6 mẫu xe hơi đáng mong đợi nhất sẽ ra mắt trong năm 2017

authorNhung Anh 15:34 10/11/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 6 mẫu xe hơi tốt nhất và đáng mong đợi nhất sẽ ra mắt vào năm 2017.

Dòng xe thể thao Alpine

Giá ước tính: £ 50,000

Dự kiến mở bán: Giữa năm 2017

Sau gần 20 năm vắng bóng, Alpine sẽ được đưa trở lại phòng trưng bày của công ty mẹ Renault trong năm 2017, với một chiếc xe thể thao hoàn toàn mới.

Mẫu xe mới này đã được thử nghiệm vào tháng 3 tại triển lãm Geneva Motor Show. Nó có thiết kế bóng bẩy và một thân hình nhỏ bé lấy cảm hứng từ một phần của chiếc xe thể thao cũ A110, cộng với một thiết kế nội thất hai chỗ ngồi tương lai. Giống như Porsche, Alpine sẽ có một động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh được gắn ở giữa xe, sản sinh công suất khoảng 250bhp và chiếc xe cũng được dự kiến sẽ có trọng lượng xe không tải khoảng 1,100kg. Nhà sản xuất cũng cho biết rằng, chiếc xe có thể chạy hết tốc lực với công suất 0-62mph trong 4,5 giây.

Nguồn năng lượng được thiết lập ở bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép chuyển số bằng cần số trên vô lăng, và một khung riêng biệt sẽ được điều chỉnh bởi Renaultsport nhằm đảm bảo nó có khả năng vào cua tốt nhất.

Công ty sẽ không có chia sẻ đầy đủ thông chi tiết về chiếc xe cho đến khi phiên bản sản xuất được tiết lộ trong năm tới, nhưng mọi thứ sẽ đầy hứa hẹn.

Ảnh: autoexpress 

Chứng khoán châu Âu lao dốc sau ông Trump được bầu là Tổng thống Mỹ(VietQ.vn) - Chứng khoán châu Âu giảm mạnh từ lúc mở cửa vào hôm 9/11 sau khi ứng cử viên Donald Trump được bầu là Tổng thống Mỹ thứ 45.

Audi A6

Giá ước tính: £ 35,000

Dự kiến mở bán: Giữa năm 2017

Audi đang chuẩn bị ra mắt phiên bản A6 hoàn toàn mới vào năm tới. Chiếc xe được dự kiến sẽ cung cấp các mô hình với bản sắc riêng biệt  của hãng.

Hệ truyền động của chiếc xe sẽ được làm mới, với công nghệ tuabin điện có khả năng cải thiện hiệu suất và hiệu quả của xe. Khung xe cũng được thiết kế mới. Trọng lượng xe không tải của A6 sẽ nặng tới 100kg, ít hơn chiếc tiền nhiệm của nó, điều này nhờ vào nền tảng MLB tiên tiến. A6 mới cũng sẽ được trang bị công nghệ lái xe tự đông.

Ảnh: autoexpress 

Audi A8

Giá ước tính: £ 63.000

Dự kiến mở bán: Đầu năm 2017

Audi A8 tiếp theo được thiết lập để ra mắt phần mềm tự lái mới nhất của hãng sản xuất Đức. Hệ thống 'Level 3' sẽ cho phép người điều khiển chuyển tất cả quyền kiểm soát cho chiếc xe, thậm chí còn cho phép chủ sở hữu có thể rời mắt khỏi đường.

Ảnh: autoexpress 

 

Audi SQ2

Giá ước tính: £ 33.000

Dự kiến mở bán: 2017

Q2 mới chỉ được trưng bày, nhưng Audi đã có kế hoạch nâng cấp cho một phiên bản hiệu suất cao. SQ2 có thể sử dụng động cơ xăng tăng cáp TFSI 2,0 lít 306bhp và hệ thống bốn bánh xe từ S3. Điều đó cũng có nghĩa là Audi sẽ lựa chọn hộp số 6 tốc độ dành cho phiên bản này.

Ảnh: autoexpress 

 

BMW 3 Series

Giá ước tính: £ 31,000

Dự kiến mở bán: Cuối năm 2017

BMW 3 Seriessẽ được thiết kế với một khung gầm nhẹ hoàn toàn mới và một loạt các động cơ mới ba, bốn và sáu xi-lanh. Phiên bản điện tử dự kiến sẽ đạt được phạm vi khoảng 300 dặm.

Ảnh: autoexpress 

 

Ford Focus RS500

Giá ước tính: £ 36,000

Dự kiến mở bán: Cuối năm 2017

Phiên bản tiêu chuẩn Focus RS của Ford đã dành được nhiều lời khen ngợi, nhưng công ty cũng đang làm việc trên một phiên bản mới thậm chí còn sắc nét hơn. Thân xe thể thao sẽ được sửa đổi để cải thiện làm mát động cơ.

Ảnh: autoexpress 

 

Nhung Anh (autoexpress)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang