7 phong cách thời trang đường phố nổi bật mùa hè

author 16:35 10/07/2014

(VietQ.vn) - Kính râm oversized, mũ mềm vành rộng, giầy bare-foot sandal, thiết kế tua rua, màu sơn móng tay sáng bóng, áo Kimono Cardigan và áo crop top là những phụ kiện cần thiết trong việc tạo nên phong cách thời trang đường phố nổi bật mùa hè.

Kính râm oversized

Dưới cái nắng chói chang của mùa hè thì kính râm trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Kính râm có tác dụng trong việc ngăn chặn ánh sáng mặt trời ảnh hưởng đến vùng mắt khi bạn đang lái xe, hay đang trên bãi biển, hoặc thậm chí chỉ đang đi dạo trên đường phố. Đặc biệt với kính dâm oversized, tính năng bảo vệ mắt tốt hơn do thiết kế kính to có thể che phủ được một vùng rộng. Hơn nữa, loại kính này còn là một phụ kiện thời trang phá cách, độc đáo, giúp cho những bạn gái đeo kính trở nên sành điệu và nổi bật hơn.

Kính râm oversized mang phong cách thời trang đường phố phá cách, độc đáo

Kính râm oversized mang phong cách thời trang đường phố phá cách, độc đáo. Ảnh minh hoạ

Mũ mềm vành rộng (Floppy Hat)

Một chiếc mũ mềm vành rộng sẽ giúp tô điểm thêm phong cách và vẻ ngoài ấn tượng cho phụ nữ. Bên cạnh việc làm cho các cô gái trở nên nữ tính và dịu dàng, loại mũ này còn có thể che phủ cả khuôn mặt, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. Mũ mềm vành rộng được thiết kế với nhiều kiểu, mẫu mã, màu sắc khác nhau, phù hợp với từng loại trang phục của bạn.

Mũ mềm vành rộng tạo cho các cô gái sự nữ tính và dịu dàng

Mũ mềm vành rộng tạo cho các cô gái sự nữ tính và dịu dàng. Ảnh minh hoạ

Giầy bare-foot sandal

Giầy bare-foot sandal, loại giầy chỉ được thiết kế bởi các sợi dây đay cuốn quanh chân, đang trở thành trào lưu hot của những cô nàng trẻ trung, năng động. Loại giầy này rất tiện lợi khi đi trên bãi biển, dọc những bờ cát dài mà không phải e ngại về việc ướt khi sử dụng như giầy dép thông thường.

Giầy bare-foot sandal tiện lợi khi đi dọc những bờ cát dài

Giầy bare-foot sandal tiện lợi khi đi dọc những bờ cát dài. Ảnh minh hoạ

 Thiết kế tua rua

Áo khoác, quần jeans, túi xách, ví theo thiết kế tua rua đang trở thành xu hướng được yêu thích trong mùa hè này, đặc biệt là đối với những cô nàng cá tính và có phần hơi “nổi loạn”.  Phong cách tua rua mang hơi hướng đường phố, gợi sự khỏe khoắn, thoải mái, phóng khoáng, như một làn gió “lạ” làm giảm bớt “nhiệt” nóng của mùa hè.

Thiết kế tua rua mang đặc trưng của phong cách đường phố

Thiết kế tua rua mang đặc trưng của phong cách đường phố. Ảnh minh hoạ

 Màu sơn móng tay sáng bóng

Hãy dành một chút thời gian trong tuần để chăm sóc móng tay của bạn. Ngay cả khi đó là điều rất nhỏ, nhưng thật tuyệt vời khi móng tay của bạn luôn sạch và sáng bóng, tô điểm thêm màu sơn móng tay bắt mắt, phối cùng bộ trang phục phù hợp, sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm trong đám đông giữa mùa hè nóng bức này.

Màu sơn móng tay sáng bóng

Màu sơn móng tay sáng bóng. Ảnh minh hoạ

Áo Kimono Cardigan

Phong cách cổ điển của những mẫu cardigan cài cúc có thể khiến bạn già đi vài tuổi, và sự xuất hiện của Kimono cardigan may mắn đã lấy lại được vẻ tươi mới cho bạn. Các nhà thiết kế gọi đây là sự kết hợp cúa thời trang phương Đông và phương Tây. Phần thiết kế rộng rãi kết hợp với hoạ tiết vui mắt gợi nhớ đến chút gì đó cổ điển, tuy nhiên lại vô cùng cá tính và đáng yêu. Phối cùng với áo crop top, quần đùi jeans, thêm vài món phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, túi xách, kính râm là bạn đã trở nên cực kì thu hút với kimono cardigan.

Áo Kimono Cardigan là sự kết hợp cúa thời trang phương Đông và phương TâyÁo Kimono Cardigan là sự kết hợp cúa thời trang phương Đông và phương Tây. Ảnh minh hoạ

7. Áo crop top

Áo crop top với ưu điểm thoải mái, khoe được vòng eo gợi cảm.

Áo crop top với ưu điểm thoải mái, khoe được vòng eo gợi cảm. Ảnh minh hoạ

Áo crop top là một trong những style thời trang được ưa chuộng nhất của giới trẻ với ưu điểm thoải mái, khoe được vòng eo gợi cảm. Diện croptop ngày hè, bạn có thể linh hoạt phối hợp cùng với quần cạp cao năng động, quần đùi khoe đôi chân dài miên man hay chân váy bút chì thanh lịch đều giúp thân hình bạn trở nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Thu Hường


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang