7 bí quyết chọn áo ngực đúng size cho bạn gái

author 13:14 23/08/2014

(VietQ.vn) – Đa phần phụ nữ không biết cách chọn áo ngực phù hợp với cơ thể. Vậy nên chọn áo ngực như thế nào cho phù hợp? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn gái chọn áo ngực đúng size.

Theo các chuyên gia, chọn đúng áo ngực không những đem lại nét đẹp quyến rũ, gợi cảm mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ, giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Sau đây là một số bí quyết giúp chị em giải quyết được việc “nhỏ mà không nhỏ này”.

Gọng áo cách xa ngực

Điều này có nghĩa là ngực của bạn quá nhỏ so với áo. Gọng của áo lót phải vừa khít với ngực và không có khoảng cách. Khi đã chỉnh quai áo cho cân đối, áo ngực chuẩn của bạn sẽ cho phép bạn đưa hai tay qua đầu thoải mái mà gọng áo không bị trượt lên trên.

Ngực bị phình ra ngoài quả áo

Bạn nên chọn áo có quả to hơn. Quả áo phải ôm vừa khít toàn bộ ngực mà không phần ngực nào bị phình ra ngoài.

Đặc biệt, để chọn được chiếc áo ngực đúng size thì tốt nhất các chị em hãy mang theo chiếc áo phông để thử cùng áo ngực. Như thế, các chị em sẽ chọn áo ngực đúng size thay vì chỉ thử mỗi áo ngực.

Các chị em nên chọn áo ngực có gọng vừa khít với ngực cũng như vòng đai ngực nhỏ hơn mấy nấc để ôm gọn núi đôi

Các chị em nên chọn áo ngực có gọng vừa khít với ngực cũng như vòng đai ngực nhỏ hơn mấy nấc để ôm gọn núi đôi. Ảnh minh họa

Áo lót không dây bị trượt xuống

Bạn nên chọn áo lót có vòng đai ngực nhỏ hơn, thậm chí nhỏ hơn mấy nấc. Chỉ có đai ngực để giữ cho áo lót cân đối trên ngực nên bạn cần chọn loại áo vừa ôm nếu không muốn cả ngày phải khư khư giữ hay kéo xốc áo lên.

Ngoài ra, các chị em nên chọn mua váy đã có sẵn áo lót nâng ngực. Nhiều cô dâu muốn áo lưng trần không quai, tuy nhiên nếu ngực bạn to thì điều này là rất khó. Đôi khi áo có lớp lót đính kèm bên trong, hoặc đôi khi có thể đính kèm sau. Trong trường hợp này, Kay - Lin khuyên chị em nên mang theo áo cưới hay váy khi đi thử áo lót, hay thậm chí bạn có thể chọn mua áo lót không quai phù hợp với ngực trần trước khi đi chọn mua váy.

Dây áo siết vào vai

Nếu dây siết vào vai nghĩa là nó đang phải làm phần lớn công việc nâng đỡ ngực. Vì thế, hãy giảm kích cỡ vòng đai và để chiếc áo ngực nâng đỡ ngực hiệu quả, cả đai và dây phải phối hợp với nhau.

Ngực đổ sang hai bên thay vì dồn thẳng ra trước

Hãy sử dụng áo lót có đường may nối. Nhiều chị em thích áo lót chữ T trơn, không có đường may bởi họ e rằng áo lót có đường may sẽ bị hằn lên khi mặc áo ra ngoài. Tuy nhiên, với những phụ nữ có ngực lớn, những đường may này hầu hết sẽ nằm dưới ngực và khó nhận thấy dưới lớp vải.

Để có hiệu quả tốt nhất, hãy chọn những áo lót có quả 4 phần. Phần đường may bổ sung bên cạnh được gọi là “đường bên”, giúp định hướng cho ngực hướng ra đằng trước.

 

Các bạn gái nên chọn áo ngực có đường may nối và quả 4 phần giúp định hướng ngực ra đằng trước

Các bạn gái nên chọn áo ngực có đường may nối và quả 4 phần giúp định hướng ngực ra đằng trước. Ảnh minh họa

Quai áo ở sau lưng bị kéo lên trên

Có thể vì đai áo quá rộng. Quai áo không được co lên mà phải nằm ngang vừa vặn với lưng.

Quả bị nhăn hay rỗng

Có thể quả áo quá to. Bạn nên cân nhắc giảm kích cỡ quả, đặc biệt nếu chỉ có một bên bị lỏng, có thể dùng miếng đệm để vừa vặn hơn.

Sau khi đã cân nhắc xong những vấn đề có thể xảy ra với áo ngực của bạn và có cách lựa chọn riêng, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo ngực sau với kiểu dáng đẹp và che mọi khuyết điểm:

 

Các chị em có thể chọn các loại áo ngực Turquoise Panache với giá 1.038.800 đồng, Hot Pink Sculptresse ren hồng nóng bỏng với giá khoảng 911.600 đồng hay Masquerade Panache ren trắng với giá khoảng 2.332.000 đồng

Các chị em có thể chọn các loại áo ngực Turquoise Panache với giá 1.038.800 đồng, Hot Pink Sculptresse ren hồng nóng bỏng với giá khoảng 911.600 đồng hay Masquerade Panache ren trắng với giá khoảng 2.332.000 đồng. Ảnh minh họa


Hoặc có thể tham khảo thêm các loại áo ngực Floral Balconette Evollove với giá khoảng 1.378.000 đồng, Wacoal xanh sáng với giá khoảng 1.260.000 đồng, Parfait Affinitas ren hồng nhạt với giá khoảng 1.060.000 đồng hay Chantelle ren xanh lá cây với giá khoảng 1.653.600 đồng. Ảnh minh họa

Hoặc có thể tham khảo thêm các loại áo ngực Floral Balconette Evollove với giá khoảng 1.378.000 đồng, Wacoal xanh sáng với giá khoảng 1.260.000 đồng, Parfait Affinitas ren hồng nhạt với giá khoảng 1.060.000 đồng hay Chantelle ren xanh lá cây với giá khoảng 1.653.600 đồng. Ảnh minh họa

Nguyễn Dung


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang