Tậu ngay 7 smartphone cấu hình tốt, pin khủng, camera xịn giá 8 triệu đồng

authorTrần Thanh 06:36 08/10/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu smartphone cấu hình tốt, pin trâu, camera xịn, gợi ý cho những người muốn mua smartphone khi có 8 triệu đồng.

Hiện nay thị trường điện thoại đã quá đa dạng, việc tìm một chiếc smartphone 8 triệu đồng không phải là khó. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc smartphone sở hữu cấu hình tốt, thiết kế đẹp, pin trâu, camera sịn thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là gợi ý những mẫu smartphone giá 8 triệu đồng, đáng mua nhất hiện nay.

1. Xiaomi Mi 5

Có trong tay 8 triệu đồng, mua smartphone chính hãng nào cấu hình tốt, pin trâu, camera xịn? - Ảnh 1.
 

Được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam, độc quyền trên Nemo.vn với mức giá quá tốt 6.900.000 đồng, Xiaomi Mi 5 đang là ứng cử viên đứng đầu trong danh sách này nhờ sở hữu cấu hình rất tốt. Cụ thể, chiếc smartphone này trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 820, tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. đủ sức thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng hiện nay.

Không những có cấu hình tốt, Xiaomi Mi 5 còn gây ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế mới, sử dụng chất liệu kim loại và kính. Toàn bộ khung máy được bao bọc bởi lớp viền cứng cáp, tạo dáng vẻ cao cấp hơn. Mặt lưng và trước sử dụng chất liệu kính, được bo cong về 2 bên thân giống thế hệ Mi Note trước đây.

Dung lượng pin 3.000 mAh cũng là một điểm nhấn khác trên chiếc smartphone này. Với dung lượng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo cạn pin giữa ngày. Đặc biệt với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, Xiaomi cho biết chiếc điện thoại này chỉ tốn 83 phút để sạc đầy từ mức 0%.

Ngoài ra, Xiaomi Mi 5 cũng được trang bị cảm biến vân tay ngay dưới phím Home giúp người dùng có thể bảo mật thiết bị và dữ liệu tốt hơn. 

Thêm vào đó, Xiaomi Mi5 chính hãng tại Việt Nam sẽ được bảo hành 12 tháng toàn bộ máy (kể cả pin và màn hình) tại FPT, đây sẽ là lợi thế cực lớn so với những chiếc Xiaomi Mi5 xách tay, được bảo hành tự túc tại các cửa hàng bán lẻ nhưng chỉ áp dụng cho thân máy không áp dụng bảo hành màn hình.

 Hiện tại Xiaomi Mi5 chính hãng được bán tại Việt Nam có 2 phiên bản màu là đen và vàng với dung lượng bộ nhớ trong là 32GB.

 500 khách hàng đầu tiên đặt mua Xiaomi Mi5 sẽ được giảm giá 1 TRIỆU ĐỒNG (giá gốc 7.900.000 đồng) và được tặng kèm pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, có dung lượng tới 10.000 mAh.

2. Samsung Galaxy A5 (2016)

 

Là chiếc smartphone thế hệ mới thuộc dòng A series của Samsung trong năm nay, Galaxy A5 (2016) tiếp tục đem lại thiết kế sang trọng với chất liệu kim loại kết hợp với mặt kính tương tự như bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7. Đáng chú ý, model này cũng tích hợp tính năng quét vân tay giúp bảo mật tốt hơn.

Camera sau của chiếc smartphone này có độ phân giải 13 MP, tích hợp công nghệ ổn định quang học (OIS) và camera trước với độ phân giải 5 MP. Dung lượng pin trên dòng A series này đã được Samsung tăng cường thêm, theo đó chiếc Galaxy A5 (2016) này được trang bị viên pin 2.900 mAh, đem lại thời lượng sử dụng cao hơn.

3. ASUS ZenFone 3 ZE520KL (giá tham khảo 7.990.000 đồng)

ZenFone 3 sở hữu thiết kế được cách tân, đem lại cảm giác sang trọng hơn với bộ khung làm từ kim loại cao cấp được vát cạnh bao quanh hai mặt trước, sau là mặt kính được vát 2,5D theo trào lưu smartphone hiện nay. Dù khá mỏng, điểm trừ của chiếc điện thoại này là camera hơi lồi. Máy khá nhẹ và gọn so với kích thước màn hình 5,2 inch.

Về phần cấu hình, chiếc ZenFone 3 này trang bị vi xử lý Snapdragon 625 8 nhân, tốc độ 2.0 GHz cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD, pin dung lượng 2.650 mAh.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị nhiều tính năng thời thượng như cảm biến vân tay, camera sau/trước độ phân giải là 16/8 MP. Bên cạnh đó, ASUS cũng ứng dụng cổng kết nối USB Type-C mới nhất cho thiết bị này, giúp người dùng có thể cắm sạc theo chiều nào cũng được. 

4. Sony Xperia XA Ultra

Có trong tay 8 triệu đồng, mua smartphone chính hãng nào cấu hình tốt, pin trâu, camera xịn? - Ảnh 5.
 

Xperia XA Ultra là phiên bản kích thước to của Xperia XA, với thiết kế hoàn toàn giống với người anh nhỏ của mình, tất nhiên màn hình đã được nâng lên kích thước 6 inch độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, kích thước này hơi kén chọn một số người dùng vì nó có phần khiến máy to hơn và khó nhét vào túi quần.

Một trong những tính năng nổi bật của XA Ultra chính là camera trước có độ phân giải lên đến 16MP với đèn flash và OIS (chống rung quang học), XA Ultra có lẽ sẽ vừa lòng những ai thích chụp selfie. Camera sau của nó có độ phân giải 21.5 MP, nhưng lại không được trang bị OIS. 

Về phần cấu hình, chiếc smartphone này trang bị vi xử lý 8 nhân Helio P10 với tốc độ 2.0 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16 GB và dung lượng pin 2.700 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

5. HTC One M9s

Có trong tay 8 triệu đồng, mua smartphone chính hãng nào cấu hình tốt, pin trâu, camera xịn? - Ảnh 6.
 

Nếu như vẫn yêu thích smartphone của HTC, nhưng không muốn gặp phải sự cố quá nóng trên One M9 trước đây, chúng ta có thể hướng tới One M9s mới được hãng sản xuất Đài Loan tung ra cách đây không lâu. Về cơ bản, HTC One M9s là một phiên bản rút gọn cấu hình của smartphone tiền nhiệm.

Về mặt thiết kế, One M9s được HTC trang bị cho bộ khung bên ngoài giống hệt với mẫu One M9 vừa được ra mắt hồi đầu năm. Ngôn ngữ thiết kế của máy vẫn vậy, vẫn sử dụng chất liệu từ nhôm nguyên khối với màu sắc tương tự. Tuy nhiên One M9s nặng hơn 1g so với người anh em của mình.

Về cấu hình, HTC One M9s cũng được trang bị màn hình giống hệt với One M9, tấm nền Super LCD 3 với kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) và mật độ điểm ảnh 441 ppi. Màn hình của One M9s cũng được bảo vệ bởi tấm nền Gorilla Glass thế hệ thứ 4.

Hiệu năng của HTC One M9s không được đánh giá cao như người đàn anh của mình. Thay vì sử dụng chip của Qualcomm, One M9s sở hữu vi xử lý Media Tek Helio X10, RAM 2 GB và bộ nhớ trong chỉ còn 16 GB.Camera chính 13 MP, camera selfie 4 MP và viên pin dung lượng 2.840 mAh.

6. Samsung Galaxy S6 32GB

Nằm trong phân khúc điện thoại 8 triệu thì không thể không nhắc đến chiếc Samsung Galaxy S6 32GB với cấu hình và thiết kế đặc biệt ấn tượng. Chiếc máy chỉ mỏng 6,8 mm, là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung kim loại và mặt kính độc đáo, màn hình 5.1 inch với độ phân giải Quad HD2560x1440 pixels, cảm ứng điện dung Super AMOLED cho hình ảnh vô cùng sắc nét.

Samsung Galaxy S6 32GB nằm trong phân khúc điện thoại 8 triệu được người dùng đánh giá cao 

 Để đảm bảo máy không bị nứt vỡ hoặc trầy xước khi sử dụng, Samsung còn phủ thêm một lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 lên mặt kính trước của máy. Cảm biến vân tay trên phím Home cũng giúp bảo mật thông tin tốt hơn.

Camera của chiếc smartphone tầm 8 triệu này được đánh giá khá tốt với camera chính 16MP, camera phụ 5MP, ngoài ra còn được trang bị thêm công nghệ cảm biến thế hệ thứ 3 ISOCELL, chống rung quang học và tự động lấy nét trong 0.7 giây sẽ mang lại cho người dùng các bức ảnh tuyệt đẹp về cả màu sắc và ánh sáng. Người dùng cũng có thể quay video 4K với camera 16MP. Do được chạy trên hệ điều hành Android 5.0 với bộ vi xử lý octa-core 64 bit, RAM 3GB, chip đồ họa Mali-T760 cùng dung lượng bộ nhớ trong 32GB nên Samsung Galaxy S6 32GB đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

7. Oppo R7 Plus

Chiếc điện thoại dưới 8 triệu thứ 2 mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó là Oppo R7 Plus. Máy gây ấn tượng với người dùng ở dung lượng pin 4.100mAh có hỗ trợ bộ sạc nhanh VOOC nên người dùng có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng mà không lo máy hết pin giữa chừng. Hơn nữa, máy cũng có thiết kế mỏng 7.75mm trông khá sang trọng, tinh tế cho người sử dụng. Oppo R7 Plus còn sử dụng chip xử lý 8 nhân Snapdragon 615, RAM 3GB, tốc độ xử lý 1.5GHz nên máy chạy khá nượt mà. Ngoài ra, smartphone tầm 8 triệu này còn được trang bị màn hình AMOLED 6.0 inch FullHD cho hình ảnh khi hiển thị sắt nét, màu sắc chân thực. Camera chính 13MP và camera phụ 8MP tích hợp trong máy cũng giúp người dùng có những bức ảnh và quay phim HD độ phân giải 1080p.

Điện thoại tầm 8 triệu Oppo R7 Plus sở hữu pin “khủng” dung lượng 4.100mAh
Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang