7 địa điểm du lịch tuyệt đỉnh cho những màn cầu hôn lãng mạn nhất thế giới

author 16:43 24/08/2017

(VietQ.vn) - Sau đây là danh sách 7 địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới với khung cảnh vô cùng lãng mạn, rất phù hợp để các cặp đôi tỏ tình, cầu hôn hay tận hưởng tuần trăng mật.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Những địa điểm du lịch tuyệt đẹp luôn được các cặp đôi lựa chọn để có những giây phút đáng nhớ bên người mình thương. Không ít những câu chuyện các cô gái nhận được lời câu hôn bất ngờ của bạn trai trên các bãi biển, trên đỉnh núi hoặc mở một nơi đầy hoa lệ, nên thơ.

Sau đây là 7 địa điểm du lịch gợi ý dành cho các cặp đôi đang yêu. Với khung cảnh lãng mạn tuyệt vời ở các nơi này, các chàng trai có thể mang lại cho cô gái mình yêu những lời bày tỏ tình cảm hoặc cầu hôn một cách thật đặc biệt.

Cầu Rialto, Venice

Cầu Rialto – Venice bắc qua kênh Grand, là một trong những công trình kiến trúc lâu đời nổi tiếng nhất đất nước hình chiếc ủng (Itallia). Người dân nơi đây quan niệm cầu là một điểm hẹn lý tưởng, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cái đẹp và cảm nhận sự yên bình của thành phố. Do đó nơi đây được nhiều chàng trai chọn để cầu hôn bạn gái. Không ít các nhiếp ảnh gia đoạt giải thưởng nghệ thuật ảnh danh giá với hình ảnh Rialto về các nụ hôn của các cặp đôi tại địa điểm này.

Venice hiện là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, nơi đây sở hữu rất nhiều khách sạn sang trọng, những nhà hàng nổi tiếng với cả những món ăn truyền thống Ý và các món ăn châu Âu cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Một công trình kiến trúc cổ kính ở Venice 

Đền Taj Mahal, Ấn Độ

Tọa lạc ở huyện Agra, Uttar Pradesh, đất nước Ấn Độ, ngôi đền được Đức vua Sha Jahan xây vào năm 1632 để tưởng nhớ đến người vợ xinh đẹp. Đền TaJ Mahal được cho xây bằng đá cẩm thạch màu trắng phản chiếu nhiều màu sắc trong suốt ngày đêm, để làm cho người ta gợi nhớ lại sự yếu mềm, nữ tính. Màu sắc của Taj Mahal thay đổi theo thời điểm trong ngày, đền có màu hồng vào lúc bình minh, sáng trắng vào buổi trưa, ngã ánh vàng vào buổi chiều tà, được ví như tính cách nhạy cảm của người phụ nữ.

Vào buổi đêm, Taj Mahal là viên ngọc huyền bí dưới ánh trăng. Đền Taj Mahal hài hòa trong hình dáng, tinh tế trong đường nét, phong phú trong kiến trúc. Tất cả kiến trúc xây dựng này là biểu tượng của sự bất diệt trong tình yêu.

Chính vì vậy, ngôi đền đặc biệt này đã trở thành địa điểm cầu hôn được rất nhiều cặp đôi yêu thích trong suốt thời gian qua.

Ngôi đền biểu tượng cho sự bất diệt trong tình yêu

Ngôi đền biểu tượng cho sự bất diệt trong tình yêu 

Whitsundays, Australia

Whitsundays là địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, nơi du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những chú cá chơi đùa trong làn nước trong vắt. Ngoài ra ở đây có một rạn san hô hình trái tim tự nhiên tuyệt đẹp, có thể ngắm nhìn từ trực thăng hay thủy phi cơ bay trên cao.

Chính vì thế, bạn có thể thực hiện một màn cầu hôn lãng mạn từ trên trên trực thăng với hướng nhìn thẳng xuống rạn san hô trái tim ấy.

Bãi biển tuyệt đẹp ở Australia với dải cát trắng tinh

Bãi biển tuyệt đẹp ở Australia với dải cát trắng tinh 

Bora Bora, Tahiti

Là một phần của quần đảo French Polynesia, cách đảo ngọc Tahiti 160 dặm về phía tây bắc, Bora Bora được mệnh danh là “thiên đường của những cặp tình nhân”. Bora Bora có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm.

Nếu có dịp đến đây, bạn nên sắp xếp để thưởng thức tour ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm, vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu.

Bora Bora được mệnh danh là thiên đường của các cặp tình nhân

Bora Bora được mệnh danh là thiên đường của các cặp tình nhân 

Rome

Thành phố vĩnh cửu là một trong những điểm đến hàng đầu được các đôi tình nhân ưa thích và là địa điểm cầu hôn lãng mạn. Tại đây, đài phun nước Trevi đứng đầu bảng về sự lãng mạn, ngọt ngào cùng truyền thuyết ném đồng xu nơi đây. Truyền thuyết kể rằng nếu ném một đồng xu xuống đài phun nước Trevi bạn sẽ sớm trở lại Rome, ném hai đồng xu xuống đáy nước, bạn sẽ sớm kết hôn.

Ngoài Trevi, các chàng trai cũng thích tỏ tình trên cầu chìa khóa Milvio hoặc quảng trường Tây Ban Nha, nơi từng xuất hiện trong bộ phim tình yêu lãng mạn Kỳ nghỉ hè ở Rome.

Rome nổi tiếng với sự lãng mạn và cổ kính

Rome nổi tiếng với sự lãng mạn và cổ kính 

Carmel, California

Carmel với khung cảnh đẹp như một bức tranh với các cửa hàng cổ kính, phòng trưng bày nghệ thuật và các món ăn trong làng ven biển kỳ lạ nằm tiếp giáp với một trong những dải cát đẹp nhất miền bắc California. Bước dọc theo con đường có hàng cây bách bao quanh hay cuộn mình trên ghế và nhìn ra biển xa.

Bên cạnh đó, những đồng cỏ chăn cừu rộng lớn cũng mang lại khung cảnh êm dịu, thơ mộng cho các du khác đến đây. Vì thế, rất nhiều cặp đôi đã đến Carmel để tận hưởng những tháng ngày đẹp nhất bên nhau.

Khung cảnh êm dịu, thơ mộng của Carmel

Khung cảnh êm dịu, thơ mộng của Carmel 

Đảo Sumba, Indonesia

Không phải ngẫu nhiên mà Brody Jenner, con trai của diễn viên nổi tiếng Caitlyn Jenner, từng cầu hôn bạn gái tại địa điểm đẹp mê hồn ở miền Đông Indonesia này. Hòn đảo được bao quanh bởi biển và đồng lúa bất tận, tạo nên một khung cảnh có một không hai trên thế giới.

 Đảo Sumba nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, và vị trí kín đáo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn có được riêng tư lãng mạn. Vì thế, nếu đến Indonesia, ngoài đảo Bali xinh đẹp, bạn có thể lựa chọn đảo Sumba để ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu cùng người ấy.

Vẻ đẹp tự nhiên và đầy 'riêng tư' của hòn đảo Sumba

Vẻ đẹp tự nhiên và đầy 'riêng tư' của hòn đảo Sumba 

Hoa hậu Phạm Hương, Lệ Hằng và Clarissa Molina tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang(VietQ.vn) - Trong hành trình trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng cùng Hoa hậu Dominican đã có khoảng thời gian tận hưởng vẻ đẹp của bãi biển Nha Trang.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang