7 kiểu váy hoạ tiết hoạ cho bạn gái nữ tính

author 14:24 12/08/2014

(VietQ.vn) - Nhiều thương hiệu thời trang như Michael Kors, Ralph Lauren,...nổi tiếng với những thiết kế váy họa tiết mang lại sự nữ tính, dịu dàng cho bạn gái.

Nordstrom là một trong những công ty bán lẻ sản phẩm thời trang trong đó hội tụ các nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Chanel, Nina Ricci, Givenchy, Dries Van Noten, Haider Ackerman...Tại đây có rất nhiều mẫu váy nữ đẹp, nổi bật là những thiết kế dáng ôm và hoạ tiết đặc sắc mang lại sự duyên dáng cho bạn gái.

Váy ’MJ’ PRINT DRAPED JERSEY của thương hiệu MAGGY LONDON

Váy họa tiết

Đây là chiếc váy có hoạ tiết đơn gỉản cùng màu xanh pastel nhẹ nhàng. Độ dài và thiết kế váy hoàn toàn phù hợp với trang phục đi làm của bạn. Thay vì những bộ đồ công sở cứng nhắc, mặc chiếc váy này vừa tạo cảm giác thoải mái khi làm việc lại vừa tạo phong cách mới lạ, trẻ trung cho bạn khi đi làm. Kết hợp váy cùng với đôi giày cao gót có quai đeo ở cổ chân sẽ tạo cảm giác cho chân bạn dài ra, cực kì lên dáng và điệu đà. Thêm một đôi bông tai hoặc chiếc dây chuyền che đi phần trống ở cổ là một cách phối đồ vô cùng hoàn hảo.

Váy FLORAL PRINT MATTE JERSEY của nhà thiết kế RALPH LAUREN

Váy họa tiết

Đây là một thiết kế tuyệt vời của RALPH LAUREN, phù hợp cho những cuộc đi chơi hay đi ăn nhà hàng vào buổi tối. Kết hợp độc đáo giữa tông màu nâu trầm và hoạ tiết hoa trắng là sự biến tấu mới lạ giữa hai màu đen trắng. Hơn nữa trên váy nhiều chi tiết mang lại điểm nhấn như vùng thắt ờ phần eo, dọc sống lưng tạo sự điệu đà duyên dáng.

Váy 'ADELE' PRINT MATTE JERSEY của BCBGMAXAZRIA

Váy họa tiết

Hoạ tiết đốm đen trắng làm chiếc váy trở nên vô cùng dễ mặc ở bất kì thời điểm nào. Sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh, màu vàng xen kẽ với màu đen trắng khiến chiếc váy trở nên rất thời trang và phong cách. Tay áo lỡ tạo sự thanh lịch cho những cô gái diện chiếc váy này.

Váy maxi 'MOWANI' PRINT FAUX của thương hiệu thời trang MICHAEL KORS

Váy họa tiết

Bạn lên một kế hoạch, hành trình đi du lịch? Bạn vẫn muốn trông thật sành điệu mà vẫn thoải mái vận động trong cuộc đi chơi. Chiếc váy này của MICHAEL KORS là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du ngoạn trên thuyền hay tản bộ trên đường phố ở khu nghỉ dưỡng khi mặc chiếc váy maxi in hoạ tiết con vật dễ thương này.

Váy DIANA’ PRINT FAUX của TRACY REESE

Váy họa tiết

Cổ khoét hình chữ V được thiết kế cả đằng trước và sau của chiếc váy với dây lưng cùng chất liệu vải váy thắt ngang lưng càng tôn lên phần eo của bạn gái. Hoạ tiết hoa to trên váy kết hợp cùng sandal đế cao mang đến cho bạn sự tươi mới, trẻ trung, ấn tượng.

Váy VJERSEY FAUX WRAP của IVY & BLU

Váy họa tiết

Với màu tím nữ tính cùng chất liệu vải và thiết kế rủ xuống, chiếc khăn vải cùng màu thắt lưng kéo dài đến hết váy là sự kết hợp về cả kiểu dáng và màu sắc. Chiếc váy mang đến sự thướt tha điệu đà cho bạn gái với tông màu trầm dễ kết hợp túi xách và giầy dép.

Váy FAUX WRAP JERSEY của nhà thiết kế RALPH LAUREN

Váy họa tiết

Chiếc váy này có màu san hô hồng cam nhẹ nhàng. Sắc thái của màu san hô và màu da cam nhìn rất tuyệt vời cho những cô nàng tóc vàng. Chất liệu váy được làm từ vải poliexte, vì vậy rất tiện lợi cho việc giặt máy và là khô mà không cần lo ngại váy hỏng. Đây là chiếc váy được bình chọn là nữ tính và đẹp nhất ở Nordstorm.

 

Thu Hường


 

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang