6 loại mặt nạ tuyệt vời dành cho mọi loại da

author 15:52 04/04/2015

(VietQ.vn) – Mùa hè thời tiết nóng, da mặt dễ bị nhờn và nổi mụn, chính vị vậy phái đẹp cần chọn những loại mặt nạ phù hợp để chăm sóc da. Cùng tham khảo danh sách các loại mặt nạ sau đây có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo kích ứng.

Sự kiện: Mỹ phẩm & Làm đẹp

Làm đẹp và chăm sóc da mặt luôn là nhu cầu thiết yếu của các quý cô, đặc biệt là vào mùa hè làn da thường bị nhờn hoặc bắt nắng. Cùng tham khảo danh sách các loại mặt nạ sau đây có thể áp dụng cho mọi loại da mà không lo kích ứng.

Mặt nạ Dr. jart + Pore minimalist mask

Khác với những loại mặt nạ làm trắng hay dưỡng ẩm, đây là mặt nạ than hoạt tính có lớp vải màu đen thay vì màu trắng. “Nó làm tôi liên tưởng đến một tên cướp nhà băng bịt mặt vậy” – một cô gái hài hước so sánh. “Tuy nhiên, trên tất cả, điều tôi quan tâm nhất là làn da có mụn đầu đen của mình và khi sử dụng loại mặt nạ này cùng với một vài thủ thuật khi trang điểm, chúng xuất hiện ít và dần dần biến mất.”

Đây là mặt nạ than hoạt tính rất tốt cho làn da mụn và trang điểm

Đây là mặt nạ than hoạt tính rất tốt cho làn da mụn và trang điểm

Giá tham khảo: 7,5 USD (khoảng 157.000 VNĐ)

Mặt nạ Masque bar by look beauty brightening sheet mask

Một bạn gái cho biết: “Tôi thường sử dụng mặt nạ này vào ngày thứ 2, sau khi có một ngày cuối tuần bận rộn, thức khuya hay uống quá nhiều rượu vang. Tôi thực sự là một fan hâm mộ của những tấm mặt nạ giấy, đặc biệt là loại mặt nạ giấy này, nó có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi tôi phải làm các công việc nhà và nó vẫn chưa có hiệu ứng gì cho đến khi tôi ngủ dậy. Vào buổi sáng sau khi đắp mặt nạ, da của tôi trở nên mềm mịn và sáng hơn rất nhiều. Trên tất cả, ở mức giá 9.99 USD (khoảng 210.000 VNĐ), tôi cảm thấy nó hoàn toàn xứng đáng."

Mặt nạ Masque bar giúp làn da trở lên mịn màng và rạng rỡ

Mặt nạ Masque bar giúp làn da trở lên mịn màng và rạng rỡ

Giá tham khảo:  9,99 USD (khoảng 210.000 VNĐ)

Mặt nạ Talika bio enzymes mask purifying

Với tác dụng làm sạch sâu, bên cạnh mặt nạ than hoạt tính thì các cô gái cũng đừng bỏ quên loại mặt nạ độc đáo này. Một tín đồ làm đẹp cho biết: “Tôi thực sự thích loại mặt nạ này! Với một mùi hương dịu nhẹ và nó giúp tôi như đang làm một điều kì diệu cho làn da của mình vậy. Tôi giữ nó trong vòng khoảng 30 phút vì tôi luôn muốn kéo dài thêm cảm giác thư giãn này thật lâu, nó khiến cho làn da của tôi vô cùng sạch sẽ. Tôi thường sử dụng nó ngay sau khi tắm nước nóng để đảm bảo lỗ chân lông đã mở và sẵn sàng hấp thụ các chất dinh dưỡng.”

Sản phẩm này là một loại mỹ phẩm giá rẻ được nhiều bạn gái yêu thích

Sản phẩm này là một loại mỹ phẩm giá rẻ được nhiều bạn gái yêu thích

Giá tham khảo: 14 USD (khoảng 295.000 VNĐ)

The Body Shop Tea Tree Oil Face Mask

Đây là loại mỹ phẩm làm đẹp giúp ngăn ngừa mụn và vết thâm, đồng thời làm trắng da hơn với tinh chất trà xanh. Sản phẩm này giúp se khít lỗ chân lông, loại sạch bụi bẩn bám trên da mặt nên được nhiều chị em tin dùng.

Đây là loại mặt nạ giúp ngăn ngừa mụn và vết thâm

Đây là loại mặt nạ giúp ngăn ngừa mụn và vết thâm

Giá tham khảo: 7,75 USD (khoảng 163.000 VNĐ)

Dermalogica Intensive Moisture Masque 

Dermalogica Intensive Moisture Masque là loại mặt lạ giúp se khít lỗ chân lông và thích hợp với làn da bị mụn. Một quý cô cho biết: “Làn da tôi bị khô, tôi sử dụng mặt nạ này sau khi dùng kem tẩy da chết và dưỡng ẩm, sau 2 tuần tôi đã thấy sự khác biệt. Sản phẩm này giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm mềm và bảo vệ da tốt.”

Dermalogica là loại mặt lạ giúp se khít lỗ chân lông, cho dan luôn mịn màng

Dermalogica là loại mặt lạ giúp se khít lỗ chân lông, cho dan luôn mịn màng

Giá tham khảo: 41 USD (khoảng 861.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang