Điểm mặt 7 điện thoại giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay

authorThanh Nhàn 06:23 16/03/2018

(VietQ.vn) - Điện thoại giá rẻ đang là phân khúc được nhiều nhà sản xuất lựa chọn, người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại ưng ý với giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Trong giai đoạn bùng nổ về công nghệ, các nhà sản xuất cạnh tranh gay gắt thị phần khách hàng. Chình vì thế, với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc smartphone với cấu hình mạnh, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Xiaomi Redmi 5 Plus (3,99 triệu đồng)

Xiaomi Redmi 5 Plus

 Xiaomi Redmi 5 Plus màn hình 5,99 inch

Mẫu smartphone tầm trung với màn hình tràn viền đầu tiên của Xiaomi được bán ra tại Việt Nam với giá 3,99 triệu đồng. Đây là model rẻ nhất trên thị trường được trang bị màn hình này.

Máy có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối bo tròn quen thuộc. Redmi 5 Plus sử dụng màn hình IPS tỷ lệ 18:5 kích thước 5,99 inch và có độ phân giải Full HD+ khá cao trong phân khúc. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB đây là cấu hình tốt so với các model cùng phân khúc giá.

Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel hỗ trợ đèn flash LED còn camera sau là 12 megapixel. Pin cũng là điểm mạnh của sản phẩm khi có dung lượng lên đến 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Máy chạy Android 7 với giao diện MIUI đặc trưng của hãng.

Nokia 6 (4,78 triệu đồng)

Nokia 6 màn hình 5,5 inch

Nokia 6 màn hình 5,5 inch 

Nokia 6 là một trong những chiếc điện thoại phân khúc tầm trung với màn hình 5,5inches Full HD, cùng với đó là thiết kế nhôm nguyên khối, vô cùng chắc chắn, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại khi cầm.

Điện thoại Nokia 6 đánh dấu sự trở lại của Nokia, bởi vậy, thiết kế của chiếc điện thoại này hoàn hảo hơn rất nhiều so với các phiên bản "đàn anh" trước đó.

Cụ thể, màn hình của Nokia 6 được mài cong 4 cạnh, logo được đặt ở vị trí nhỏ ở mặt trước, không gây mất thẩm mỹ, dải Ăng - ten của 6 khá giống với iPhone 7 bởi thiết kế ôm sát viền trên và dưới ở mặt sau. Với bộ CPU Snapdragon 430, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, pin 3000mAh, công nghệ âm thanh Dolby Atmos - công nghệ âm thanh hàng đầu trên smartphone.

Samsung J7 Prime (4,89 triệu đồng)

 Samsung J7 Prime màn hình 5,5 inch

 Samsung J7 Prime màn hình 5,5 inch

Tính tới thời điểm hiện tại, Samsung J7 Prime là một chiếc điện thoại giá 5 triệu đáng để bạn có thể bỏ tiền ra mua khi chiếc điện thoại này đã giảm hơn 1 triệu so với thời điểm mới ra mắt. Samsung J7 Prime sở hữu những ưu điểm nổi trội như thiết kế thân kim loại, cầm chắc tay, màn hình độ chi tiết cao, có thời lượng pin ổn định với 3300 mAh.

Điện thoại Samsung J7 Prime còn xứng đáng là chiếc điện thoại tầm trung đáng mua bởi cấu hình mạnh mẽ: RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, vi xử lý Exynos 7870 tám lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6GHz.

Honor 7x (4,49 triệu đồng)

Honor 7x màn hình 5,9 inch

Honor 7x màn hình 5,9 inch

Điện thoại mới từ hãng nhỏ của Huawei có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối và được bo tròn các cạnh tương tự đàn anh Huawei Nova 2i.

Điểm khác biệt là cụm camera kép phía sau được làm tách biệt với hai camera tròn lồi lên đặt ở góc trên bên trái của máy. Camera sau gồm camera 16 megapixel và 2 megapixel, trong đó, camera độ phân giải 2 megapixel dùng để hỗ trợ xoá phông tốt hơn. Camera sau có nhiều chế độ chụp nhất so với các smartphone trong phân khúc, trong đó có khả năng giả lập khẩu độ từng xuất hiện nhiều trên các smartphone của Huawei.

Camera trước chỉ có một camera đơn 8 megapixel thay vì kép giống như Nova 2i. Smartphone của Honor được trang bị màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 với kích thước 5,93 inch độ phân giải Full HD+. Honor 7x được trang bị cấu hình giống hệt với Nova 2i, chạy Android 7.1 với giao diện EMUI 5.1. Pin dung lượng 3.340 mAh, tuy nhiên, máy vẫn sử dụng cổng kết nối microUSB và chưa được trang bị sạc nhanh.

Honor 9 Lite (4,29 triệu đồng)

 Honor 9 Lite màn hình 5,65 inch

 Honor 9 Lite màn hình 5,65 inch

Honor 9 Lite là smartphone tầm trung mới nhất có màn hình tràn viền được bán ra tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có màn hình 5,65 inch với độ phân giải Full HD. Máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng kính.

Điểm nổi bật của 9 Lite là sản phẩm được trang bị camera kép ở cả mặt trước và sau với một camera chính 13 megapixel và một camera phụ 2 megapixel giúp đo độ sâu trường ảnh và xoá phông giống trên Huawei Nova 2i. Honor 9 Lite hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.2..., pin có dung lượng 3.000 mAh nằm ở mức chung hiện nay. Tuy nhiên, máy vẫn chưa được trang bị cổng USB Type C.

Oppo F3 Lite (4,79 triệu đồng)

Oppo F3 Lite màn hình 5,2 inch
Oppo F3 Lite màn hình 5,2 inch 

Oppo F3 Lite cũng là một chiếc điện thoại đáng để cho bạn sở hữu với những nổi trội về thiết kế và cấu hình, đặc biệt, đây còn được xem là phiên bản rút gọn hoàn hảo của Oppo F3 - phiên bản "đàn anh" đã rất thành công trên thị trường trước đó.

Về thiết kế, Oppo F3 Lite (Oppo A57) được thừa hưởng những điểm mạnh của A37 và A39 trước đây với các chi tiết được bố trí đẹp mắt, hợp lý, tạo cảm giác vừa vặn nhất. Khác với các phiên bản Oppo trước đây, Oppo F3 Lite được trang bị vi xử lý Qualcomm, Snapdragon 435, với 8 nhân cho tốc độ xử lý game nhanh chóng, không bị giật lag.

HTC 10 Evo (4,29 triệu đồng)

 HTC 10 Evo màn hình 5,5 inch

 HTC 10 Evo màn hình 5,5 inch

HTC 10 Evo có lý do xứng đáng để có thể thuyết phục người dùng lựa chọn thay vì những dòng điện thoại tầm trung của các hãng điện thoại khác. Cụ thể, thiết kế của điện thoại HTC 10 EVO là khung kim loại nguyên khối, cứng cáp, mạnh mẽ, được trang bị chống bụi nước IP57 tạo cảm giác chắc chắn cho người cầm. Ngoài ra, HTC 10 EVO còn nổi bật bởi màn hình góc rộng, tai nghe chất lượng cao, chất lượng chụp ảnh tốt, vì vậy, đây sẽ là đối thủ đáng gờm về khả năng chụp ảnh chất lượng cao của các dòng điện thoại phân khúc tầm trung của các hãng điện thoại khác hiện nay.

Thanh Nhàn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang