6 lý do bạn nên mua Galaxy S9 thay vì Galaxy Note 8

authorKhánh Hồng 06:38 26/03/2018

(VietQ.vn) - Đây là 6 lý do vì sao bạn nên mua chiếc Samsung Galaxy S9 thay vì Galaxy Note 8.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Galaxy S9 và Galaxy Note 8 của Samsung đều là hai trong số những chiếc điện thoại tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ. Cả hai đều có màn hình đẹp, cạnh-to-ecạnh, máy ảnh hàng đầu và các tính năng hiện đại như sạc không dây và quét mống mắt.

Tuy nhiên, nếu phải chọn một trong hai chiếc, bạn sẽ chọn thiết bị nào? Đối với hầu hết mọi người, Galaxy S9 được đặt cược nhiều hơn và đây là sáu lý do tại sao.

Galaxy S9 rẻ hơn nhiều so với Galaxy Note 8.

Galaxy S9 là một điện thoại đắt tiền - nhưng so với Galaxy Note 8, nó lại rẻ hơn.

6-ly-do-ban-nen-mua-galaxy-s9-thay-vi-galaxy-note-8

 Galaxy S9 rẻ hơn Galaxy Note 8

Galaxy S9 có giá khởi điểm ở mức 720 USD. Galaxy Note 8 bắt đầu với giá 950 USD và có thể lên tới 963 USD tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ.

Galaxy S9 có loa tốt hơn.

Với Galaxy S9, Samsung đã bổ sung một loa thứ hai vào tai nghe của điện thoại, tạo ra âm thanh stereo - điều mà Galaxy Note 8 không có.

Loa điện thoại thông minh thường không nhắc nhiều về âm thanh, nhưng nhiều nhà phê bình đã chỉ ra mức độ tuyệt vời của Galaxy S9 khi bạn chơi nhạc hoặc xem video.

Galaxy S9 có một máy ảnh tiên tiến hơn.

Samsung đã thêm một tính năng mới vào Galaxy S9 được gọi là Pro Mode. Điện thoại có thể bật / tắt giữa hai khẩu độ khác nhau một cách tự động tùy thuộc vào lượng ánh sáng hiện diện, hoặc bạn có thể điều chỉnh khẩu độ như trên máy ảnh DSLR theo cách thủ công.

Galaxy S9 cũng có chế độ "siêu chậm-mo" mới, cho phép bạn quay video HD chậm-mo và biến chúng thành GIF.

Galaxy Note 8 có một máy ảnh đáng kinh ngạc - ống kính kép, zoom quang học 2X, khả năng lưu hình ảnh dưới dạng các tệp RAW, và chế độ chân dung của Samsung. Tuy nhiên, Galaxy S9 lại có một số cải tiến.

Galaxy S9 chạy một phiên bản mới hơn của Android.

Galaxy S9 được cài đặt phiên bản Android 8.0 (Oreo), trong khi Galaxy Note 8 chạy Android 7.1.1 (Nougat).

Galaxy S9 có một bộ cảm biến dấu vân tay được sắp xếp thông minh hơn.

6-ly-do-ban-nen-mua-galaxy-s9-thay-vi-galaxy-note-8

 Vị trí cảm biến dấu vân tay trên Galaxy S9 dễ chịu hơn

Một trong những vấn đề khó chịu nhất với Galaxy S8 và Galaxy Note 8 là vị trí của máy quét vân tay - ngay bên cạnh ống kính máy ảnh.

Người dùng phàn nàn rằng họ khó có thể tiếp cận được máy quét dấu vân tay, và nếu chạm đến được thì họ đã vô tình nhòe ống kính máy ảnh.

Với Galaxy S9, Samsung đã chuyển máy quét xuống dưới ống kính máy ảnh, có nghĩa là nó dễ dàng tiếp cận hơn - và bạn không còn phải lo lắng về một máy ảnh bị nhòe.

Galaxy S9 có nhiều màu hơn.

6-ly-do-ban-nen-mua-galaxy-s9-thay-vi-galaxy-note-8

 Các lựa chọn màu sắc của Galaxy S9

Nếu bạn là người thích một vài lựa chọn màu sắc khi chọn một chiếc điện thoại mới, bạn sẽ không thấy hài lòng với Galaxy Note 8. Phiên bản điện thoại này chỉ có hai màu – đen nửa đêm và xám phong lan.

Galaxy S9 có bốn lựa chọn màu sắc: tím, đen nửa đêm, màu xám titan và xanh san hô.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang