7 loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt nhạy cảm

author 07:30 07/08/2014

(VietQ.vn) – 7 loại kem chống nắng tốt nhất cho da mặt nhạy cảm sau sẽ giúp các chị em sở hữu làn da mặt mịn màng, tươi trẻ và tránh tình trạng lão hóa sớm do những tác động của môi trường bên ngoài.

Như các chị em đã biết, vùng da mặt thường rất mỏng và dễ bị kích ứng. Vì thế, nên sử dụng kem chống nắng dành riêng cho da mặt bởi lẽ chúng có thêm tinh chất dưỡng da và chỉ số chống nắng SPF phù hợp, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng LA Roche-Posay Anthelios XL


Kem chống nắng LA Roche-Posay Anthelios XL chỉ số chống nắng SPF 50 + được sản xuất theo tiêu chuẩn chống nắng Châu Âu phù hợp với làn da nhạy cảm

Loại kem chống nắng được sản xuất theo tiêu chuẩn chống nắng Châu Âu phù hợp với làn da nhạy cảm. Ảnh minh họa

Công dụng: Kem chống nắng LA Roche-Posay Anthelios XL chỉ số chống nắng SPF 50 + có khả năng chống tia UVB và UVA (PPD 36), bảo vệ toàn diện cho làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với ánh nắng mặt trời, là dòng chống nắng cao cấp, nhẹ dịu cho da và nhất là không gây mụn (đặc biệt là vùng hay tiếp xúc ánh nắng như mặt, lưng...).

Ngoài ra, kem còn có chất chống oxy hoá, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là rất phù hợp với làn da nhạy cảm. Nó có khả năng chống nước, chống mồ hôi, phù hợp với những hoạt động bơi lội ngoài trời, vui chơi dưới ánh nắng.

Sản phẩm này tuyệt đối an toàn với da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây mụn, không gây kích ứng hay dị ứng với bất cứ loại da nào.

Cách dùng: Bạn có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm.

Kem chống nắng dưỡng ẩm Nivea 


Kem chống nắng dưỡng ẩm Nivea chỉ số chống nắng SPF 15 là lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em có làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Nivea chỉ số chống nắng SPF 15 là lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em có làn da nhạy cảm. Ảnh minh họa

Công dụng: Với các dưỡng chất chiết xuất từ cam thảo chống mẩn đỏ và dị ứng, kem chống nắng dưỡng ẩm hàng ngày Nivea chỉ số chống nắng SPF 15 là lựa chọn lý tưởng cho những chị em có làn da nhạy cảm.

So với các loại kem chống nắng khác, sản phẩm này phải mất một khoảng thời gian khá dài để thẩm thấu vào cơ thể và có tác dụng, giúp các chị em có được làn da mịn màng.

Cách dùng: Mỗi ngày trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, xoa nhẹ kem lên da mặt và cổ sau khi đã làm sạch mặt và cung cấp dinh dưỡng. Trong trường hợp liên tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bạn nhất thiết phải dùng kem chống nắng để bảo vệ da. Có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Clinique Super 


Kem chống nắng Clinique Super city block spf 40 chống lão hóa sớm, phù hợp với làn da nhạy cảm

Kem chống nắng Clinique Super city block SPF 40 chống lão hóa sớm, phù hợp với làn da nhạy cảm. Ảnh minh họa

Công dụng: Kem với công thức mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của nắng và môi trường. Sản phẩm với các dưỡng chất từ thiên nhiên góp phần chống lại các tia cực tím UVA, UVB và chống ôxy hóa giúp chống lão hóa sớm.

Cách dùng: Các chị em có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Nên thoa kem chống nắng lên mặt trước khi ra nắng khoảng 15 đến 30 phút. Bạn có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Dermalogica 

Kem chống nắng Dermalogica bảo vệ da với chỉ số chống nắng 50 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có làn da nhạy cảm yêu thể thao với tính năng chống thấm nước

Kem chống nắng Dermalogica lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có làn da nhạy cảm yêu thể thao với tính năng chống thấm nước. Ảnh minh họa

Công dụng: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Oleosome độc đáo giúp bảo vệ làn da, tránh gây tổn thương khi tiếp xúc với ánh nắng và dưỡng ẩm cho da. Công thức dạng nhẹ thẩm thấu vào bên trong da mà không để lại lớp rít nhờn khó chịu.

Cách dùng: Sử dụng hằng ngày cho da mặt để chống lại những hư tổn do ánh nắng xuyên suốt các mùa trong năm. Thoa đều lên da trước khi đi nắng 15 phút. Để bảo vệ liên tục, thoa đều đặn và thoa lại nếu cần sau khi đi bơi hoặc tập thể dục. Bạn có thể dùng riêng hoặc dùng như kem lót trang điểm.

Kem chống nắng BareMinerals 


Kem chống nắng BareMinerals SPF30 dành cho da nhạy cảm là sản phẩm chứa hỗn hợp các chất khoáng tinh khiết

Kem chống nắng BareMinerals SPF30 dành cho da nhạy cảm là sản phẩm chứa hỗn hợp các chất khoáng tinh khiết. Ảnh minh họa

Công dụng: Sản phẩm là một trong những chất bảo vệ da tự nhiên với tia UVA và UVB, làm cho làn da nhẹ nhàng hơn với các hiệu ứng mỹ phẩm như nhau. Dạng bột của nó không hấp thụ các yếu tố bên ngoài và hoạt động như một rào cản giữa mặt trời với làn da của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa sớm, không gây kích ứng da hoặc tổn thương da.

Cách dùng: Nếu da quá khô bạn có thể thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Nên thoa kem chống nắng lên mặt trước khi ra nắng khoảng 15 đến 30 phút.

Kem chống nắng Shiseido ultimate


Kem chống nắng Shiseido ultimate SPF 55 có tính năng chống ẩm cao dành cho da nhạy cảm

 

Kem chống nắng Shiseido ultimate SPF 55 có tính năng chống ẩm cao dành cho da nhạy cảm. Ảnh minh họa

Sản phẩm này có tính nắng chống thấm nước cao, giúp bảo vệ làn da khỏi những ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm với hương thơm nhẹ dịu, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Cách dùng: Thoa kem chống nắng lên mặt trước khi ra nắng khoảng 15 đến 30 phút.

Kem chống nắng dưỡng ẩm milk by Michael Klim 


Kem chống nắng dưỡng ẩm milk by Michael Klim spf 15 dành cho da nhạy cảm giúp bạn gái có làn da dịu mát và mềm mại

 

Kem chống nắng dưỡng ẩm milk by Michael Klim SPF 15 dành cho da nhạy cảm giúp bạn gái có làn da dịu mát và mềm mại. Ảnh minh họa

Công dụng: Sản phẩm có chứa các vitamin A, B và E với các dưỡng chất chiết xuất từ bạc hà và cam thảo giúp bạn có làn da dịu mát, mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường bên ngoài.

Cách dùng: Thoa kem chống nắng lên mặt trước khi ra nắng khoảng 15 đến 30 phút để cảm nhận sự mát lạnh từ hương bạc hà.

Trên đây là 7 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm mà bạn có thể tham khảo để sở hữu làn da mịn màng, mát dịu và bảo vệ làn da khỏi những tác động bên ngoài.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang