62 triệu đồng cho một bức ảnh nude của siêu sao Angelina Jolie

author 18:49 03/09/2015

(VietQ.vn) - Đây là lần đầu tiên những bức ảnh đen trắng khoe trọn vẹn hình thể của Angelina Jolie ở độ tuổi đôi mươi được cho ra mắt công chúng.

Theo tin tức từ VOV, bức ảnh đen trắng của Angelina Jolie ở độ tuổi 20 do nhiếp ảnh gia Kate Garner chụp vào năm 1995. Dù là ảnh đen trắng nhưng gương mặt cô vẫn ấn tượng với đôi môi dày được tô điểm bởi màu son rất đậm, nổi bật trên làn da trắng như sứ.

Không ngại ngùng, Angelina rất tự tin nhìn thẳng vào ống kính. Garner cũng chụp một bức ảnh cận mặt của cô, khoe tỉ lệ xương gò má chuẩn mực và đôi môi đầy đặn đã tạo nên thương hiệu của nữ minh tinh. Bức ảnh được bán đấu giá tại một nhà triển lãm tại London với giá 1.800 bảng Anh (khoảng 62 triệu đồng).

Thần thái ở tuổi 20 của Angelina Jolie

Thần thái ở tuổi 20 của Angelina Jolie

Kate Garner cũng chụp thêm một bức ảnh cận mặt, càng làm nổi bật thần thái của một Angelina Jolie vừa nổi loạn vừa gợi cảm ở tuổi 20. Bây giờ, Angelina Jolie là một ngôi sao lớn, viên mãn trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình. 

Hai mươi năm trước, khó có thể hình dung ra một Angelina Jolie chín chắn và trưởng thành như thời điểm hiện tại. Angelina Jolie ngày xưa là một nữ diễn viên hành động nổi loạn cả trên màn ảnh lẫn đời thực, báo VnMedia đưa tin.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang