7 công thức tự nhiên tẩy da chết cho môi trong mùa thu đông

author 15:54 08/10/2014

(VietQ.vn) – Một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của các cô gái, và là điều hấp dẫn các chàng trai. Vậy cần phải làm gì để làm hồng môi tự nhiên đây?

Dưới đây là 7 cách làm hồng môi tự chế từ các nguyên liệu tự nhiên trong nhà bếp như đường, dâu tây, yogurt, hạnh nhân... trong mùa thu đông khắc nghiệt sắp tới.

Nhẹ nhàng loại bỏ da chết trên môi là cần thiết, nếu các cô gái muốn nó trở lại màu sắc ban đầu và giúp lấy đi những lớp son hay son bóng ra khỏi đôi môi, giúp đôi môi mịn màng hơn. Vì thế, những sáp son môi tự chế từ các nguyên liệu tự nhiên trong nhà bếp như đường, dâu tây, yogurt, hạnh nhân... là giải pháp an toàn để chăm sóc cho đôi môi.

Việc sử dụng các thành phần tự nhiên, có sẵn trong nhà bếp để làm mặt nạ tẩy da chết và dưỡng môi sẽ giúp duy trì bề mặt môi mềm mại, đủ độ ẩm, tạo nên sự trẻ trung, tươi mới cho đôi môi.

Tẩy da chết cho môi trong mùa thu với đường trắng

Tẩy da chết cho môi trong mùa thu với đường

Đường trắng và dầu oliu đều là những thành phần tuyệt vời để tẩy da chết cho đôi môi. Loại bỏ các tế bào da chết trên môi sẽ giúp tạo độ mềm mại và giữ màu môi trong thời gian dài. Do đó, các bạn gái không nên bỏ qua bước này khi chăm sóc sắc đẹp tại nhà. Trộn hai thìa đường trắng với một hoặc giọt oliu, bôi lên môi rồi để trong vài phút. Sau đó, dùng ngón tay chà đi chà lại hoặc sử dụng bàn chải đánh răng để massage. Cuối cùng, rửa lại môi bằng nước ấm là các nàng đã có được đôi môi mềm mại, căng tròn rồi.

Tẩy da chết cho môi hiệu quả với dâu tây trong mùa thu

Tẩy da chết cho môi hiệu quả với dâu tây trong mùa thu

Với hàm lượng chất chống oxy hóa, cùng các vitamin và khoáng chất quan trọng, dâu tây là biện pháp điều trị tuyệt vời cho đôi môi. Các nàng chỉ cần nghiền một quả dâu tây (trộn với một chút mật ong hoặc không) rồi thoa lên môi. Sau đó, dùng ngón tay chà đi chà lại để môi ngấm dưỡng chất dâu tây, giúp các nàng có được đôi môi hồng tự nhiên.

Sữa chua giúp tẩy da chết và dưỡng môi hiệu quả

Sữa chua giúp tẩy da chết và dưỡng môi hiệu quả

Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một cái gì đó rất mịn có thể có thể tẩy tế bào chết đôi môi của bạn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia chăm sóc da khuyên bạn nên sử dụng sữa chua trên da của bạn chỉ lợi ích đó. Nếu nó hoạt động, những người cần biết tại sao, phải không? Tất cả bạn phải làm là lây lan một số sữa chua trên môi của bạn và chà xát chúng với nhau một vài lần. 

Thu đông quyến rũ với hạnh nhân giúp tẩy da chết và dưỡng môi

 

Thu đông quyến rũ với hạnh nhân giúp tẩy da chết và dưỡng môi

Việc ăn hạnh nhân mỗi ngày cũng là một cách giúp sở hữu đôi môi mềm mại, ngọt ngào và quyến rũ. Tuy nhiên, để đạt hiểu quả tốt hơn thì các nàng nên nghiền nát hạnh nhân rồi chà xát một ít sữa quả hạnh hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để trong ít nhất một giờ. Để có được hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng cách này hàng ngày trong vài tuần liên tục.

Đôi môi mùa thu đông sáng hồng tự nhiên với giống quả cam quýt

Đôi môi mùa thu đông sáng hồng tự nhiên với giống quả cam quýt

Những loại quả họ nhà cam quýt không những giúp làm mờ vết thâm và làm sáng da mà còn là liệu pháp tẩy da chết và dưỡng môi hoàn hảo. vì thế, nếu các bạn gái vừa muốn tẩy da chết vừa muốn làm sáng màu da môi, chỉ cần cắt một nửa quả cam, quýt hoặc chanh rồi nhẹ nhàng chà xát lên môi trong vòng vài phút. Giống quả cam quýt là chất tẩy trắng tự nhiên, tăng hiệu quả tẩy tế bào chết.

Tẩy da chết cho môi bằng sữa tươi không đường

Tẩy da chết cho môi bằng sữa tươi không đường

Dùng một miếng bông tẩy trang thấm đều hỗn hợp gồm sữa tươi và mật ong, đắp lên môi khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm sẽ giúp môi mềm và tươi hồng tự nhiên. Sữa tươi không đường chứa nhiều vitamin loại bỏ tế bào da chết và là dung dịch tẩy da chết và dưỡng môi tuyệt vời. Vì thế, đây là một trong những cách thức đơn giản mà nếu làm thường xuyên, môi của các nàng sẽ hồng hào, khỏe mạnh.

Mới lạ với tẩy da chết cho môi vào mùa thu với bột yến mạch

Mới lạ với tẩy da chết cho môi vào mùa thu với bột yến mạch

Bột yến mạch được biết đến nhiều khi dùng để làm mặt nạ dưỡng trắng, tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, nó cũng là giải pháp tẩy da chết và dưỡng môi hoàn hảo. Chỉ cần xay một ít yến mạch rồi trộn đều với một chút mật ong là đã có được mặt nạ dưỡng môi hiệu quả trong tiết trời thu đông hanh khô. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên môi và nhẹ nhàng chà xát ít phút trước khi rửa lại môi bằng nước ấm.

Trên đây là 7 cách làm hồng môi tự nhiên mà các nàng nên biết để có thể sở hữu một đôi môi đẹp, quyến rũ. Chúc chị em phụ nữ sẽ luôn luôn xinh đẹp và hấp dẫn.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang