7 món phụ kiện thời trang mùa thu ngọt ngào cho cô nàng cá tính

author 07:25 28/09/2014

(VietQ.vn) – Bốt cao cổ, khăn choàng khổ lớn, quần jegging, giày booties... là những phụ kiện thời trang ngọt ngào cho cô nàng cá tính trong mùa thu 2014.

Sự kiện:

Dưới đây là 7 món phụ kiện thời trang mùa thu ngọt ngào cho cô nàng cá tính:

Sành điệu trẻ trung với bốt cao cổ

Giày bốt nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong mùa thu đông. Và dù trên thị trường hiện nay có khác nhiều loại bốt khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bốt cao cổ. Ấm áp, sành điệu mà vẫn rất trẻ trung là những ưu điểm mà có lẽ không loại nào có thể "qua mặt" được bốt nữ cao cổ.

 

Những đôi bốt cao cổ không chỉ giúp bạn gái thể hiện cá tính, mà còn rất sexy, gợi cảm, đặc biệt là trong tiết trời mùa thu mát mẻ hoặc se lạnh.

 

Những đôi bốt cao cổ không chỉ giúp bạn gái thể hiện cá tính, mà còn rất sexy, gợi cảm, đặc biệt là trong tiết trời mùa thu mát mẻ hoặc se lạnh. Ảnh minh họa

Đa phần những đôi bốt cao cổ thường rất thoải mái và là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích đi bộ đường dài. Không những thế, những kiểu bốt mùa thu 2014 cũng rất dễ thương. Áo len đan dáng dài hoặc áo sơ mi dài tay kết hợp cùng quần tregging và giày bốt cũng là gợi ý hay cho các nàng dịp cuối tuần mùa thu se lạnh.

Ấm áp với khăn choàng rộng

Chunky knit là loại sợi len có đường kính lớn hơn sợi len bình thường dùng để tạo nên những kiểu khăn choàng rộng với những đường đan chắc mập rất lạ mắt và cá tính, giúp giữ ấm vùng cổ cho các nàng.

 

Những cô nàng cá tính có thể chọn những chiếc khăn quàng rộng kẻ ô hoặc kiểu khăn đơn sắc, tiện cho việc mix phụ kiện thời trang thu 2014.

 

Những cô nàng cá tính có thể chọn những chiếc khăn quàng rộng kẻ ô hoặc kiểu khăn đơn sắc, tiện cho việc mix phụ kiện thời trang thu 2014. Ảnh minh họa

Hình ảnh cô nàng dễ thương, cá tính xuất hiện nổi bật và đầy ấn tượng trên đường phố với chiếc khăn choàng rộng như một chiếc chăn mỏng không phải là hình ảnh hiếm ở mùa thời trang thu 2014.

Thoải mái, tiện lợi cùng quần jegging

Những kiểu quần jeggings sẽ giúp các nàng trông vừa dễ thương lại vừa thoải mái. Jegging có thiết kế bó sát, tôn dáng triệt để chẳng kém gì quần skinny mà lại kèm tính chất co giãn, nên dù có béo hay gầy, cao hay thấp, các nàng đều có thể sử dụng được item này.

 

Quần jegging thời trang thu 2014 với thiết kế xinh xắn, chất thun mềm mịn giúp các nàng thoải mái vận động không gây ra cảm giác khó chịu.

 

Quần jegging thời trang thu 2014 với thiết kế xinh xắn, chất thun mềm mịn giúp các nàng thoải mái vận động không gây ra cảm giác khó chịu. Ảnh minh họa

Ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua của jegging là nó rất tiện lợi, thoải mái, mềm mại, vô cùng "dễ tính" khi có thể mix được với hầu hết các loại trang phục khác và giúp giữ ấm tối đa trong ngày mùa thu se lạnh.

Sẽ là một thiếu sót trầm trọng nếu các nàng làm ngơ với item này vào mùa thu năm nay với mức giá phải chăng. Các nàng có thể thoải mái cười đùa, chơi nhảy hay uốn éo với kiểu quần Jegging này mà không lo sẽ cảm thấy khó chịu. Jegging được dự đoán sẽ là lựa chọn lý tưởng thay thể cho quần jeans trong mùa thời trang thu năm nay.

Cá tính với giày booties

 

Các nàng có thể chọn cho mình kiểu giày booties cao, thấp tùy ý, là lựa chọn hoàn hảo trong mùa thời trang thu 2014.


Các nàng có thể chọn cho mình kiểu giày booties cao, thấp tùy ý, là lựa chọn hoàn hảo trong mùa thời trang thu 2014. Ảnh minh họa

Nhắc đến tiết trời mùa thu se lạnh, không ai không nghĩ tới việc phải sắm cho mình một đôi giày booties mới thật đẹp, sành điệu và ấm áp. Thời trang thu năm nay nổi bật với những kiểu giày booties đa màu sắc, sáng tạo với nhiều mẫu mã, tạo nên phong cách cá tính cho các nàng.

Nổi bật cùng những phụ kiện da báo

 

Da báo luôn là họa tiết của các phụ kiện thời trang được chị em ưa chuộng mỗi khi thu đông về.


Da báo luôn là họa tiết của các phụ kiện thời trang được chị em ưa chuộng mỗi khi thu đông về. Ảnh minh họa

Không ngoại lệ, thời trang thu năm nay cũng nổi bật với những phụ kiện da báo như túi da báo. Tuy nhiên, da báo là một họa tiết  "khó chơi". Nó vừa có thể giúp các nàng trở nên sành điệu, thời thượng những cũng dễ dàng khiến nàng trở nên bị lố nếu kết hợp non tay và không biết cách "chế ngự".

Chọn lựa giày, túi, khăn quàng, vòng cổ mặt dầy chuyền in họa tiết da báo cùng trang phục màu trơn là một lựa chọn dễ dàng và an toàn để giúp nàng diện đẹp cùng họa tiết này.

Kính mát tối màu giúp bảo vệ đôi mắt

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô vì đó là món đồ thời trang và sành điệu giúp các nàng thể hiện phong cách. Trong mùa thu đông năm nay, các nhãn hàng thời trang giới thiệu xu hướng và những mẫu mã rất đẹp, ấn tượng.

 

Kính mát tối màu là 1 trong 7 phụ kiện thời trang thu nổi bật năm nay dành cho những cô nàng cá tính.

 

Kính mát tối màu là 1 trong 7 phụ kiện thời trang thu nổi bật năm nay dành cho những cô nàng cá tính. Ảnh minh họa

Sở hữu một chiếc kính mát sắc tối, đặc biệt là kính mát màu đen là một trong những điều bắt buộc đối với nhiều bạn gái, nhất là những người theo đuổi phong cách nữ tính. Ngoài bảo vệ mắt, chiếc kính còn thể hiện cá tính của mỗi người và nó còn rất “dễ tính” khi có thể kết hợp được với nhiều khuôn mặt và trang phục.

Nổi bật với khuyên tai to bản bằng vàng

Xu hướng này được một loạt các nhà thiết kế nổi tiếng đưa vào bộ sưu tập thu đông 2014 và đã chiếm được cảm tình của những cô nàng cá tính. Điều đáng chú ý là các nàng chỉ đeo khuyên tai một bên.

 

Những cô nàng cá tính trông phong cách và nổi bật với kiểu khuyên tai to bản bằng vàng trong tiết trời thu se lạnh.

 

Những cô nàng cá tính trông phong cách và nổi bật với kiểu khuyên tai to bản bằng vàng trong tiết trời thu se lạnh. Ảnh minh họa

Đeo khuyên tai một bên không chỉ giúp các nàng khẳng định cá tính mà còn tạo điểm nhấn cho trang phục, nhất là với những bộ đồ đen trắng tối giản. Chắc chắn món phụ kiện thời trang mùa thu này sẽ sớm làm các tín đồ thời trang trên khắp thế giới điên đảo.

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang