7 thay đổi nhỏ giúp bạn luôn trẻ đẹp và thu hút mọi ánh nhìn

author 07:12 18/07/2017

(VietQ.vn) - Để luôn trẻ đẹp và thu hút ánh mắt của mọi người, bạn phải chăm sóc tốt cho bản thân cả ở bên trong và bên ngoài.

Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng da và phương pháp thẩm mỹ, có một loạt các cách đơn giản, rẻ tiền và dễ dàng giúp bạn có thể trở nên xinh đẹp và rạng rỡ.

Một điều quan trọng bạn cần hiểu là biết chấp nhận tuổi tác của mình. Nhìn vào thực tế này để bạn biết đối mặt với thời gian, đồng thời biết tận hưởng cuộc sống hơn.

Cách để giúp bạn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống đơn giản nhất là duy trì một số thói quen đơn giản hàng ngày như uống nhiều nước để cho da đẹp, tránh khô da và hạn chế tình trạng mất nước cho cơ thể.

Những gợi ý đơn giản sau đây sẽ giúp bạn luôn trẻ trung, khỏe mạnh và thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

1. Hạn chế sử dụng máy sấy tóc và máy làm tóc

Sử dụng máy sấy tóc và máy làm tóc có nhiệt độ cao sẽ làm hỏng tóc của bạn. Tóc bạn sẽ bị yếu đi và dễ bị gãy rụng vì dùng nhiều máy sấy tóc và máy làm tóc.

Hãy cố gắng để cho máy tóc của bạn được “thở”. Có vẻ điều này là việc khó khăn, đặc biệt đối với phụ nữ. Tuy nhiên, tóc của chúng ta cần một khoảng thời gian nhất định để nghỉ ngơi. Các thiết bị điện như máy sấy và máy làm tóc hầu như luôn luôn sử dụng nhiệt độ cao, lấy đi vẻ đẹp tự nhiên và giàu sức sống của mái tóc.

2. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày

Thường khi mùa hè đến, chúng ta đều nhớ dùng kem chống nắng bảo vệ da nhưng lại ít khi dùng khi trời có nhiều mây, vào mùa đông hoặc trời mưa. Bác sĩ da liễu cho biết, kem chống nắng không chỉ giúp ngăn ngừa ung thư da, mà còn có tác dụng chống lão hóa sớm.
Vì vậy, bạn nên bôi kem chống hàng ngày chứ không phải cứ trời nắng mới dùng đến.

3. Nửa giờ tập thể dục mỗi ngày

Nếu bạn muốn duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh, hãy tập thể ít nhất nửa giờ mỗi ngày.

Một thói quen đơn giản như đi bộ cũng có thể làm cho trái tim của chúng ta khỏe mạnh hơn.

Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt ngay cả ở làn da của mình. Tập thể dục đều đặn, thường xuyên là một cách tốt và hiệu quả để duy trì vóc dáng và chống lại dấu hiệu của tuổi tác.

4. Uống nước đúng cách

Biện pháp hiệu quả nhất để loại bỏ các chất thừa và độc tố và duy trì sự sống cho cơ thể là uống nước đúng cách.

Do nhu cầu về nước của mỗi người là khác nhau nên bạn không nhất định phải thiết lập cho cơ thể phải uống ít nhất 1 ngày 2 lít nước.

5. Đừng quên chăm sóc da ở bàn tay và cổ

Để trẻ lâu, bạn không chỉ cần chăm sóc cho khuôn mặt của mình mà còn cần phải chăm sóc đặc biệt tới 2 vùng trên cơ thể mà thường được người khác chú ý đầu tiên khi tiếp xúc với bạn đó là bàn tay và cổ.

Hãy sử dụng kem dưỡng phù hợp cho phần cổ và bàn tay 2 lần một ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

6. Có những mối quan hệ tích cực

Những người bạn tốt, có tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn luôn vui vẻ và trẻ trung hơn. Họ là động lực, truyền nhiệt tình và làm cho bạn mỉm cười mỗi khi ở cạnh nhau.

Một người bạn tốt mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui, sự đồng cảm và hạnh phúc.

7. Ngủ ngon

Giấc ngủ là một nhu cầu thiết yếu của cơ thể, não bộ và tâm trí của chúng ta.

Khi bạn ngủ ngon vào ban đêm, cơ thể sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ thải độc, bộ não làm sạch tế bào chết, làm mới các mô, tạo ra những ký ức, sắp xếp lại chính nó và tạo ra các kết nối mới.

Giấc ngủ ngon và sâu giúp chúng ta luôn khỏe đẹp, cả về thể chất và tinh thần. Vì vậy, đừng để bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì có thể làm phiền thời gian nghỉ ngơi quý báu đó của bạn.

Mộc Trà (Theo Steptohealth)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang