Ớn lạnh phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy trong nhà

author 06:21 14/11/2015

(VietQ.vn) - Dư luận nước Đức đang vô cùng rúng động trước thông tin phát hiện thi thể của 7 trẻ sơ sinh đang trong quá trình phân hủy tại một căn hộ ở miền Nam nước này.

Ngày 13/11, cảnh sát Đức thông báo đã vào cuộc điều tra sau khi phát hiện 7 thi thể trẻ sơ sinh tại một căn hộ ở thị trấn Wallenfels, bang Bavaria, miền Nam Đức, AFP cho biết. Theo thông tin ban đầu, một phụ nữ đã phát hiện một thi thể trẻ em vào chiều 12/11 và gọi vào số điện thoại khẩn cấp của cảnh sát.

Vụ việc càng trở nên nghiêm trọng và phức tạp khi cảnh sát tiếp tục tìm thấy 6 thi thể trẻ nhỏ khác tại một căn phòng trong cùng căn hộ. Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho rằng người phát hiện các thi thể là một bác sỹ khi ông đến căn hộ do nhận được một cuộc gọi khẩn cấp.

Chuyên gia pháp y làm việc tại hiện trường nơi phát hiện thi thể 7 trẻ sơ sinh đang phân hủy

Chuyên gia pháp y làm việc tại hiện trường nơi phát hiện thi thể 7 trẻ sơ sinh đang phân hủy. Ảnh AP

Hiện các chuyên gia pháp y đang tiến hành công tác khám nghiệm và cho biết quá trình này có thể kéo dài vài ngày do một số thi thể trẻ sơ sinh đã bị phân hủy. Kết quả dự kiến được công bố trong tuần tới. Hiện vẫn chưa rõ những đứa trẻ chết trong khoảng thời gian nào và nguyên nhân tại sao.

Được biết, người chủ của căn hộ trước đây là một phụ nữ 45 tuổi nhưng cảnh sát chưa liên lạc được với bà ta. Cảnh sát cũng đang điều tra có người nào sống tại căn hộ lúc 7 đứa bé tử vong hay không. Trong khi đó, các quan chức của bộ phận điều tra hình sự bang Bayern đã làm việc với các công tố viên dưới sự trợ giúp của nhóm chuyên gia pháp y và pháp lý để nhanh chóng làm rõ vụ việc, The Guardian đưa tin.

Đáng chú ý, hồi tháng 5/2015, một phụ nữ Đức bị kết án 3 năm, 8 tháng tù giam vì giết hai con của mình và giấu trong tủ lạnh. Hồi năm 2008, một phụ nữ Đức 42 tuổi bị kết án vì giết hại 8 trẻ sơ sinh của mình.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang