tâm đến tốc độ làm tươi màn hình, tần số mà những hình ảnh được tái hiện trên màn hình của truyền hình

Quan tâm đến tốc độ làm tươi màn hình, tần số mà những hình ảnh được tái hiện trên màn hình của truyền hình. Màn hình cho tivi có cái gọi là tivi màn hình LED, một tập hợp hiển thị các chuyển động của hình ảnh. Tốc độ làm tươi màn hình từ 120 Hz hoặc nhanh hơn.

Thương hiệu sản xuất của sản phẩm

Thương hiệu, chất lượng hình ảnh của những chiếc tivi là một trong những yếu tố quan trọng bạn nên để tâm vì thường chúng sẽ gắn liền với giá cả.

Công nghệ 3D cũng là một trong những tính năng tuyệt vời

Công nghệ 3D cũng là một trong những tính năng tuyệt vời. Nhưng nếu bạn không có nhu cầu cao về 3D thì không nên tốn tiền để mua những chiếc TV có công nghệ này vì các nhà sản xuất đều đã tính phí.

Hoặc các tính năng như truy cập Internet hay các ứng dụng dành cho TV thông minh.

Hoặc các tính năng như truy cập Internet hay các ứng dụng dành cho TV thông minh. Nếu gia đình bạn chỉ đơn thuần muốn sử dụng các chương trình bình thường thì chắc chắn bạn không nên mua các dòng TV thông minh.

Quan tâm đến giá cả của sản phẩm

Quan tâm đến giá cả của sản phẩm. Các trung tâm thương mại, các đại lý phân phối sẽ là nơi hữu ích dành để giải thích cho những người còn nhiều câu hỏi về giá. Điều quan trọng nhất cho người dùng chính là khả năng tài chính để có thể chi trả cho các tính năng mong đợi.

Đinh Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang