7 loại mỹ phẩm chăm sóc da và môi tốt nhất

author 15:41 06/08/2014

(VietQ.vn) - 7 loại mỹ phẩm chăm sóc da và môi của hãng Neutrogena sau đây sẽ giúp các bạn gái có được làn da mịn màng, trắng sáng và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ.

Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1 có trụ sở tại Los Angeles. Sản phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ những năm 1930 đến nay đã trở thành nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng. Đặc biệt xây dựng với công thức đặc biệt cho những làn da nhạy cảm nhất. Rất nhiều sản phẩm Neutrogena đã được tạp chí Allure bầu chọn là sản phẩm làm đẹp số 1.

Sau đây là 7 sản phẩm Neutrogena chăm sóc da và môi tốt nhất giúp các bạn gái có được làn da mịn màng, trắng sáng và đôi môi ngọt ngào, quyến rũ:

Dầu dưỡng thể chiết xuất từ dầu mè


Dầu dưỡng thể Neutrogena chiết xuất từ dầu mè giúp làm trắng và dưỡng ẩm cho da

Dầu dưỡng thể Neutrogena chiết xuất từ dầu mè giúp làm trắng và dưỡng ẩm cho da. Ảnh minh họa

Công dụng: Dầu dưỡng thể chiết xuất từ dầu mè giúp làm trắng và dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất của Neutrogena.

Cách dùng: Thoa dầu dưỡng thể chiết xuất từ dầu mè lên cơ thể sau khi tắm và da còn ẩm. Công dụng của nó sẽ được kiểm định theo thời gian. Đặc biệt vào mùa hè, dùng sản phẩm này sẽ giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn, xua tan ánh nắng chói chang của những ngày hè nắng nóng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Neutrogena chiết xuất từ dầu mè


Kem dưỡng trắng da toàn thân Neutrogena chiết xuất từ dầu mè giúp bạn có được làn da mịn màng và mượt mà hơn

Kem dưỡng trắng da toàn thân Neutrogena chiết xuất từ dầu mè giúp bạn có được làn da mịn màng và mượt mà hơn. Ảnh minh họa

Công dụng: Sau khi thoa kem dưỡng thể toàn thân hương dầu mè, ngay lập tức nó sẽ hấp thụ để cho làn da của bạn mềm mại, mịn màn và mượt mà hơn trước. đặc biệt, sản phẩm này không những không có tác dụng phụ gây mụn mà còn giúp da dưỡng ẩm mịn màng, cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể, tạo cảm thấy sự khác biệt sau khi thoa kem.

Cách dùng: Sau khi tắm, thoa một lớp kem dưỡng ẩm toàn thân hương dầu mè lên cơ thể để tạo độ ẩm cho da mịn màn hơn hoặc sau khi ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì cũng nên dùng sản phẩm này thoa lên da để cung cấp dưỡng chất cho da, giúp bạn có làn da tươi mới hơn.

Gel tắm dưỡng ẩm Rainbath shower and bath gel của Neutrogena


Gel tắm dưỡng ẩm Rainbath shower and bath gel của Neutrogena giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da, giúp bạn có làn da tươi trẻ

Gel tắm dưỡng ẩm Rainbath shower and bath gel của Neutrogena giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da, giúp bạn có làn da tươi trẻ. Ảnh minh họa

Công dụng: Bổ sung thành phần dưỡng ẩm ưu việt giúp làm sạch và giữ ẩm cho da. Mùi hương biển tươi pha trộn với những dưỡng chất chiết xuất từ trà xanh, lê và lựu đánh thức giác quan và làm mới cơ thể của bạn. Chiết xuất thiên nhiên làm sạch sâu vào lỗ chân lông, lấy đi các tế bào chết trên bề mặt da, mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái, làn da nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn mà không hề gây nhờn.

Cách dùng: Cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào bàn tay hoặc bông tắm ướt, tạo bọt và thoa đều lên da. Tránh dây vào mắt. Sau đó xả sạch lại với nước.

Sữa rửa mặt và tẩy trang dạng tạo bọt fresh foaming cleanser của Neutrogena


Sữa rửa mặt và tẩy trang dạng tạo bọt Neutrogena fresh foaming cleanser phù hợp cho mọi loại da

Sữa rửa mặt và tẩy trang dạng tạo bọt Neutrogena fresh foaming cleanser phù hợp cho mọi loại da. Ảnh minh họa

Công dụng: Là dòng sữa rửa mặt và tẩy trang dạng tạo bọt. Với công thức vượt trội được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng. Sản phẩm nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và cả lớp phấn trang điểm trên mặt, làm sạch da hoàn toàn, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp cho da được thông thoáng, mềm mại và không gây khô căng da.

Đặc biệt, sản phẩm còn có thể làm sạch cho mắt, tẩy đi lớp mascara và phấn mắt mà không hề gây kích ứng vùng da mắt nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa xà phòng, không cồn, không dầu, không gây mụn, phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng: Rửa tay thật sạch, làm ướt khuôn mặt với nước ấm, bơm sữa rửa mặt vào lòng bàn tay. Sau đó, massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt với chuyển động tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Massage xung quanh vùng mắt nhiều lần để loại bỏ trang điểm. Cuối cùng hãy rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô bằng bông tẩy trang.

Son dưỡng môi Neutrogena naturals lip balm chiết xuất từ thiên nhiên


Son dưỡng môi Neutrogena naturals lip balm chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ môi khô, không còn nứt nẻ

Son dưỡng môi Neutrogena naturals lip balm chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ môi khô, không còn nứt nẻ. Ảnh minh họa

Công dụng: Sản phẩm chiết xuất vitamin E làm dịu đôi môi khô ráp, không dính và điều đặc biệt của sản phẩm này là 100% tự nhiên , không chứa parapen , chất độc hại, sunfat hóa học, phẩm màu, giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mượt, bảo vệ môi khô và không còn nứt nẻ, rất tuyệt vời trong việc giữ ẩm, làm mềm mại đôi môi. Không những thế, nó còn chứa một vài thành phần thiết yếu giúp trẻ hóa đôi môi và tăng độ đàn hồi.

Cách dùng: Trước khi đi ngủ có thể thoa một ít son dưỡng môi Neutrogena naturals lip balm để dưỡng ẩm cho làn môi, hoặc trong thời tiết nắng nóng, ngồi trong môi trường điều hòa quá lâu.

Kem dưỡng da tay Neutrogena


Kem dưỡng da tay Neutrogena giúp chữa trị khô da, nứt nẻ, làm mềm da ta

 

Kem dưỡng da tay Neutrogena giúp chữa trị khô da, nứt nẻ, làm mềm da tay. Ảnh minh họa

Công dụng: Là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, kem dưỡng da tay Neutrogena với công thức Norwegian Formula tập trung cao vào chữa trị khô da, nứt nẻ, làm mềm da tay, giúp bạn cảm nhận được sự mịn màng của đôi bàn tay. Chỉ sau 01 tuần sử dụng bạn sẽ nhận thấy được kết quả mà sản phẩm này mang lại.

Cách dùng: Bạn có thể bôi kem dưỡng da tay Neutrogena bất cứ khi nào cảm thấy da khô và nứt nẻ. Khi bôi lên tay, nhớ mát xa nhẹ nhàng một lúc để kem thấm đều vào tay và các mạch máu được lưu thông tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm chống nhăn ban đêm Neutrogena


Kem dưỡng ẩm ban đêm chống nhăn của Neutrogena dòng Healthy Skin được chiết xuất Retinol, là một trong những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc da được các chuyên gia tin dùng. Ảnh minh họa  Công dụng: Với công thức độc quyền của Neutrogena chứa Retinol, Vitamin A tinh khiết, giúp da bạn luôn tươi trẻ

 

Kem dưỡng ẩm ban đêm chống nhăn của Neutrogena dòng Healthy Skin được chiết xuất Retinol, là một trong những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc da được các chuyên gia tin dùng. Ảnh minh họa

Công dụng: Với công thức độc quyền của Neutrogena chứa Retinol, Vitamin A tinh khiết, giúp da bạn luôn trẻ trung và mịn màng. Sự kết hợp giữa Pro-Vitamin B5, Vitamin E và dưỡng chất trà xanh giúp cân bằng làn da và giữ cho da luôn tươi sáng.

Cách dùng: Sản phẩm này phù hợp với những người có làn da thường hoặc da khô, không dùng cho da nhờn. Nếu có dấu hiệu bị dị ứng, mẩn đỏ thì nên ngưng sử dụng ngay.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang